ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Breaking NEWS: กลับมาเถิดวันวาน! อรรณพลั่นดึงนูรูลกลับถิ่น‘ฉลามชล’

Breaking NEWS: กลับมาเถิดวันวาน! อรรณพลั่นดึงนูรูลกลับถิ่น‘ฉลามชล’

Posted 01/11/2013 by goal.com

 

แฟนเฮถ้วนหน้า หลังจอมจี๊ดจ๊าดแห่งยูไนเต็ด สเตเดี้ยมอาจจะได้เตรียมแพ็คกระเป๋ากลับถิ่นชลบุรีแล้วหลังจากที่มีประกาศิตจากปาก ‘เดอะเซนต์’ ว่าทีมต้องการดึงตัวกลับ

เบรคกิ้งนิวส์วันนี้เป็นข่าวจากฝั่งชลบุรี สเตเดี้ยม ที่เตรียมดึงปีกความเร็วสูงอย่างนูรูล ศรียานเก็มกลับมาสู่รั้วชลบุรี สเตเดี้ยมอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า

อรรณพ สิงห์โตทองกล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าชลบุรี เอฟซี มีแผนที่จะดึงตัวปีกฮ็อตแอนด์สไปซี่รายนี้กลับสู่ชลบุรี เอฟซีในฤดูกาลหน้า โดยกล่าวว่าเด็กระเบิดรายนี้ยังอยู่ในแผนการทำทีม

“นูรูล เป็นผลผลิตของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี” อรรณพกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของชลบุรี “เขามีสัญญา อยู่กับเราอีก 5 ปี ทางเราดูแลเค้ามาตั้งแต่เด็ก นูรูล มีความสำคัญ ต่อสโมสร ชลบุรี ฤดูกาล 2014 ชื่อของ นูรูล อยู่ในแผนการทำทีม ของผู้บริหาร และ ทีมชลบุรี รวมถึงแฟนบอลที่นี่ก็รัก นูรูล”

“โค้ชเฮง ไม่ทำทีมแน่นอน และ กุนซือคนใหม่ที่กำลังจะเข้ามาคุมทีม จะรีดศักยภาพ นูรูล ศรียานเก็ม ให้เจิดจรัส ขึ้นอีกครั้ง ในฤดูกาลหน้าที่กำลังจะมาถึง ผมรับประกัน นูรูล ศรียานเก็ม จะลงเล่นในถิ่น “ชลบุรี สเตเดี้ยม”แน่นอน “

ดาวรุ่งวัย 21 ปีรายนี้เป็นผลผลิต จากอะคาเดมี่ชลบุรี เอฟซี แจ้งเกิดจาก รร.อัสสัมชัญ ศรีราชาในฟุตบอลเด็ก ก่อนโดนแลกตัวไปอยู่กับ สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด ช่วงเลกที่ 2 ภายในสัญญาแลกตัว กับ เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้า เลือดบราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาโน่ไม่สนตำนานเลสเตอร์เสียบนั่งกุนซือใหม่อาร์มี่
    อดีตมือขวาเชเฟอร์ไม่สนข่าว แมตต์ เอลเลียตต์ นั่งแท่นกุนซือใหม่อาร์มี่ฯยันชัดมีความสุขดีแม้ยังไม่ได้รับสัญญาฉบับใหม่
  • จ่าเหลืองผู้ต้องหาคดีลอบยิงเปาหนอมมอบตัวแล้ว
    ''จ่าเหลือง'' จ.ส.อ.ศิริศักดิ์ จันทร์เหลือง หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับคดีจ้างวานฆ่า ''เปาหนอม'' ถนอม บริคุต โร่มอบตัวกับ ''บิ๊กแจ๊ส'' พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลแล้ว อ้างผู้ใหญ่สั่งมา โดยจะขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น ''บิ๊กแจ๊ส'' ชี้ตำรวจมีหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินคดีเอาผิดกับผู้ต้องหา ด้าน สน.หัวหมาก รับเรื่องต่อจัดการควบคุมตัว ''โก้'' โกสินทร์ สีนวลขำ คนทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์ ไปทำแผนยังที่ก่อเหตุ พร้อมสอบปากคำเพิ่มและเตรียมฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาฯ
  • อาโน...! NHK สื่อดังญี่ปุ่นบินตรงผลิตรายการ 'ฉลามชล'
    ดังต่อเนื่องสำหรับ 'ฉลามชล' ชลบุรี เอฟซี ที่ล่าสุดสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวีชื่อดังจากแดนปลาดิบอย่าง NHK บินตรงทำรายการถึงถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม
  • เจ๋งจริง! ทัพ'ฉลามชล'หล่อเฟี้ยวโผล่เกม FC Manager
    มาเล่นกันเถอะ, มาเล่นกันเถอะ คอเกมจัดตัวผู้เล่นได้กรี๊ดคอแตกเมื่อเกมออนไลน์ชื่อดังระดับโลก FC Manager รุกคืบจับมือชลบุรี เอฟซี นำทีมลงจอคอมทีมแรกของเมืองไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »