ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกือบไป “ป้อง ณวัฒน์” เล่าเหตุการณ์ระทึกคนยิงกันในสนามบิน ตาย 1 เจ็บเพียบ!!

เกือบไป “ป้อง ณวัฒน์” เล่าเหตุการณ์ระทึกคนยิงกันในสนามบิน ตาย 1 เจ็บเพียบ!!

Posted 05/11/2013 by Sanook

หลังจากเกิดเหตุกราดยิงที่อาคาร 3 ท่าอากาศยานนานาชาติลอสเองเจลิสเมื่อเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา แฟนคลับของหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ได้อัพเดทอินสตาแกรมแจ้งว่าหนุ่มป้องเองก็เป็นหนึ่งในผู้โดยสารกว่า 2 พันคนที่ต้องติดค้างที่สนามบินเนื่องจากเหตุการณ์ยิงกัน อันเป็นผลทำให้เจ้าหน้าที่ด้านความมั่นคงด้านการขนส่ง (TSA) เสียชีวิต 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 คน เมื่อได้เจอหนุ่มป้องในงานเปิดโปรแกรมละคร 4 เรื่อง เอ็กแซกท์-ซิเนริโอ ทีมข่าวบันเทิงเลยไม่พลาดที่จะอัพเดทเหตุการณ์ระทึกขวัญจากปากหนุ่มป้องซะเลย

 

ขอถามถึงเรื่องเหตุยิงกันที่สนามบินหน่อย
"วันนั้นเป็นวันที่ผมจะกลับเมืองไทยพอดี เขายิงกันประมาณ 11 โมง แต่ผมไปบ่ายโมง ตอนแรกดูข่าวก็เห็นว่ามีการยิงกัน แต่เราก็ต้องกลับ เพราะมีคิวถ่ายละครเรื่องภาพอาถรรพ์ แต่พอมาถึงก็เห็นเขาเอาอันเหลืองๆมากั้นเหมือนในหนังเลย มีตำรวจมากันห้ามเข้าสนามบินเลย ไม่ว่าจะประตูเหนือ ประตูใต้ ก็เข้าไปไม่ได้ สุดท้ายก็ไม่ได้กลับ ดิ้นรนอยู่ประมาณ 4-5 ชั่วโมง เลยต้องกลับอีกวัน เพิ่งมาถึงไทยเมื่อตอนตี 2 นี่เองครับ"

 

ไปทำอะไรที่นั่น
"ผมไปของแบร์นคอตตอล ยูเอสเอ ไปทำกิจกรรมที่อเมริกา ไปทำงาน ก็ตื่นเต้นเล็กน้อย ก็ลุ้นระทึกตรงตำรวจเพียบ ตำรวจไม่ให้เข้า ผมก็ติดต่อที่กองถ่ายเมืองไทยว่าทำยังไงดี"

 

กองถ่ายว่ายังไงบ้าง
"ก็ถ่ายคนอื่นไปก่อน ที่ไม่มีเรา เพราะมันต้องถ่าย ตื่นเต้นกันไป ในข่าวก็พกปืนไปยิง แล้วที่สนามบินมีที่ตรวจที่ดัง ตื๊ดๆๆ ก็มีเสียชีวิตไป 1 คน บาดเจ็บอีกเพียบเลย คนที่ตายโดนวิสามัญไปก่อน ถ้าเราไปเร็วอีกนิดนึงก็โชคดีที่ไม่ได้ไปไม่งั้นก็ซวยไปด้วย"

 

แก้วรู้ข่าวแล้วว่ายังไงบ้าง โทรเช็คตลอดเลยหรือเปล่า?
"ไม่ขนาดนั้น เพราะข่าวก็ออก คุยไลน์บอกกันไม่มีอะไร ไม่เห็นเขาตื่นเต้นเลย เฉยๆมากเลยครับ ไม่รู้ดูข่าวหรือเปล่า พอบอกมาถึงแล้วเขาก็เออๆๆ ก็บอกแค่ว่าเขายิงกันนะ แก้วก็หรอโดนอะไรหรือเปล่า ก็แค่นั้น จบไป"

 

เจ้าหน้าที่แก้ปัญหายังไงกับเรื่องที่เกิดขึ้น
"ใครว่าอเมริกันเร็วก็ไม่เร็วเท่าไหร่นะ มีไฟท์แคนเซิ่ลไปเป็นร้อยเหมือนกัน แล้วก็ไม่บอกว่า ถ้าปิดก็ปิดจะได้กลับ ผรั่งก็บ่นกันเยอะเหมือนกัน ไฟท์ก็เลื่อนเอง โชคดีมีเหลืออยู่อีกทีนึง เลยได้กลับ พอวันรุ่งขึ้นก็ตรวจอย่างเยอะเลยกว่าจะได้ขึ้นเครื่อง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป้อง ณวัฒน์ เขิน โดนแซว ถ่ายแบบโชว์ก้นขาว
    พระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" เขิน โดนแซว ถ่ายแบบโชว์ก้นขาว ปลื้ม กระแสตอบรับดี ปัด"แก้ว" หวง
  • ป้อง ควง แก้ว ออกงาน ปัดสยบข่าวรักร้าว
    ป้อง ปัดควง แก้ว ออกงานสยบรักร้าว รับควงทำบุญเสริมดวงปีชง ยังไม่พร้อมแต่ง รอฝ่ายหญิงเรียนจบ
  • 'ป้อง-โม'โดนเบรกจูบ คลื่นซัดซะกระเจิง
    ละคร “มารกามเทพ” ทางช่อง 5 ดำเนินมาจนถึงบทสรุปแล้วสำหรับความรักของคู่พระนาง ป้อง–ณวัฒน์ กับ โม–มนชนก วันนี้เราไปดูฉากอวสานกัน... โดยเป็นตอนที่ น้ำหนึ่ง (โม) หลบมาพักใจที่ชายทะเลเพราะคิดว่า เพชร (ป้อง) มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ พลอย (นัท มีเรีย) ชายหนุ่มเลยตามมาเคลียร์---ฉากนี้ผกก. กอล์ฟ–ธัญญ์วาริน ยกกองไปถ่ายทำที่ริมทะเลหัวหิน ซึ่งเป็นวันปิดกล้องละครพอดี ทั้งนักแสดงและทีมงานเลยดี๊ด๊าเพราะเหมือนได้โบนัสมาเที่ยวหลังจากเหนื่อยกันมาหลายเดือน ป้อง กับ โม ไม่รอช้ารีบชวนกันมาซักซ้อมกันเบาๆ
  • จับตา ป้อง-แก้ว ส่อรักล่ม
    ถูกจับตาเรื่องรักๆ เลิกๆ มาตล๊อด...ตลอด! แต่พระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง ณวัฒน์ ก็ออกมาแก้ต่างว่าไม่เป็นความจริง ก่อนยอมรับมีทะเลาะกันบ้างตามประสาคนเป็นแฟนกัน คอนเฟิร์มรักยังดีเหมือนเดิม! ไหง๋กลับมีกระแสข่าวเม้าท์อีกระลอกว่าความรัก ป้อง-แก้ว ขาดสะบั้นลงแล้ว! แถมระยะหลัง สาวแก้ว จริญญา โพสต์ข้อความออกแนวเศร้าๆ& ผิดหวังใน IG ตลอดจนแฟนคลับต้องเข้ามาให้กำลังใจเพียบ ส่วนข่าวนี้จะเป็นเรื่องจริงหรือเพียงแค่ข่าว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »