ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูกระตุ้นแข้งสิงห์รีบคืนฟอร์มเกมฉะชาลเก้

มูกระตุ้นแข้งสิงห์รีบคืนฟอร์มเกมฉะชาลเก้

Posted 05/11/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี จี้ลูกทีมทุกคนให้รีบกลับมาโชว์ฟอร์มโหด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้องดวลกับ ชาลเก้ วันพุธนี้ พร้อมประกาศชัด จะมีการปรับเปลี่ยนทีมจากชุดที่ออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแน่

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นลูกทีมให้รีบคืนฟอร์มเก่งอย่างรวดเร็ว ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ ชาลเก้ 04 วันพุธที่ 6 พฤศจิกายนนี้

หลังจากเก็บชัยชนะในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาได้ครบทั้ง 6 นัดแล้วนั้น เชลซี กลับประเดิมเดือนใหม่ด้วยการออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แบบสุดช็อก 0-2 ถึงถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่ง มูรินโญ่ หวังให้ลูกทีมกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งทันที เพื่อโอกาสที่สดใสสำหรับการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ต่อไป

"เราอยู่ในสถานะที่ดีที่จะผ่านรอบแบ่งกลุ่มของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปได้ แต่ถ้าเราแพ้อีกครั้งแล้วล่ะก็ เราก็จะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากทันที ดังนั้นเกมในวันพุธนี้จึงเป็นนัดที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา คุณจะชนะได้ก็ด้วยความพยายาม, ความทุ่มเท, ความทะเยอทะยาน, คุณภาพ และการโชว์ฝีเท้าอันยอดเยี่ยมเพื่อทีม ผมบอกกับลูกทีมของผมทุกครั้งที่ผมมีโอกาส และทุกครั้งที่ผมได้เจอกับพวกเขาว่า จงอย่าลืมว่าทำไมคุณถึงได้ผลการแข่งขันที่ดี" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

มูรินโญ่ เผยด้วยว่า ในเกมกับ ชาลเก้ นั้น ตนจะเปลี่ยนทีมจากนัดที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล ในบางตำแหน่ง แต่คงไม่ได้เปลี่ยนแบบยกแผงแน่นอน "ผมจะมีการปรับเปลี่ยนบ้าง แต่ไม่ได้เปลี่ยนทั้ง 11 ตำแหน่งหรอกนะ เพราะมันจะเป็นการเปลี่ยนที่มากเกินไป แต่ผมจะทำการปรับเปลี่ยนแน่ๆ ผมไม่รู้ว่า ทีมที่ดีที่สุดของผมเป็นแบบไหน เมื่อเรามีฟอร์มการเล่นแบบที่เป็นในทุกวันนี้ โดยพื้นฐานแล้วผมก็พอรู้ว่า ทีมที่ดีสุดของผมควรจะเป็นแบบไหน แต่มันต้องขึ้นอยู่กับฟอร์มการเล่นของเราด้วย เพราะผลงาน และผลการแข่งขันเป็นสิ่งที่ช่วยผลักดันการตัดสินใจของคุณ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเต็มสูบ!โด้-เบลลงซัด,ม้าลายส่งเตฟยิง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดตัวผู้เล่นตัวหลักลงเต็มอัตราศึกนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล ลงลุ้นกระชากสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งลีกมักกะโรนี ที่ คาร์ลอส เตเวซ จะถูกส่งลงเป็นแกนหลักล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี.) คืนวันอังคารที่ 5 พ.ย. ศกนี้
  • เตฟยันไม่เคยอิจฉาโรนัลโด้
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ยันตนไม่มีเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้นที่ต้องอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "ม้าลาย" ทุ่มเทเกมที่เหลืออยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้เหมือนกับการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ
  • ผีปรับกลาง!โรบิน-รูนควงซัดบุกถิ่นโซเซียดาด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับผู้เล่นแดนกลางบางตำแหน่งโดย ไรอัน กิ๊กส์ น่าจะได้โอกาสลงมาคุมทัพ ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ จะผนึกคมแข้งพังประตูเกมบุกเยือนถิ่น เรอัล โซเซียดาด ทีมบ๊วยของกลุ่มที่ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ.) คืนวันอังคารที่ 5 พ.ย. ศกนี้
  • ปืนหงอย! วิลเชียร์เร่งฟิตไม่ทันส่อวืดบดเสือเหลือง
    ไอ้ปืนใหญ่เซ็งสุดๆ! หลังกองกลางคนสำคัญทำท่าว่าจะสลัดอาการบาดเจ็บไม่ทันช่วยทีมบุกเยือนทีมเสือเหลืองในเกมยุโรปกลางสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »