ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โม'' สลัดไม่กิน(ใจ)''หมาก''ส่วน''บี้''พี่ซี้''

โม'' สลัดไม่กิน(ใจ)''หมาก''ส่วน''บี้''พี่ซี้''

Posted 05/11/2013 by siamdara

เป็นเพราะเฟรนด์ลี่หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆสาว "โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ กลายเป็นสาวฮอตมีข่าวกับหนุ่มๆ เป็นว่าเล่น คนแรกก็หนุ่ม "บี้ เดอะสตาร์" สุกฤฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพควงกันไปตีแบดมินตัน .. ส่วนอีกคนก็พระเอกรายวันหนุ่ม"หมาก" ปริญ สุภารัตน์


วันนี้( วันที่ 4 พ.ย.) ได้เจอสาว"โม"ที่มาร่วมงานเปิดตัวละครใหม่ของแอ๊กแซ็กท์ฯ ที่ รร. แกรนด์ ไฮแอทเอราวัณ เจ้าตัวก็เคลียร์คัทว่ากับหนุ่มบี้ไปตีแบดกันจริง แต่ไปกันหลายคน ว่างตรงกันเมื่อไหร่ก็ไปกันปกติ ไม่มีอะไรในกอใจซักกะนิด
    

เมื่อถามถึงข่าวกับพระเอก "หมาก"  ที่มีภาพควงกันหม่ำข้าวสองต่อสอง ดาราสาวก็เม้าท์กระจายว่า "กับพี่หมากก็สนิทกันเพราะ ผจก. เราคนเดียวกัน มีโอกาสก็ไป พี่เค้าก็น่ารักดีเป็นหนุ่มในสเปคของคนทุกเพศทุกวัยอยู่แล้วค่ะ"


ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าสรุปใครคือตัวจริง? สาวอารมณ์ดีหัวเราะเบาๆ พร้อมกับออกตัวว่า "ทุกคนเป็นพี่ชายค่ะ พี่บี้ก็เป็นพี่แบบหนึ่ง พี่หมากก็อีกแบบหนึ่ง สนิทกันคนละแบบ เชื่อว่าแฟนคลับพี่ๆ เค้าคงเข้าใจและมีวิจารณญานกับข่าวพอค่ะ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ"
     

ก็สวยเลือกได้นี่เนอะ ..เรื่องอะไรจะฟันธงง่ายๆ ใช่ป้ะ?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “วิว วรรณรท” วอนอย่าโยง!! รัก “หมาก ปริญ” จบไปนานแล้ว
    แม้จะยุติความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม "หมาก ปริญ" ไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงมีประเด็นหัวใจให้เคลียร์อย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" เนื่องจากมีตาดีแอบสังเกตเห็นว่าช่วงที่ผ่านมาเธอกับหนุ่มหมากนั้นพยายามโพสต์รูปสวีท หวานใจคนใหม่แข่งกันในอินสตาแกรม!! ซึ่งล่าสุดในงาน "ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" สาววิวก็ได้ออกมาชี้แจงให้เราฟังว่า ตัวเธอเองไม่ได้ตั้งใจโพสต์ภาพถ่ายแข่งกับใครทั้งนั้น พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มหมากจบลงนานแล้ว และนางเอกสาว "โม มนชนก" ไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างแน่นอน...
  • ซวย! “หมาก ปริญ” โดนเอี่ยวมือที่สามทำ “คิมเบอร์ลี่” เลิก “เจ็ท”
    เป็นคู่จิ้นที่ทำให้คนฟินจัด ถึงขนาดแอบเชียร์ให้ "หมาก ปริญ" และสาว "คิมเบอร์ลี่" ออกมากิ๊กกันนอกจอ ทั้งที่สาวคิมก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่ล่าสุดสาวคิมออกมาประกาศความโสดให้ประชาชนได้รับรู้ ว่าตอนนี้ได้ตัดสินใจเลิกกับแฟนหนุ่มผู้จัด "เจ็ท ณัฐพงศ์" เรียบร้อยแล้ว เลยทำให้คู่จิ้นอย่าง หมาก ปริญ ตกเป็นมือที่สามแบบเลี่ยงไม่ได้
  • เชียงใหม่ก็แจ่ม! 5 ดาราหนุ่มหล่อเมืองเหนือ
    ถ้าพูดถึงจังหวัดที่มีดาราคนดังในวงการบันเทิงเยอะๆ เชื่อว่าหลายคนคงนึกถึงจังหวัดขอนแก่นมาเป็นเบอร์ต้นๆ คราวนี้จังหวัดเชียงใหม่เลยขอไฟว้!!! ด้วยการส่ง 5 หนุ่มหล่อจากเมืองเหนือ มาสู้ จะมีใครติดโผบ้างไปดูกันเลยจ้า
  • "โม" ยันแค่พี่น้อง ปฏิเสธข่าวซุ่มคบ"บี้"
    แทบไม่อยากเปิดปากสำหรับนักแสดงสาวหน้าสวย “โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ จากค่ายเอ็กแซ็กท์ ที่ล่าสุดมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในเว็บพันทิป ว่ากำลังแอบซุ่มเงียบดูใจกับพระเอกนักร้องร่วมค่าย บ. งานนี้เลยถูกจับตามองว่า อาจจะเป็นพระเอกนักร้องร่วมค่าย อย่าง “บี้” สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้ เดอะสตาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »