สุทธินันท์ พุกหอม แดนหลังคนสำคัญของ ชลบุรี เอฟซี ตกลงจรดปากาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ กับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมหยอดหวานสุดดีใจ และวางเป้าพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้

สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังดีกรีทีมชาติไทย ของ ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก ยืนยันถึงความตั้งใจที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังจากที่เจ้าตัว ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (31 ต.ค.) ณ สำนักงานออฟฟิศของสโมสร

“เจ้าเอ็ม” ย้ายจาก นครปฐม เอฟซี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีม “ฉลามชล” ตั้งแต่ปี 2008 และเขาก็เป็นฟันเฟืองคนสำคัญของทีมมาโดยตลอด นับตั้งแต่นั้นมา โดยเขาลงสนามให้กับยอดทีมแห่งภาคตะวันออก ในทุกรายการรวมแล้ว กว่า 150 นัด

สัญญาฉบับเก่าของ “เจ้าเอ็ม” กำลังจะหมดลงในปี 2013 นี้ และมีกระแสข่าวออกมาโดยตลอดว่า มีบรรดายักษ์ใหญ่จากหลายสโมสร บนเวทีหลีกสูงสุดของเมืองไทย ที่ให้ความสนใจและแสดงความต้องการที่จะทุ่มงบมหาศาลเพื่อดึงตัวปราการหลัง รายนี้ไปร่วมทีม

โดยภายหลังจากการเซ็นสัญญาเสร็จสิ้นลง “เจ้าเอ็ม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าวของสโมสร ชลบุรีว่า “ชลบุรี เอฟซี คือทีมที่ยอดเยี่ยม มีนักเตะและแฟนบอลที่ดี ผมรู้สึกดีใจ และมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่จะได้อยู่เป็นส่วนหนึ่งของทีม ชลบุรี เอฟซี ต่อไป ที่นี่เหมือนบ้านหลังที่ 2 ของผม ซึ่งผมพร้อมทุ่มเทให้สโมสรอย่างเต็มที่เหมือนที่ผ่านๆ มา เพื่อคว้าแชมป์มาครองให้ได้อีกครั้ง”

สุทธินันท์ พุกหอม ถือเป็นนักเตะคนที่ 2 ของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ตัดสินใจขยายสัญญากับ สโมสร ออกไปต่อจาก ติอาโก้ คุนญ่า ที่โอเคสัญญาใหม่กับทีม “ฉลามชล” เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา