ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลูกครึ่งฝรั่งเศสไม่อยากเจอไทยแต่หวังแชมป์แม่โขง

ลูกครึ่งฝรั่งเศสไม่อยากเจอไทยแต่หวังแชมป์แม่โขง

Posted 02/11/2013 by goal.com

 

ทีมชาติไทยแกร่งจริง!แต่เตะในบ้านกัมพูชาเป้าหมายของพวกเราคือแชมป์ : เธียร์รี จันทา บิน

เธียร์รี จันทา บิน กองกลางลูกครึ่ง กัมพูชา-ฝรั่งเศส ของ พนมเปญ คราวน์ เอฟซี ให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการพาทีมชาติกัมพูชา คว้าแชมป์ฟุตบอลนานาชาติภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี หรือ "แม่โขงคัพ 2013" เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทีม ก่อนที่จะสู้ศึกซีเกมส์ครั้งที่ 27 ในเดือนธันวาคมปีนี้อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งได้กล่าวติดตลกว่า ไม่ต้องการพบกับ ทีมชาติไทย และ ทีมชาติมาเลเซีย

เจ้าภาพทีมชาติกัมพูชา อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ ทีมชาติลาว และ ทีมชาติมาเลเซีย โดยพวกเขาจะเปิดสนามกีฬาโอลิมปิค กรุงพนมเปญ ในวันเสาร์นี้ รับการมาเยือนของ ทีมชาติมาเลเซีย เวลา 16.00 น. ส่วนเกมที่สอง พวกเขาจะพบกับ ทีมชาติลาว ในวันพุธที่ 6 พฤศจิกายนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ทีมชาติกัมพูชาชุดนี้ มี ผู้เล่นที่น่าจับตามอง อยู่ 1 ราย คือ เธียร์รี จันทา บิน มิดฟิลด์ตัวรุกลูกครึ่ง กัมพูชา-ฝรั่งเศส และถือเป็นนักเตะคนแรกของประเทศ ที่โอนสัญชาติโดยตรงจากต่างประเทศ ในปีที่แล้ว อีกทั้งยังเป็นนักเตะลูกครึ่งฝรั่งเศสคนแรกที่ได้เข้าร่วมแข่งขันในฟุตบอล ลีกของกัมพูชาอีกด้วย

มิดฟิลด์วัย 22 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "รายการนี้ ผมต้องการพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นก่อนที่เราจะลงทำการแข่งขันในซีเกมส์ช่วงปลายปีนี้นะ"

"ผมมีความเชื่อมั่นว่า พวกเราจะทำได้แน่นอน แม้ว่าทีมชาติกัมพูชาจะไม่ใช่ทีมอันดับ 1 ของรายการนี้ก็ตาม แต่หนทางเดียว คือ แชมป์!! ซึ่งต้องยอมรับว่า เราไม่ต้องการเจอกับทีมชาติไทย และ ทีมชาติมาเลเซีย พวกเขามีขุมกำลังและแข็งแกร่งจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »