ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลุยโลด!สุเชาว์หนุน"ออสมาร์"ซบจิ้งจอกแม้บุรีโลนาสะเทือน

ลุยโลด!สุเชาว์หนุน"ออสมาร์"ซบจิ้งจอกแม้บุรีโลนาสะเทือน

Posted 02/11/2013 by goal.com

 

หัวหน้าทีมบุรีโลนา ออกตัวสนับสนุน ออสมาร์ อิบันเญซ ได้ย้ายร่วมทัพเลสเตอร์ ซิตี้ แม้ยอมรับว่าทีมต้องปวดหัวกับการหาคนมาแทนแน่นอน

สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ออกมาสนับสนุนให้ ออสมาร์ อิบันเญซ กองหลังเพื่อนร่วมทีมได้ย้ายไปร่วมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมฟอร์มแรงในเดอะแชมเปี้ยนชิพ ช่วงปลายปีนี้ พร้อมเชื่อมั่นว่าแนวรับชาวสเปนมีมาตรฐานสูงพอที่จะค้าแข้งในประเทศอังกฤษได้

อดีตเซนเตอร์ฮาร์ฟราซิ่ง ซานตานเดร์ ถูกยกให้เป็นกองหลังที่ดีที่สุดในไทยพรีเมียร์ลีกเวลานี้ หลังโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมเป็นขุนพลสำคัญของ "บุรีโลนา" ที่พาทีมทะลุถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกได้เป็นครั้งแรกและคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยรวมทั้งยังลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ทริปเปิ้ลแชมป์ได้อีกครั้ง จนมีลุ้นคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี

เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่แห่งถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม เตรียมตอบแทนความยอดเยี่ยมของ ออสมาร์ ด้วยการส่งไปทดสอบฝีเท้ากับ "สุนัขจิ้งจอก" ที่กำลังลุ้นเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก ซึ่งมีเจ้าของเป็นกลุ่มทุนชาวไทยคิงพาวเวอร์ พันธมิตรที่เหนียวแน่นของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ขณะที่ สุเชาว์ ซึ่งสลับกันทำหน้าที่กัปตันทีมกับ ออสมาร์ มาตลอดฤดูกาลนี้แสดงความเห็นว่า "เขา(ออสมาร์)เป็นกองหลังที่มีความสามารถสูงมาก เขามีความแข็งแกร่งและอ่านทางบอลได้ดี คู่แข่งในไทยสร้างความลำบากให้เขาไม่ได้เลย บางทีที่นี่อาจจะเล็กไปสำหรับเขา"

“ผมเชื่อว่าเขาเล่นในอังกฤษได้นะ และเขาควรได้รับโอกาส แน่นอนว่ามันอาจจะเป็นปัญหาสำหรับเราในการหาคนมาแทน แต่ก็เห็นแล้วว่านาย (เนวิน ชิดชอบ) สามารถหาผู้เล่นที่ดีขึ้นได้ทุกปี แม้จะเป็นเรื่องยากแต่ผมเชื่อว่าเราจะหาคนมาแทนเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »