ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ระรื่นเสือเหลืองขย้ำม้าขาวเละ

คล็อปป์ระรื่นเสือเหลืองขย้ำม้าขาวเละ

Posted 02/11/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หน้าบานเห็นลูกทีมโชว์ฟอร์มดาหน้าไล่ทุบ สตุ๊ตการ์ท 6-1 เกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ด้าน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกคนสำคัญ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมหันมาเน้นแมตช์พบ อาร์เซน่อล เพื่อคว้า 3 คะแนน ในแมตช์แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์สมองเพชรของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์เปิดบ้านไล่ถลุง สตุ๊ตการ์ท 6-1 ที่สนามซิกนัล อิดูน่า ปาร์ค เกมลีกเมื่อวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

"เสือเหลือง" โชว์ฟอร์มได้อย่างดุดันโดยได้ประตูจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 3 ประตู และ โซคราติส พาพาสตาโธปูลอส, มาร์โค รอยส์ , ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมอย็อง  คนละ 1 ประตู ส่วน "ม้าขาว" ได้ประตูจาก คาริม ฮักกี จบเกม ดอร์ทมุนด์ คว้า 3 คะแนนสำคัญได้อย่างสุดยอด

คล็อปป์ ซึ่งเพิ่งสลัดน้ำหมึกขยายสัญญาคุมทีมยาวไปถึง 2018 แสดงความเห็นหลังจบเกมว่า "เราเกือบโดนขึ้นนำ 2-0 ก่อนที่เราจะมาได้ประตูตีเสมอ เราเริ่มต้นเกมได้ดีมากๆ และเราก็สู้แย่งบอลทุกจังหวะ จากนั้นเรามาได้ประตูตีเสมอ และทุกอย่างก็เริ่มเข้าทางเรา เราเสียสมาธิไปแป๊บนึง แต่เราก็กลับมาได้อย่างรวดเร็ว"

ขณะที่ เลวานดอฟสกี้ ซึ่งมีข่าวเตรียมย้ายทีม และจะประกาศว่าสโมสรใหม่ของเขาคือทีมไหนในเดือนมกราคมนี้ เผยว่า "เราพอใจมากๆ เพราะเราทำในสิ่งที่เราตั้งเป้าเอาไว้ได้สำเร็จ ตอนนี้เราต้องหันมามีสมาธิในเกมพบ อาร์เซน่อล (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม) ซึ่งเราต้องการ 3 คะแนนมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวลานฯ3ตุง!เสือเหลืองถล่มม้าขาว6-1แซงนำฝูง
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ระเบิดฟอร์มซัดคนเดียว 3 ตุงช่วย "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านไล่ถล่ม "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท เละ 6-1 ส่งผลให้ ดอร์ทมุนด์ ทำแต้มแซง บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นไปนำจ่าฝูงชั่วคราวแต่แข่งมากกว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 1 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • เบนเดอร์ยืดสัญญาเลเวอร์ฯถึงปี2019
    ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เลเวอร์คูเซ่น จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปแบบยาวๆ ถึงปี 2019 เรียบร้อย เจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ไบ อารีน่า ด้าน มิชาเอล เรชเค่ ผจก.ทั่วไป "ห้างขายยา" ยกเจ้าตัวเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม แถมยังเป็นที่โปรดปรานสำหรับแฟนๆ อีกด้วย
  • อีกแรง!มัทเธอุสหนุนริเบรี่ซิวบัลลงดอร์
    เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับไม่อยากเชื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นนักเตะ "เสือเหลือง" ที่มีลุ้นคั่วรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2013 แค่คนเดียว ชี้แม้จะขึ้นชื่อว่าเน้นทีมเวิร์ค แต่ทีมก็มีนักเตะชั้นยอดอยู่หลายคน
  • เคห์ลเซ็งแข้งดอร์ทมีชื่อชิงบัลลงดอร์คนเดียว
    เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับไม่อยากเชื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นนักเตะ "เสือเหลือง" ที่มีลุ้นคั่วรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2013 แค่คนเดียว ชี้แม้จะขึ้นชื่อว่าเน้นทีมเวิร์ค แต่ทีมก็มีนักเตะชั้นยอดอยู่หลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »