ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ญาญ่าญิ๋ง'' ลีลาแหล่ม

''ญาญ่าญิ๋ง'' ลีลาแหล่ม

Posted 02/11/2013 by siamdara

 

ถ้าขึ้นชื่อว่า ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม แล้วละก็ งานไหนงานนั้นไม่เคยทำให้ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน ล่าสุดก็ขึ้นเวทีโชว์ลีลาแดนซ์สะบัดสนั่นฟลอร์ ไม่เสียแรงที่ได้ขึ้นชื่อว่าแดนซิ่งควีนเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญิ๋ง''เสิร์ฟออเดิร์ฟ..ชอบม้าๆ
    ก่อนจะนอน ออนซะหน่อย ออนบ่อยๆ ก็เจอภาพเด็ดสะระตี่ชวนให้ต้องเช็ดเลนส์ตาทันทีเมื่อไปเจ๊อะกับภาพ "ญาญ่าญิ๋ง หญิง"รฐา โพธิ์งาม สวมวันพีซควบม้าลั้ลลาริมหาด พร้อมโพสต์ท่าหันหลังให้ชาวไอจีได้เคลิ้มฟิน บอกตรงสรีระนางเป๊ะเว่อร์ เลยแท็กมาฝากแฟนๆ ให้เก็บไปฝัน(ค้าง) !!>>> ผ่าง..ม้า(คง)ชอบ แล้วคุณล่ะชอบม้าๆ
  • ญาญ่าญิ๋ง ปลื้ม! เล่นหนังญี่ปุ่นคู่ เจอร์รี่ F4 ปัดค่าตัว 10 ล้าน
    "ญาญ่าญิ๋ง" ปลื้มเล่นหนังญี่ปุ่นคู่ เจอร์รี่ F4 ปัดค่าตัว 10 ล้านบาท รับตื่นเต้น ลุ้นคนไทยได้ดู ลั่น ไม่มีเลิฟซีน
  • ''ญิ๋ง'' ยืดอึ๋มยันเปล่าเป็นศิราณีคลี่คดีพิศวาสให้ ''จ๊ะ''..ปลื้มโกเจแปน
    หลังจาก "จ๊ะ" จิตตาภา แจ่มปฐม ยืนยันว่าไม่ได้พึ่งพา "ญาญ่าญิ๋ง" รฐา โพธิ์งาม มาช่วยคลี่คลายกระแสข่าวมือที่สามเกี่ยว "หลุยส์" สก๊อต จากอกตู๊มๆของสาว "นุ่น"รมิดา ประภาสโรบล แต่อย่างใด
  • 5 อันดับเด็ด ดาราศัลยกรรมแล้วแรงส์!
    พ.ศ. นี้ เรียกได้ว่าดารากับการศัลยกรรมแทบจะเกี่ยวก้อยกันชนิดขาดกันไม่ได้ ส่วนใหญ่ล้วนแต่ผ่านมีดหมอมากันทั้งนั้น เพราะการอัพความสวยด้วยวิธีนี้ สามารถสร้างงานสร้างเงินให้พวกเธอมหาศาล แต่น้อยคนนักที่จะกล้าออกมายืดอกรับว่าสวยเพราะศัลยกรรม! วันนี้ แตกฟอง Live จึงขอจัดอันดับ ดาราสาวที่ยอมรับว่าผ่านการศัลยกรรมจริง และหลังจากนั้นหน้าที่การงานของพวกเธอก็ดังเปรี้ยงป้าง มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »