ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ระทึก! 2 นักร้องไทย ''วิน-อุ้ย'' เฉียดตายกลางสนามบินแอลเอ

ระทึก! 2 นักร้องไทย ''วิน-อุ้ย'' เฉียดตายกลางสนามบินแอลเอ

Posted 02/11/2013 by siamdara

 

จากเหตุการณ์ที่มีคนร้ายใช้ปืนไรเฟิลจู่โจมกราดยิงในสนามบินแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 56 เวลา 9.20 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ 23.20 น. เวลาไทย จนมีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต1ราย ท่ามกลางความตื่นตระหนกตกใจของประชาชนที่สนามบินจำนวนมาก โดยในกลุ่มประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีกลุ่มนักร้องไทย อาทิ วิน-วีระชัย,อุ้ย-ระวิวรรณ จินดา, อี๊ด-สุนทรีย์ จวบสมัย ได้อยู่ในเหตุการณ์ระทึกขวัญ เฉียดตายครั้งนี้ระหว่างที่กำลังรอขึ้นเครื่องไปยังชิคาโก้ แต่ต้องมาเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด ซึ่ง "วิน-วีระชัย" ได้อัดคลิปวีดีโอ รายงานสดส่งตรงมาจาก แอลเอ ให้ "สยามดารา" เป็นที่แรก จำนวน 2 คลิป โดยคลิปแรกเป็นการรายงานสดหลังจากที่เจ้าหน้าที่ต้อนประชาชนทั้งหมดออกมา อยู่ด้านนอกสนามบิน และคลิปที่2เป็นการถ่ายลูกกระสุนที่ผ่านเฉียดหน้า วิน-วีระชัย ไปเพียงแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้น ส่วนอุ้ย-ระวิวรรณ และ อี๊ด-สุนทรีย์ ถูกกักตัวอยู่ในห้องน้ำ จนกว่าเหตุการณ์จะสงบลงในที่สุด




คลิป ระทึก! 2 นักร้องไทย "วิน-อุ้ย" (1)





คลิป ระทึก! 2 นักร้องไทย "วิน-อุ้ย" (2)
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิสทีนฯ ถอดด้าม คล้าย 'ปู-ไปรยา'
    ลงจากเวทีประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 คืนวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา “น้องมะเหมี่ยว” พรชดา เครือคช มิสทีนไทยแลนด์ 2013 ก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหู ว่ามีใบหน้าละม้ายคล้ายนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เมื่อครั้งที่ สาวปู ยังสมัยละอ่อน หรือช่วงอายุอานามเท่ากับ น้องมะเหมี่ยว ในครั้งนี้
  • "มะนาว" เปรี้ยวจี๊ด! อวดมะลิล้น เซ็กซี่น้องใหม่
    เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ขึ้นไปทุกทีแล้ว สำหรับ อดีตสาวมินทีน ไทยแลนด์ "มะนาว" ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ที่ไต่ระดับตามเพื่อนสาว "หญิง" กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ มาติดๆ เพราะล่าสุด สาวมะนาว ก็ไปร่วมโชว์บนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 พร้อมกับอีก 3 สาวอดีตมิสทีน "แคท" เซฟฟานี่ อาวะนิค, ฮาน่า ลีวิส และ "พลอย" จุฑามาศ มันตะลัมพะ ที่เรียกว่างานนี้ สาวมะนาว ดูจะขโมยซีนกลบรัศมีของเพื่อนสาวแก๊งมิสทีนไปหมด
  • นางเอกรุ่งแล้ว พลิกเล่นร้าย(บทแรง)ดังยิ่งกว่า!!
    นางเอกละครไทยสมัยนี้ จะมัวมาจำเจกับคาแรคเตอร์แบบเดิมๆ ถูกกลั่นแกล้ง อ่อนแอ เจ้าน้ำตา สะอึกสะอื้น วนเวียนไปมาแบบนี้ อีกไม่นานก็ถูกคนดูลืม... เป็นดาราสมัยนี้ต้องเลิกนึกถึงภาพลักษณ์ของตัวเองไปเลย บทไหนเด่น บทไหนแรง ท้าทายดี..ต้องรีบจับเอาไว้ให้ได้
  • วัดดีกรีความฮอต เป็นซุปตาร์ต้องมีน้ำหอมของตัวเอง
    เป็นแฟชั่นฮอตฮิตมานานตั้งแต่ในวงการฮอลลีวู้ด เพราะสังเกตได้ว่า ดาราดังๆ ของต่างประเทศจะต้องมีแบรนด์น้ำหอมเป็นของตัวเอง เช่น เจนีเฟอร์ โรเปซ, บริทนี่ สเปียร์ส, คริสติน่า อากีเลร่า, ปารีส ฮิลตัน ฯ ซึ่งกระแสที่ได้รับกลับมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ซุปตาร์ไทยของเราก็ไม่น้อยหน้า มีน้ำหอมเป็นของตัวเองด้วยเหมือนกัน เริ่มที่นำเทรนด์มาอันดับหนึ่ง กับน้ำหอมของ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ออกมาต่อเนื่องถึง 2 กลิ่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »