ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิสทีนฯ ถอดด้าม คล้าย 'ปู-ไปรยา'

มิสทีนฯ ถอดด้าม คล้าย 'ปู-ไปรยา'

Posted 02/11/2013 by สยามบันเทิง

 
ลงจากเวทีประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 คืนวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา “น้องมะเหมี่ยว” พรชดา เครือคช มิสทีนไทยแลนด์ 2013 ก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหู ว่ามีใบหน้าละม้ายคล้ายนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เมื่อครั้งที่ สาวปู ยังสมัยละอ่อน หรือช่วงอายุอานามเท่ากับ น้องมะเหมี่ยว ในครั้งนี้ 
 

ล่า สุดคณะ มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 ได้นำกระเช้าผลไม้เดินทางเข้ามาขอบคุณสื่อ ที่คอยสนับสนุนและลงข่าวให้อย่างต่อเนื่อง ถึงกองบรรณาธิการ สยามบันเทิง ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถาม น้องมะเหมี่ยว ทันทีถึงเรื่องที่ถูกหลายคนทักว่า ดวงตา จมูก ปาก รอยยิ้ม พิมพ์นิยมเดียวกับ ปู-ไปรยา เป๊ะๆ โดย สาวมะเหมี่ยว เผยทันทีว่า 
 

“รู้ ค่ะ (มีเชื้อลูกครึ่งมั้ย) ไม่มีค่ะ ไทยแท้เลยค่ะ (ยิ้ม) คุณพ่อเป็นคนอยุธยาค่ะ คุณแม่เป็นคนกรุงเทพฯ ถามว่ารู้สึกยังเหมือนนางเอก ดีใจค่ะพี่เค้าสวย ปลื้มอยู่เหมือนกันค่ะ (ยิ้ม) (คนพูดถึงเยอะมั้ย) ก็หลังจากที่ตัดสินไปตอนประมาณ 4 ทุ่ม หนูไปทำอะไรเสร็จ หนูกลับมาที่ห้องเที่ยงคืนตีหนึ่งเฟซบุ๊ค ไลน์ นี่เด้งมาประมาณ 100-200 ค่ะ คุยเรื่องนี้ล้วนๆ เลยค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าหนูรู้มั้ยว่าหนูเหมือนพี่ปู คือถ้าหนูดูเองหนูไม่รู้หรอกค่ะ แต่เวลาเดินไปไหนมาไหน ก็มีคนพูดว่า น้องคนนี้ หน้าเหมือนปูจังประมาณนี้ค่ะ แล้วมีก่อนที่จะประกวดเวทีจริงอ่ะค่ะ ก็กรรมการก็สัมภาษณ์ว่า น้องคิดว่าน้องหน้าเหมือนดาราคนไหน แล้วหนูได้ยินกรรมการเค้าซุบซิบกันว่า น้องคนนี้ หน้าเหมือน ปู-ไปรยา ค่ะ (ยิ้ม)”
 

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามต่อทันทีว่า หลังจากที่ถูกกรรมการทักว่าหน้าเหมือนนางเอกสาว ปู-ไปรยา แล้วนั้น ยิ่งทำให้ตัวเองมีพลังเพิ่มขึ้น หรือมีความมั่นใจมากขึ้นมั้ย โดย สาวมะเหมี่ยว เผยต่อว่า
 

  “ก็ มีบ้างนิดนึงค่ะ (ยิ้มเขิน) ก็เอ้ย พี่ปูเค้าสวยจริงๆ ค่ะ (มันทำให้เราเหลิงมั้ยที่ได้ยินคิดว่าเหนือคนอื่น) ไม่ค่ะ ถึงหน้าคล้ายดารา แต่พี่เค้าก็สวยกว่า เรายังไม่อะไรขนาดนั้นค่ะ หนูก็ยังเด็ก ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าค่ะ เพื่อนที่ประกวดก็น่ารักสวยๆ กันทุกคนค่ะ (ถ้ามีโอกาสได้เจอพี่ปูอยากบอกอะไร) ไม่รู้อ่ะ เขิน ยิ้มอาย”
 

อย่างไรก็ตาม สาวมะเหมี่ยวได้กล่าวตบท้ายถึงการได้รับตำแหน่ง มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 ในครั้งนี้ว่า 
 

“หนูก็ถือว่าค่อนข้างพร้อมนะคะ ที่จะทำงานตรงนี้อย่างตอนที่ได้คือเตรียมใจไว้แล้วว่าต้องเหนื่อยแน่ๆ ค่ะ”
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »