ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''วุ้นเส้น''ยัน''เจนี่''ไม่ท้องแฮปปี้ควง''คริต''บินสวีตมัลดีฟส์

''วุ้นเส้น''ยัน''เจนี่''ไม่ท้องแฮปปี้ควง''คริต''บินสวีตมัลดีฟส์

Posted 04/11/2013 by siamdara

''วุ้นเส้น''แฮปปี้ควงชาคริตสวีตมัลดีฟส์ แย้มปีหน้าไปอเมริกา ยังไม่มีแพลนปั๊มลูก ยันเจนี่ยังไม่ท้อง โบ้ยให้ลุ้น''แอน-อลิชา'', พอลล่ามีคนที่2

    
เป็นคู่รัก คู่เลิฟที่ขยันสรรหาทริปมาเติมรัก เติมความหวานตลอดเวลา สำหรับคู่ของสาว ''วุ้นเส้น-วิริฒิพา''  กับสามีสุดเลิฟพระเอกหนุ่ม ''ชาคริต แย้มนาม'' อย่างล่าสุดก็ควงกันสวีตหวานไกลถึงเกาะมัลดีฟส์ทีเดียว พอมีโอกาสเจอตัวสาววุ้นเส้นมาร่วมงาน ''BHIP Global Convention 2013'' ที่เมืองทองธานี เมื่อวันก่อน งานนี้ผู้สื่อข่าวก็ไม่พลาดที่จะซักถามถึงความหวาน พร้อมกันนี้ยังมีประเด็นของเพื่อนรักอย่าง ''เจนี่ อัศวเหม'' ที่โดนเม้าท์ว่ากำลังตั้งครรภ์หลังโดนปาปารัสซี่ตามถ่ายได้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมกับสามี ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ในลักษณะที่ท้องโตใส่ชุดเดรสยาวสีดำ  งานนี้เลยร้อนถึงเพื่อนสนิท ซึ่งสาววุ้นเส้นก็เปิดเผยว่า ''ทริปมัลดีฟส์ ก็ได้ผิวแทนขึ้นมานิดนึงค่ะ เพราะว่าแดดแรงมาก แต่ว่าพี่คริตเค้าไปทำงานก็เลยไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่เค้าก็จะอยู่กับเพื่อนๆ มากกว่า ช่วงเวลาสวีตหวานก็มีบ้าง แต่ว่าไม่เยอะ เพราะว่าพี่คริตไปทำงาน และกิจกรรมมันเยอะมากกว่าที่จะได้อยู่ด้วยกันสองคน แต่ปีหน้าก็มีแพลนจะไปอเมริกาด้วยกันอีก''

    
ถามต่อถึงเรื่องมีน้อง สาววุ้นเส้นก็รีบตอบทันทีว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อม เพราะทั้งตนเอง และชาคริตต่างก็งานเยอะ และบ้านที่กำลังสร้างอยู่ก็ยังไม่เสร็จด้วย

 

''ปีหน้างานแน่นมาก ยังไม่มีแน่นอน คือถ้าปีหน้าไม่มีก็ลุ้นอีกปีนึงดีกว่า ต้องดูด้วยว่างานมันขนาดไหน ถ้าเกิดงานมันมีอะไรต้องรับผิดชอบเยอะมันก็ยังไม่พร้อม จริงๆเพื่อนก็อยากให้มี แต่มันยังไม่ถึงเวลาเพราะว่าบ้านก็ยังไม่เสร็จด้วย ถ้าบ้านเสร็จเมื่อไหร่ คงเริ่มมีแรง''

     
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นของเพื่อนสนิท ''เจนี่ อัศวเหม'' ที่โดนเม้าท์ว่ากำลังตั้งท้อง  หลังมีภาพท้องโตสวมชุดเดรสสีดำ ซึ่งสาววุ้นเส้นก็ออกโรงแทนเพื่อนว่า เจนี่ยังไม่ได้ตั้งท้องแน่นอนเพราะยังต้องถ่ายละคร และเชื่อว่าน่าเป็นเพราะน้ำหนักขึ้นมากกว่า


''ตอนแรกมีคนส่งมาให้ดูเหมือนกันค่ะ แล้วก็ได้ถามเรียบร้อยแล้วว่าเรื่องคืออะไร เราจะได้บอกทุกคนถูก แต่เค้าก็ยืนยันมาแล้วว่าไม่ท้องแน่นอน คือตัววุ้นเองยังไม่ได้คุยกับเจนี่โดยตรง แต่ก็วอทส์แอพคุยกับนานา ซึ่งนานาเค้าได้คุยกับเจนี่แล้ว เค้าก็บอกไม่ได้ท้อง แค่เสื้อมันตัวใหญ่ และตัววุ้นเองก็คิดว่าเจนี่เค้าก็ยังไม่น่าจะท้อง อาจจะอวบขึ้นมากกว่า และเจนี่ก็ยังต้องถ่ายละครอยู่ด้วย ก็เอาเป็นว่าตอนนี้ทั้งกลุ่มคนที่ลุยแล้วก็คือพี่แอนคนเดียว ตั้งใจปั้นเต็มที่ แล้วก็ปีหน้าน่าจะเป็นพอลล่า คนที่สองๆ ยังไม่ใช่พวกเรา'' วุ้นเส้นกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ้นเส้น วิริฒิพา ชาคริต แย้มนาม ไปสวีตไกลถึงมัลดีฟส์
    แต่งานกันมาได้ 1 ปี แต่ดีกรีความหวานของคู่เลิฟ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "ชาคริต แย้มนาม" ยังสม่ำเสมอ ล่าสุด "วุ้นเส้น วิริฒิพา" และ "ชาคริต แย้มนาม" พร้อมแก๊งเพื่อนๆ ก็ควงกันไปเที่ยวไกลถึงมัลดีฟส์ แต่ถึงจะมีเพื่อนๆ อยู่ด้วย คู่เลิฟ "วุ้นเส้น ชาคริต" ก้ไม่หวั่นโชว์สวีตจนทะเลหวาน แถมสาววุ้นเส้นยังใจดีโชว์หุ่นเป๊ะในชุดบิกินี่ให้ดูอีกด้วยจ้า
  • ''วุ้น&คริต''ทุ่ม100 ล้านบาทหุ้นขายครีม...เบรคปั้มเบบี๋
    เป็นคู่สามีภรรยาที่วางแพลนสร้างหลักปักฐานให้ครอบครัวมั่นคงสำหรับ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา กับ"ชาคริต" แย้มนาม ที่นอกจากจะร่วมหุ้นรักแล้วก็ยังได้ร่วมหุ้นทุ่มเงินร้อยล้านบาททำธุรกิจเครื่องสำอางร่วมกัน และเพิ่งตัวไปเมื่อเย็นวานนี้ (วันที่ 17 ตุลาคม 2556) ซึ่ง"ชาคริต" ก็ทำเอาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานกลืนน้ำลายดังเอื๊อกด้วยการก้มหอมไหล่ภรรยา "วุ้นเส้น" อย่างหวานเว่อร์ ก่อนจะเปิดใจกับสื่อว่าทั้งคู่เป็นปลื้มมั่กๆ ที่วันนี้มีผู้ใหญ่ที่เคารพและเพื่อนในวงการมาร่วมแสดงความยินดีกับคับคั่ง ส่วนเรื่องมีลูกทั้งคู่เผยว่าขอเวลาอีก 1 ปีให้ธุรกิจอยู่ตัวค่อยว่ากัน
  • เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'
    เรียกว่าช่วงนี้แก๊งนางฟ้าดูจะฮอตซะเหลือเกิน เพราะหลังจากสาว เจนี่ อัศวเหม ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลัง จากนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าของเธอก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มักจะตกเป็นประเด็นเสมอ ล่าสุดสำหรับกรณีที่ สาวเจนี่ ขอนัดรวมตัวเดอะแก๊ง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า และ คริส หอวัง โดยได้มีการโพสต์ภาพรวมกันอย่างอบอุ่นสยบข่าวเกาเหลาในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่วายถูกจับเป็นประเด็นว่า สาวๆ ดันไปปาร์ตี้วันเดียวกับ มาดาม “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าว
  • วุ้นเส้น - นิด อรพรรณ ออกตัวแทน ปฏิเสธลั่นข่าว เจนี่ ท้อง
    วุ้นเส้น วิริฒิพา และ นิด อรพรรณ เผย เจนี่ไม่ได้ท้องกะทันหัน ยังคงมีงานเหมือนเดิม ไม่มีการเปลี่ยนตัวแสดง เสน่หา สัญญาแค้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »