ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” รูดซิปปาก ไม่เฉลยว่าคั่วอยู่กับใคร

“เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” รูดซิปปาก ไม่เฉลยว่าคั่วอยู่กับใคร

Posted 02/11/2013 by Sanook

 

 

นางเอกสาว "เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์" ออกมายืนยันกลางงาน "ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าหนุ่มคนสนิทที่กำลังค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์อยู่นั้น ไม่ใช่นักแสดงหนุ่มร่วมค่าย "เจษฏ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" อย่างแน่นอน!!! หลังจากที่ปล่อยให้แมงเม้าท์ตั้งข้อสงสัยอยู่นานสองนาน ซึ่งงานนี้สาวเฌอเบลล์ ยังขอแย้มอีกด้วยว่าเพื่อนชายสุดสนิทคนนี้เป็นคนนอกวงการและพ่อแม่ทั้ง สองฝ่ายก็สนิทสนมคุ้นเคยกันดี ก่อนออกปากสาเหตุที่ไม่เปิดเผยความสัมพันธ์ครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพราะผู้ใหญ่ ห้าม แต่เป็นเพราะกลัวเสียหายมากกว่า...

 

จริงรึเปล่าที่ล่าสุดเราออกมาบอกว่ากำลังคุยอยู่กับเด็กในค่าย ?
"ไม่ ใช่ค่ะ หนูยังไม่ได้บอกเลยว่าเค้าเป็นใคร คือแค่มีพี่คนนึงถามมาว่าตอนนี้มีคนคุยอยู่รึเปล่า หนูก็ตอบไปว่ามีแค่นั้น แต่หลังจากนั้นเค้าเขียนกันเองหมดเลย (หัวเราะ)"

 

สรุปแล้วหนุ่มคนนั้นเป็นคนในค่ายเดียวกันอย่างที่ข่าวออกมารึเปล่า ?
"ไม่รู้ค่ะ ต้องดูกันไปเรื่อยๆ เพราะตัวหนูเองก็ไม่ได้คุยกับคนคนเดียว หนูคุยหลายคน ถ้าเกิดคนไหนโอเคใช่สุดก็น่าจะเป็นคนนั้นแหละค่ะ"

 

พอเราออกมาพูดแบบนี้คนก็เลยมองว่าเป็นหนุ่ม เจษฏ์พิพัฒ จากละครเรื่อง จ้าวพายุ ?
"ไม่ใช่ค่ะ แต่หนูก็รู้จักกับเค้านะเค้าเป็นรุ่นน้องในค่าย"

 

เราสนิทกับเจษฏ์มากน้อยแค่ไหน ?
"ประมาณนึงค่ะ เพราะเรามีเรียนแอคติ้งด้วยกันก็เลยได้มีโอกาสไปกินข้าวด้วยกันบ่อย แต่ไม่ได้ไปกันสองคนนะคะไปกันเป็นกลุ่ม"

 

เหมือนช่วงนี้นักแสดงในค่ายหลายคนก็กำลังมีปัญหาเรื่องความรัก เราออกมาพูดแบบนี้กลัวบ้างไหม ?
"คือ ตัวหนูเองไม่ได้ทำความเสียหายกับงานอยู่แล้ว หนูแยกแยะได้ว่างานเป็นงาน ความรักเป็นความรัก ถ้าหากหนูเสียใจก็จะไม่เอามาร่วมกับงานเด็ดขาด"

 

มีผู้ใหญ่เรียกไปคุยบ้างไหมหลังจากที่เราให้สัมภาษณ์ในครั้งนั้น ?
"ไม่ค่ะ แต่เค้าก็ถามนะว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ซึ่งหนูก็ตอบไปว่าหนูไม่ได้เปิดว่าเป็นใคร หนูแค่อัพเดทไปเฉยๆ ว่ามีคนคุยแค่นั้น"

 

เพราะอะไรเราถึงไม่อยากเปิดเผยความสัมพันธ์เป็นเพราะผู้ใหญ่ห้ามรึเปล่า ?
"คือ ที่หนูไม่กล้าเปิด สาเหตุหลักมันเป็นเพราะหนูไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เราจะเลิก ถ้าหากคบขึ้นมาจริงๆ แล้วเลิกยังไงเราเป็นผู้หญิงก็ต้องเสียหายอยู่แล้ว ผู้ชายไม่ได้เสียหายหรอก ดังนั้นขอดูให้แน่ใจก่อนดีกว่าถ้าจะเปิดก็ขอเปิดทีเดียวค่ะ"

 

เรากับหนุ่มคนนี้คบหาดูใจกันมานานแค่ไหนแล้ว ?
"ความจริงเราเป็นเพื่อนกันมานานมากแล้วค่ะ รู้จักกันมาก่อนเข้าวงการซะอีก หลังจากนั้นก็คุยกันมาเรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรมากมายค่ะ"

 

ผู้ใหญ่ทางบ้านว่ายังไงบ้างเคยเจอบ้างแล้วรึยัง ?
"แม่เราสองคนเป็นเพื่อนกันมาก่อนอยู่แล้วค่ะ พอมาถึงรุ่นลูก ลูกก็มาเป็นเพื่อนกันต่อค่ะ"

 

แสดงว่าผู้ใหญ่ก็ไฟเขียวเรียบร้อยแล้ว ?
"คือเรา ยังไม่ได้ถึงขนาดคบกันเปิดตัวเป็นแฟนกันขนาดนั้น ท่านก็เลยไม่ได้ว่าอะไร ลองเราไปไหนมาไหนเป็นคู่สิพ่อแม่ก็น่าจะแบบสงสัยแล้วว่าอะไรเป็นยังไง"

 

สุดท้ายเรากับหนุ่มคนนี้มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงระดับที่เรียกว่าแฟนได้ไหม ?
"อาจจะคะ เพราะตอนนี้หนูเพิ่งอายุ 21เอง (ยิ้ม)"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระทึก! 2 นักร้องไทย ''วิน-อุ้ย'' เฉียดตายกลางสนามบินแอลเอ
    จากเหตุการณ์ที่มีคนร้ายใช้ปืนไรเฟิลจู่โจมกราดยิงในสนามบินแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 56 เวลา 9.20 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ 23.20 น. เวลาไทย จนมีเจ้าหน้าที่เสียชีวิต1ราย ท่ามกลางความตื่นตระหนกตกใจของประชาชนที่สนามบินจำนวนมาก โดยในกลุ่มประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีกลุ่มนักร้องไทย อาทิ วิน-วีระชัย,อุ้ย-ระวิวรรณ จินดา, อี๊ด-สุนทรีย์ จวบสมัย ได้อยู่ในเหตุการณ์ร...
  • มิสทีนฯ ถอดด้าม คล้าย 'ปู-ไปรยา'
    ลงจากเวทีประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 คืนวันที่ 24 ต.ค. ที่ผ่านมา “น้องมะเหมี่ยว” พรชดา เครือคช มิสทีนไทยแลนด์ 2013 ก็ถูกพูดถึงอย่างหนาหู ว่ามีใบหน้าละม้ายคล้ายนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เมื่อครั้งที่ สาวปู ยังสมัยละอ่อน หรือช่วงอายุอานามเท่ากับ น้องมะเหมี่ยว ในครั้งนี้
  • "มะนาว" เปรี้ยวจี๊ด! อวดมะลิล้น เซ็กซี่น้องใหม่
    เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ขึ้นไปทุกทีแล้ว สำหรับ อดีตสาวมินทีน ไทยแลนด์ "มะนาว" ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ที่ไต่ระดับตามเพื่อนสาว "หญิง" กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ มาติดๆ เพราะล่าสุด สาวมะนาว ก็ไปร่วมโชว์บนเวที มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 พร้อมกับอีก 3 สาวอดีตมิสทีน "แคท" เซฟฟานี่ อาวะนิค, ฮาน่า ลีวิส และ "พลอย" จุฑามาศ มันตะลัมพะ ที่เรียกว่างานนี้ สาวมะนาว ดูจะขโมยซีนกลบรัศมีของเพื่อนสาวแก๊งมิสทีนไปหมด
  • นางเอกรุ่งแล้ว พลิกเล่นร้าย(บทแรง)ดังยิ่งกว่า!!
    นางเอกละครไทยสมัยนี้ จะมัวมาจำเจกับคาแรคเตอร์แบบเดิมๆ ถูกกลั่นแกล้ง อ่อนแอ เจ้าน้ำตา สะอึกสะอื้น วนเวียนไปมาแบบนี้ อีกไม่นานก็ถูกคนดูลืม... เป็นดาราสมัยนี้ต้องเลิกนึกถึงภาพลักษณ์ของตัวเองไปเลย บทไหนเด่น บทไหนแรง ท้าทายดี..ต้องรีบจับเอาไว้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »