ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชิมิสุคอนเฟิร์ม"เมสซี่ไทยแลนด์"เริ่มต้นในแดนอาทิตย์อุทัย

ชิมิสุคอนเฟิร์ม"เมสซี่ไทยแลนด์"เริ่มต้นในแดนอาทิตย์อุทัย

Posted 04/11/2013 by goal.com

 

ชิมิสุ เอส-พัลส์ ต้อนรับ ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เข้าสู่การทดสอบอย่างเป็นทางการ พร้อมยกย่องฉายา "เมสซี่ไทยแลนด์" และเตรียมลงซ้อมพรุ่งนี้ทันที

ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ไรซิ่งสตาร์ชาวไทยจากบีอีซี เทโรศาสน เดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นแล้วเมื่อช่วง เช้าที่ผ่านมา (4 พ.ย.56) เพื่อเข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมชั้นนำแห่งศึกเจ-ลีก ญี่ปุ่น โดยมีระยะเวลา 1 สัปดาห์

ปีกร่างจิ๋ววัย 20 ปี ถูกยกให้เป็นหนึ่งใน 20 นักเตะดาวรุ่งอาเซียนน่าจับตามองและเป็นกำลังหลักของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ซึ่งการเดินทางมาแดนอาทิตย์อุทัยครั้งนี้ เขาถูกคาดหวังว่าจะเป็นนักเตะไทยคนแรกที่ได้ค้าแข้งระดับเจ-ลีก

สโมสรชิมิสุ ซึ่งรั้งอันดับ 9 ของลีกสูงสุดญี่ปุ่นอยู่เวลานี้ในฐานะทีมพันธมิตรของบีอีซี เทโรศาสนก็ตื่นเต้นกับการทดสอบไม่น้อยทีเดียวโดยรายงานการเดินทางมาถึงของ "เมสซี่เจ"ทันที

"ชนาธิป สรงกระสินธุ์ หรือเมสซีของเมืองไทย ที่กำลังจะเข้าทดสอบฝีเท้ากับชิมิสุ เอสพัลส์ได้เดินทางมาถึงสนามบินนาริตะเมื่อเช้าวันนี้ โดยจะร่วมทดสอบกับทีมตั้งแต่วันพรุ่งนี้จนถึงวันที่ 11 จะมีสไตล์การเล่นแบบไหนกันนะ เพราะว่าเขาพูดภาษาอังกฤษได้ ร่วมมาส่งเสียงเชียร์เป็นภาษาอังกฤษได้ที่มิโฮะ(สนามซ้อม)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชง้วนไม่รั้งมุ้ยลุยตราหมีดึงคนอื่นเสียบอช.คัพแทน
    "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ แม่ทัพทีมชาติไทยชุดใหญ่ ไม่ปิดโอกาสของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่จะเดินทางไปแดนกระทิงดุ เพื่อทดสอบฝีเท้ากับ “ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด อีกคำรบ ชู "เทพมุ้ย" คือกองหน้าเบอร์ 1 ของเมืองไทย ที่ถึงเวลาในการออกไปหาประสบการณ์ค้าแข้งใหม่ยังต่างประเทศ พร้อมเปิดโอกาสให้กับหัวหอกรายอื่นขึ้นมาทดแทน ในการเล่นศึกเอเชี่ยน คัพ 2015 รอบคัดเลือก กลุ่ม บี ในช่วงเดือน พ.ย.นี้ ทั้ง 2 เกม
  • โชคดี!เมสซี่เจบินตรงญี่ปุ่นหวังแฟนบอลไทยภูมิใจ
    บินแล้ว! ชนาธิป สานฝันอาชีพบินทดสอบฝีเท้าที่ญี่ปุ่น พ่อเจไม่คาดคิดโอกาสมาเร็ว ยอมรับที่ผ่านมาต้องการเพียงติดทีมชาติไทยรับใช้แผ่นดินเกิดเป็นพอ
  • ลีกจบอารมณ์ไม่จบ! FC Manager จัดให้สาวกฉลามคุมทัพต่อ 4 พ.ย.นี้
    แฟนคลับฉลามชลได้เตรียมเป็นโค้ชกันแน่นอนหลัง FC Manager เตรียมปล่อยทีมชลบุรี เอฟซีออนไลน์ให้ได้เล่นกันแล้ววันจันทร์นี้
  • In Pictures : ดาวดวงที่ 2 เหนือปราสาทสายฟ้า
    ความยิ่งใหญ่ได้กลับมาสู่ยอดทีมแห่งอีสานใต้อีกครั้ง หลังพลาดเป้าไปในปีที่แล้ว ครั้งนี้พวกเขากลับในโหมดไร้พ่าย ชนิดที่แฟนบอลทั่วทุกสถานต้องยกนิ้วซูฮกให้กันเป็นแถว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »