ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบีไม่เครียดไก่ทำประตูน้อยนิด

เอวีบีไม่เครียดไก่ทำประตูน้อยนิด

Posted 05/11/2013 by siamsport

 

อังเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ สเปอร์ส ยันชัด ไม่ซีเรียสกับการที่ "ไก่เดือยทอง" ทำประตูเกมลีกซีซั่นนี้ได้เพียงน้อยนิด แจงอยากให้เน้นความสำคัญไปที่อันดับในตารางคะแนนของทีมตอนนี้มากกว่า

อังเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันว่า ตนไม่ได้รู้สึกเป็นกังวลเลยแม้แต่น้อย กับการที่ทีมมีสถิติทำประตูในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ต่ำกว่ามาตรฐาน โดยเพิ่งทำได้แค่ 9 ลูกเท่านั้น จากการลงแข่ง 10 นัด

เกมล่าสุด สเปอร์ส เพิ่งทำได้แค่บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน แบบจืดชืดด้วยสกอร์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่ง "เอวีบี" ก็มองว่า เป็นการไม่ยุติธรรมเลย สำหรับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่บอกว่า "ไก่เดือยทอง" เป็นทีมที่ขาดความดุดัน เพราะอยากให้มองถึงความสำเร็จที่ตอนนี้กำลังรั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนนมากกว่า

"โอกาสเดี๋ยวมันก็มาเรื่อยๆ เองแหละ ซึ่งบางครั้งมันก็เข้าทางคุณ และคู่แข่งก็ไม่สามารถหยุดยั้งได้ ทีมเรากำลังสร้างโอกาสได้มากขึ้น และมีโอกาสยิงมากขึ้นเรื่อยๆ ผมให้ความสำคัญในทุกเรื่องอยู่แล้ว ทั้งสถิติในแง่ดีและไม่ดี แต่ ณ ตอนนี้ผลการแข่งขันแบบนี้แหละที่ทำให้เราอยู่อันดับ 4 และมีลุ้นซิวโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมคุณสามารถทำประตูเยอะก็ได้, น้อยก็ได้ เราทุกคนต่างต้องการความตื่นเต้นอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ทีมเรากำลังทำผลงานได้เยี่ยมทีเดียว" กุนซือหนุ่มชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดี๋ยวเด็กผมเดี้ยง!มอยส์วอนเปาช่วยปกป้องยานาไซ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องบรรดาผู้ตัดสิน ให้ช่วยปกป้อง อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลของทีมมากกว่านี้ หลังจากแข้งวัย 18 ปี เพิ่งโดน ซาช่า รีเธอร์ แบ็กขวา ฟูแล่ม ย่ำใส่ข้อเท้ามาหมาดๆ ในเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะไปได้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมแนะ ยานาไซ ให้ควบคุมอารมณ์ และเดินหน้าเล่นต่อไปแม้จะโดนอัดหนัก เหมือนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ทำได้ นอกจากนี้ เขายังกระตุ้นลูกทีมให้เล่นเต็มที่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะดวลกับ โซเซียดาด วันอังคารนี้ด้วย
  • ไม่พอลุ้นแชมป์!มูชี้ขุมกำลังหงส์ยังเล็กไป
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ลิเวอร์พูล ยังมีขุมกำลังที่เล็กเกินไปหากจะหวังลุ้นแชมป์ แต่รับ "หงส์แดง" อาจได้เปรียบทีมอื่นๆ จากการที่ไม่มีเกมถ้วยยุโรปให้เล่น พร้อมเผย กุนซือดังๆ ไม่ใช่พวกที่เก่งกว่าคนอื่นมากมายอะไรเลย
  • ปูด!เชลซีพร้อมทุ่ม42ล.ปอนด์ล่าอเกวโร่
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว "สิงห์บลูส์" เชลซี พร้อมฟาดเงิน 42 ล้านปอนด์ ล่าตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดหัวหอก แมนฯ ซิตี้ มาเสริมทัพ แม้ตัวนักเตะกำลังเป็นที่หมายปองของ บาเยิร์น มิวนิค เช่นกันก็ตาม
  • มอยส์สดุดีรูนพัฒนาตัวจนกลายเป็นผู้นำของผองผี
    นายใหญ่ปีศาจแดง ออกโรงชม ดาวยิงทีมชาติอังกฤษว่าพัฒนาตนจนกลายเป็นผู้นำในสนามของทีมในฤดูกาลนี้อย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »