ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ย้ายเถอะเพื่อน!เวล่าแนะชิชาหนีผีหากยังนั่งสำรอง

ย้ายเถอะเพื่อน!เวล่าแนะชิชาหนีผีหากยังนั่งสำรอง

Posted 04/11/2013 by siamsport

 

คาร์ลอส เวล่า ดาวยิงจังโก้ เรอัล โซเซียดาด แนะ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ ควรเก็บกระเป๋าหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีกว่า หากยังต้องนั่งสำรองอยู่ข้างสนามเหมือนเดิมในฤดูกาลนี้

คาร์ลอส เวล่า กองหน้าทีมชาติเม็กซิโกของ เรอัล โซเซียดาด สโมสรชื่อดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเตือน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อนร่วมชาติ ให้คิดถึงอนาคตของตนเองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แล้ว หลังต้องนั่งสำรองบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้

เวล่า เชื่อว่าหาก "ชิชาริโต้" ยังต้องนั่งตบยุงอยู่ข้างสนามเหมือนเดิม ก็ควรโบกมือลา "เร้ด เดวิลส์" แล้วหาทีมใหม่ที่ให้โอกาสเป็นตัวจริง แม้มั่นใจว่า "เจ้าถั่วน้อย" จะยังพัฒนาฟอร์มการเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อีกมากก็ตาม

หัวหอก "ลา เรอัล" กล่าวผ่าน "เดอะ พีเพิ่ล" สื่อเมืองผู้ดีว่า "ฮาเวียร์ คือเพื่อนที่ดีของผม และผมหวังว่าเขาจะมีโอกาสลงสนามมากขึ้นในฤดูกาลนี้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาคือหนึ่งในตัวจบสกอร์ที่ดีที่สุดในอังกฤษ และสมควรได้โอกาสจากโค้ชคนใหม่ (เดวิด มอยส์) ถ้าเขาได้ลงสนามประจำ เขาก็จะทำประตูได้ ผมไม่เข้าใจจริงๆ ว่า ทำไมนักเตะที่มีคุณภาพอย่างเขาถึงไม่ได้ลงเล่นมากนัก"

"หากเขาไม่ได้เล่นบ่อยๆ เขาก็ควรคิดเรื่องย้ายทีม คุณย่อมต้องการประสบความสำเร็จกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอยู่แล้ว แต่ถ้าเขาไม่ได้รับโอกาสที่นี่ ก็ยังมีหลายทีมใหญ่ทั้งในอังกฤษ และยุโรปที่ต้องการเขาอยู่เช่นกัน" เวล่า กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชลั่นมอยส์ยังโดนจวกไม่หนักพอ
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รู้สึกว่าเสียงวิจารณ์ที่ เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับนั้นยังไม่มากพอ ทั้งที่พาทีมออกสตาร์ตฤดูกาลน่าผิดหวังขนาดนี้ เทียบไม่ได้เลยกับเสียงวิจารณ์ที่เขาเจอสมัยคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี
  • โดนเอาคืน! สเวนแฉป๋าเคยขวางรูนลุยบอลโลก 2006 ลงพ็อคเก็ตบุ้ค
    อดีตผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของบีอีซี เทโรศาสน แฉผ่านพ็อกเก็ตบุ้คส่วนตัวว่า อดีตบรมกุนซือชาวสก็อตพยายามขัดขวางรูนีย์ร่วมทีมสิงโตคำรามไปลุยเวิลด์ คัพ 2006 ที่เยอรมัน
  • ลือคางาวะไม่ปิดประตูย้ายทีมกลางซีซั่น
    สื่อผู้ดีตีข่าว ชินจิ คางาวะ จอมทัพชาวญี่ปุ่น ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ปิดประตูย้ายทีมกลางฤดูกาล หากสถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังเป็นตัวสำรองอดทน เหตุหวั่นไปเล่นฟุตบอลโลกแบบไม่ฟิต หรือถ้าโชคร้ายอาจหลุดโผได้ในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »