ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มะนาว" เปรี้ยวจี๊ด! อวดมะลิล้น เซ็กซี่น้องใหม่

"มะนาว" เปรี้ยวจี๊ด! อวดมะลิล้น เซ็กซี่น้องใหม่

Posted 02/11/2013 by สยามบันเทิง

 

เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ขึ้นไปทุกทีแล้ว สำหรับ อดีตสาวมินทีน ไทยแลนด์ "มะนาว" ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ที่ไต่ระดับตามเพื่อนสาว "หญิง"  กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ มาติดๆ เพราะล่าสุด สาวมะนาว ก็ไปร่วมโชว์บนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 พร้อมกับอีก 3 สาวอดีตมิสทีน "แคท"  เซฟฟานี่ อาวะนิค, ฮาน่า ลีวิส และ "พลอย" จุฑามาศ มันตะลัมพะ ที่เรียกว่างานนี้ สาวมะนาว ดูจะขโมยซีนกลบรัศมีของเพื่อนสาวแก๊งมิสทีนไปหมด  

 

โดยงานนี้สาวมะนาวได้ร่วมโชว์ในช่วงครึ่งของการประกวด ทั้งร้องทั้งเต้นแบบไม่ยั้ง แต่ที่โดดเด่นคงหนีไม่พ้นชุดราตรีเกาะอกสีชมพู ที่อวดอึ๋มให้ได้ชมแบบเต็มๆ เรียกว่าความเด่นเด้งของสาวมะนาวนั้นทำเอาหลายคนที่เกาะหน้าจอรอชมนั้นถึงกับค้นหาข้อมูลของสาวมะนาวเป็นการใหญ่  เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ที่พัฒนาความสวยเซ็กซี่ได้อย่างต่อเนื่องจริงๆ  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางเอกรุ่งแล้ว พลิกเล่นร้าย(บทแรง)ดังยิ่งกว่า!!
    นางเอกละครไทยสมัยนี้ จะมัวมาจำเจกับคาแรคเตอร์แบบเดิมๆ ถูกกลั่นแกล้ง อ่อนแอ เจ้าน้ำตา สะอึกสะอื้น วนเวียนไปมาแบบนี้ อีกไม่นานก็ถูกคนดูลืม... เป็นดาราสมัยนี้ต้องเลิกนึกถึงภาพลักษณ์ของตัวเองไปเลย บทไหนเด่น บทไหนแรง ท้าทายดี..ต้องรีบจับเอาไว้ให้ได้
  • วัดดีกรีความฮอต เป็นซุปตาร์ต้องมีน้ำหอมของตัวเอง
    เป็นแฟชั่นฮอตฮิตมานานตั้งแต่ในวงการฮอลลีวู้ด เพราะสังเกตได้ว่า ดาราดังๆ ของต่างประเทศจะต้องมีแบรนด์น้ำหอมเป็นของตัวเอง เช่น เจนีเฟอร์ โรเปซ, บริทนี่ สเปียร์ส, คริสติน่า อากีเลร่า, ปารีส ฮิลตัน ฯ ซึ่งกระแสที่ได้รับกลับมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ซุปตาร์ไทยของเราก็ไม่น้อยหน้า มีน้ำหอมเป็นของตัวเองด้วยเหมือนกัน เริ่มที่นำเทรนด์มาอันดับหนึ่ง กับน้ำหอมของ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ออกมาต่อเนื่องถึง 2 กลิ่น...
  • ‘แอน’ เซ็กซี่พันธุ์ดุ!ต่อยมวยไทยเพิ่มดีกรีเซ็กซี่
    เป็นอีกหนึ่งกีฬายอดนิยมของสาวๆ ในยุคนี้ไปแล้ว กับกีฬาต่อยมวยไทย ที่ใครจะเชื่อว่าปัจจุบันสาวๆ ก็สามารถมาเรียนกันได้อย่างเปิดเผย เคล็ดลับคือ เรียกเหงื่อได้เป็นอย่างดี และสามารถเฟิร์มหุ่นให้เซียะได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ไม่ต้องพึ่งยาลดน้ำหนักแต่อย่างใด ซึ่งแน่นอนว่า สาวสวยเซ็กซี่ อย่าง “แอน” วราภรณ์ อ่อนแสง ก็ไม่พลาดที่จะมาเล่นกีฬาชนิดนี้ เพื่อเพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ของเธอนั้นเอง ซึ่งแอนกล่าวว่า
  • ‘แนท’ หัดอวดอึ๋ม ตามรอยนางเอกรุ่นพี่
    หลังจากที่นางเอกสาวน้องใหม่ จากวิก 7 สี อย่าง “แนท” ณัฐชา นวลแจ่ม ได้มารับบทเป็นคนตาบอด ในละครเรื่อง “สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย” ที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ ก็ถือว่าได้รับกระแสดีพอสมควรเลยทีเดียว โดยเฉพาะบทบาทที่สาวแนทได้รับ ก็เล่นได้เนียนแบบสุดๆ เพราะได้รับคำชมจากกระทู้ต่างๆ ที่ถูกตั้งขึ้นจากทางเว็บไซต์อย่างมากมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »