ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิสโซโก้ยกซัวเรซ-สเตอร์ริดจ์สุดยอดคู่หอกยุโรป

ซิสโซโก้ยกซัวเรซ-สเตอร์ริดจ์สุดยอดคู่หอกยุโรป

Posted 31/10/2013 by siamsport

 

อาลี ซิสโซโก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล ยก หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นหนึ่งในคู่หัวหอกที่ดีที่สุดของยุโรป หลังทั้ง 2 คนช่วยกันถล่มประตูอย่างมากมายให้ "หงส์แดง" ในซีซั่นนี้ พร้อมมั่นใจแนวรุกของทีมจะช่วยให้ต้นสังกัดประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

อาลี ซิสโซโก้ แบ็กซ้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ เป็นหนึ่งในคู่หัวหอกที่ดีที่สุดของยุโรปในเวลานี้ หลังจากทั้งคู่ทำผลงานยิงประตูมากมายให้กับยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้

 ซัวเรซ และ สเตอร์ริดจ์ พังตาข่ายรวมกันไปแล้วถึง 16 ประตูในซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นจำนวนมากกว่าคู่หัวหอกของทีมอื่นๆ ในศึกพรีเมียร์ลีก และ ซิสโซโก้ ก็ยอมรับว่ากองหน้าทีมชาติอุรุกวัย และทีมชาติอังกฤษ จะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้

 "ผมคิดว่าพวกเขาเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์แบบ พวกเขาเข้ากันได้ดี, มีเทคนิคที่ดี, ทำงานหนัก และเป็นหนึ่งในคู่หัวหอกที่ดีที่สุดของยุโรป หลุยส์ สมควรยิงแฮตทริกและ สเตอร์ริดจ์ ก็ยิงประตูที่สุดพิเศษ มันชัดเจนว่าพวกเขาคือกองหน้าระดับโลกที่จะยิงประตูมากมายให้กับเราและจะช่วยให้เรารักษาอันดับที่ดีในลีกเอาไว้ต่อไป" ดาวเตะฝรั่งเศส กล่าว

 ซิสโซโก้ ขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริง ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ และเผยว่าเขาจำเป็นต้องคิดถึงการเติมเกมรุก โดยกล่าวว่า "มันเป็นตำแหน่งที่ผมชอบมาก ผมสามารถเติมเกมรุกได้บ่อยครั้ง ขณะที่มันยังคงปลอดภัยจากการมีกองหลัง 3 คนอยู่ข้างหลังผม เรามีกองหลัง 3 คนยืนในแนวรับ ซึ่งทำให้ผมมีอิสระมาก"

"ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาเล่นอีกครั้งหลังจากที่บาดเจ็บ โดยเฉพาะมันเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลสำหรับผม ผมทำทุกอย่างเพื่อกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีและรวดเร็วที่สุด และผมก็ดีใจที่ได้ลงเล่น 2 แมตช์ติดต่อกัน ซึ่งต้องขอบคุณผู้จัดการทีม" แบ็กจอมบุก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์หนาว!ปืนหวังคว้าแอ็กเกอร์ช่วงปีใหม่
    สื่อเมืองผู้ดีเล่นข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ฉวยโอกาสที่แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมสัก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บ่นอาจย้ายออกจากทีมหากไม่ได้ลงเป็นตัวจริง พร้อมยื่นข้อเสนอซื้อเจ้าตัวในช่วงปีใหม่นี้
  • แอ็กเกอร์ยันไม่คิดชิ่งหงส์แดง
    แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ กองหลังจอมยิงไกล ยันไม่คิดเรื่องการย้ายหนี ลิเวอร์พูล ตามที่มีข่าวลืออกมาเป็นระลอกในช่วงที่ผ่านมา โวสนั่นจะกลับมายึดตัวจริง "หงส์แดง" ให้ได้อีกครั้งในเร็ววันนี้
  • อัลโด้เชื่อซัวเรซหนีแน่หากหงส์วืดตั๋วยูซีแอล
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตดาวยิงหน้าติดหนวด ลิเวอร์พูล มั่นใจ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ย้ายหนีแน่ หาก "หงส์แดง" พลาดโควตาเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า รับอดีตแข้งดัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เต็มไปด้วยความสามารถและคุณภาพ และยากในการหานักเตะคนอื่นมาแทนที่
  • อย่าย้ายเลย!ร็อดเจอร์สชี้ซัวเรซอยู่กับหงส์ดีที่สุดแล้ว
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ได้อยู่กับสถานที่เหมาะสมกับตัวเองแล้ว หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้ ยก "หงส์แดง" เป็นสถาบันระดับโลก และแข้งอุรุกวัยสามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ในถิ่นแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »