ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมี่-ซี โกอเมริกา ถ่ายพรีเวดดิ้ง

เอมี่-ซี โกอเมริกา ถ่ายพรีเวดดิ้ง

Posted 01/11/2013 by mthai

มาแล้วจ้าาาา! ภาพพรีเวดดิ้งของพระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ และแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ส่งความหวานไกลจากนิวยอร์กมาเรียกน้ำย่อยก่อนถึงวันวิวาห์กลางปีหน้า (มิถุนายน ปี2557) โดยมีเพื่อนสุดซี้อย่าง เอมมี่ มรกต และไฮโซหนุ่ม คิด คณชัย เบญจรงคกุล คอยเนรมิตภาพสวยๆ ให้กับทั้งคู่ โอ๊ยยย!!..บ่องตงยิ่งเห็นว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวจัดหวานแบบนี้ก็ยิ่งอิจฉาตาร้อนเป็นที่สุดเลย อิอิ!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานฉ่ำ! ซี ควง เอมี่ ซ้อมฮันนีมูน ณ นิวยอร์ก
    เป็นที่แน่นอนแล้วว่า ปีหน้า..คู่นี้แต่งแน่! ซี ศิวัฒน์ ที่ควงแขนแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ดื่มด่ำ ณ มหานครนิวยอร์ก หวานฉ่ำไกลถึงสหรัฐอเมริกา ไม่รู้ว่าทริปส์ครั้งนี้เป็นการซ้อมฮันนีมูนไปในด้วยหรือเปล่า แต่ขอแอบกระซิบบอกเลยว่า การมาทริปส์นิวยอร์กครั้งนี้ของคู่นี้...ไม่ธรรมดา ติดตามความเซอร์ไพร์สของคู่นี้กันได้ แต่เวลานี้ก็ชมภาพหวานส่งตรงจากเมืองในฝันไปพลางๆ ก่อน เพียงแค่นี้ต่อมอิจฉาตาร้อนก็ทำงานขึ้นม...
  • ชัดเจน “ซี-เอมี่“ แต่งแน่ เริ่มสร้างเรือนหอแล้ว!!
    คบหาดูใจกันมานานกว่า 8ปีในที่สุดคู่เลิฟร่วมช่อง "ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ก็เริ่มเตรียมการสำหรับชีวิตคู่ร่วมกันในอนาคตแล้ว เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวกิจกรรม "โครงการ SME มีตังค์เยอะ" ซี เอมี่ ก็ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าเกี่ยวกับฤกษ์แต่งงานล่าสุดและเรือนหอสุดหรูให้เราฟังว่า...
  • ฟิตติ้ง พายุเทวดา ซี ศิวัฒน์ เชียร์ ฑิฆัมพร โคจรมาพบกันอีกครั้ง
    ชมภาพฟิตติ้งละคร พายุเทวดา ช่อง 7 โดย บ.ป๊าสั่ง ย่าสอน กับพระนาง ซี ศิวัฒน์ และ เชียร์ ฑิฆัมพร ที่โคจรมาพบกันอีกครั้ง
  • ไม่ติดใจเหตุเสียชีวิต''ซี''ขอสานฝันคุณแม่คือแต่งงานกับ''เอมี่''
    ''ซี-ศิวัฒน์'' ยันไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของมารดา เผยส่วนตัวมีความเชื่อเรื่องวิญญาณคุณพ่อมารับคุณแม่ไปอยู่ด้วนกัน เพราะเสียชีวิตวันเดียวกัน เผยพร้อมสานฝันสุดท้ายของมารดาด้วยการแพลนแต่งแฟนสาว ''เอมี่'' ปีหน้า เมื่อวันที่ 21 เม.ย. 56 ณ ศาล 7 วัดโสมนัสราชวรวิหาร ได้มีการจัดพิธีรดน้ำศพ ''แม่อี๊ด'' สุวรรณี โชติชัยชรินทร์ มารดานักแสดงหนุ่มช่อง 7 สี ''ซี'' ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ หลังสิ้นใจเมื่อวันที่ 19 เม.ย. 56 ณ โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน ด้วยอาการลิ้มเลือดอุดตันจนไม่สามารถส่งเลือดต่อไปเลี้ยงที่หัวใจได้ สืบเนื่องจากการเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า โดยภายในงานมีญาติสนิท ผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความเสียใจและเข้าร่วมพิธีรดน้ำศพอย่าง คับคั่ง อาทิ อดีตนายกรัฐมนตรี อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ, พลากร สมสุวรรณกรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7, นักแสดงรุ่นใหญ่ ดวงดาว จารุจินดา, ''เติ้ล'' ตะวัน จารุจินดา, ''ป๋อ'' ณัฐวุฒิ สกิดใจ, ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา ฯลฯ รวมถึงแฟนสาว ''เอมี่ กลิ่นประทุม'' ที่ขันอาสามาเป็นแม่งานในวันนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »