ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แอน’ เซ็กซี่พันธุ์ดุ!ต่อยมวยไทยเพิ่มดีกรีเซ็กซี่

‘แอน’ เซ็กซี่พันธุ์ดุ!ต่อยมวยไทยเพิ่มดีกรีเซ็กซี่

Posted 02/11/2013 by สยามบันเทิง

 


เป็นอีกหนึ่งกีฬายอดนิยมของสาวๆ ในยุคนี้ไปแล้ว กับกีฬาต่อยมวยไทย ที่ใครจะเชื่อว่าปัจจุบันสาวๆ ก็สามารถมาเรียนกันได้อย่างเปิดเผย เคล็ดลับคือ เรียกเหงื่อได้เป็นอย่างดี และสามารถเฟิร์มหุ่นให้เซียะได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ไม่ต้องพึ่งยาลดน้ำหนักแต่อย่างใด ซึ่งแน่นอนว่า สาวสวยเซ็กซี่ อย่าง “แอน” วราภรณ์ อ่อนแสง ก็ไม่พลาดที่จะมาเล่นกีฬาชนิดนี้ เพื่อเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ของเธอนั้นเอง ซึ่งแอนกล่าวว่า

 

“แอนเป็นคนชอบออกกำลังอยู่แล้ว ก็เล่นมาหลายอย่าง แต่ตอนนี้ติดใจกับกีฬาต่อยมวยมาก คือมันให้ประโยชน์หลายอย่าง แล้วก็เห็นผลเร็วทันตาด้วย อย่างใครอยากลดน้ำหนัก ลองมาเข้าคลาส แค่คลาสเดียวเห็นเลย น้ำหนักลงเห็นๆ ปอนด์ต่อปอนด์เลย แล้วก็ได้กล้ามเนื้อมาแทน ซึ่งมันไม่ได้ใหญ่โต อย่างที่หลายๆ คนกลัว คือมันดูเฟิร์มขึ้น จะรู้สึกว่าร่างกายแข็งแรงขึ้น ไม่ป่วยง่าย ดาราสาวๆ ส่วนใหญ่ก็หันมาเล่นกีฬาชนิดนี้กันเยอะ ตอนแรกแอนก็กล้าๆ กลัวๆ แต่เพื่อนติ๊กบอกลองดู เดี๋ยวเรียนเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นางก็เล่นกีฬาชนิดนี้อยู่แล้ว แอนก็เลยมีเพื่อนเรียน เล่นไปเล่นมาก็รู้สึกชอบ เพราะนอกจะทำให้เราหุ่นเฟิร์มขึ้นแล้ว ยังศิลปะการป้องกันตัวด้วยแล้วก็ มันทำให้เรามีระเบียบวินัยมากขึ้น ได้ความรู้ในเรื่องของโภชนาการ อาหารการกินที่เหมาะสม แอนอยากชวนมาเล่นกีฬากันนะคะ เพื่อสุภาพที่แข็งแรงค่ะ”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แนท’ หัดอวดอึ๋ม ตามรอยนางเอกรุ่นพี่
    หลังจากที่นางเอกสาวน้องใหม่ จากวิก 7 สี อย่าง “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม ได้มารับบทเป็นคนตาบอด ในละครเรื่อง “สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย” ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ ก็ถือว่าได้รับกระแสดีพอสมควรเลยทีเดียว โดยเฉพาะบทบาทที่สาวแนทได้รับ ก็เล่นได้เนียนแบบสุดๆ เพราะได้รับคำชมจากกระทู้ต่างๆ ที่ถูกตั้งขึ้นจากทางเว็บไซต์อย่างมากมาย
  • ''เฌอเบลล์''กระซิบ''เจษ''เพื่อนร่วมค่ายไม่ใช่กิ๊ก
    ออกตัวแรงแซงทางโค้งว่ามีหนุ่มคุยด้วยแล้วสำหรับสาว"เฌอเบลล์ " ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ จนทำให้ใครๆ ต่างก็คิดว่ากำลังต้องมนต์รักร่วมค่ายกับหนุ่ม"เจษ" เจษฎ์พิพัฒน์ ติละพรพัฒน์ พอเจอเจ้าตัวในงาน"ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟลติวัล พัทยา2013" วันที่ 31 ต.ค.56 ณ โรงแรมแกรนด์ มิลเลเนียม สุขุมวิท จึงปรี่เข้าไปถามได้ความว่า ..ใช่หรือไม่ใช่ ?? เจ้าตัวบอกว่าใช่หนุ่ม"เจษ" ซะที่ไหน แต่กลับไม่ยอมบอกว่าเป็นใครซะงั้น
  • ''ญาญ่าญิ๋ง'' ลีลาแหล่ม
    ถ้าขึ้นชื่อว่า ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม แล้วละก็ งานไหนงานนั้นไม่เคยทำให้ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน ล่าสุดก็ขึ้นเวทีโชว์ลีลาแดนซ์สะบัดสนั่นฟลอร์ ไม่เสียแรงที่ได้ขึ้นชื่อว่าแดนซิ่งควีนเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเลยทีเดียว
  • แซบ! ''เบลล่า-ราณี'' เซ็กซี่อย่าบอกใคร
    ถึงแม้หน้าจอจะมีสไตล์น่ารักโนเนะเป็นเอกลักษณ์ แต่เมื่อต้องเปลี่ยนลุกส์มาเซ็กซี่สาว ''เบลล่า'' ราณี แคมเปน ก็ทำได้ดีจนไม่มีที่ติ เพราะล่าสุดดาราสาวก็ทำเอาหนุ่มๆ อึ้งไปทั้งงานกับการปรากฏตัวในชุดสีแดงเพลิงเผยเนินอกอิ่มที่ชวนให้หลงใหลเสน่ห์เกินพิกัดของสาวคนนี้แบบถอนตัวไม่ขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »