ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์เล็งสอยดาวรุ่งชาลเก้ร่วมก๊วน

ลือ!หงส์เล็งสอยดาวรุ่งชาลเก้ร่วมก๊วน

Posted 05/11/2013 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าล่าตัว มักซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์วัยกระเตาะของ ชาลเก้ 04 เข้ามาร่วมทีมให้ได้ในช่วงปีใหม่นี้ ภายหลังเกาะติดดูฟอร์มมาได้สักระยะ และก็เห็นว่า ดาวเตะรายนี้ มีแววน่าจะพัฒนาฝีเท้าไปได้อีกไกลอย่างแน่นอน

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองไปที่การยื่นข้อเสนอให้กับ ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำประจำบุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อขอซื้อตัว มักซ์ เมเยอร์ กองกลางดาวรุ่งชาวเมืองเบียร์ ร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมศกหน้า
 
แม้ "เร้ด แมชีน" จะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงเริ่มฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาก็ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแผงมิดฟิลด์ ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ มองไปที่การแก้ปัญหาด้วยการดึง ดาวเตะหน้าใหม่ เข้ามาเสริมแกร่งอีกสัก 1-2 รายในช่วงปีใหม่นี้
 
แต่ไม่ว่าอย่างไรก็เชื่อกัน ร็อดเจอร์ส คงจะยึดอยู่กับหลักการทำทีมแบบเดิมของเขา กับแผนระยะยาว นั่นก็คือการซื้อนักเตะดาวรุ่งเข้ามาปลุกปั้น และ เมเยอร์ วัย 18 ปี ก็อยู่ในข่ายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่ "เครื่องจักรสีแดง" ต้องการเข้ามาเสริมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสิงห์ทุ่ม50ล.ปอนด์บวกบาล่อหงส์ปล่อยซัวเรซ
    เว็บไซต์ลูกหนังอังกฤษตีข่าว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ที่โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" เตรียมทุ่มข้อเสนอ 2,500 ล้านบาท บวกกับเด็มบา บา ดาวยิงเซเนกัล เป็นข้อเสนอแลกเปลี่ยน
  • สเตอร์ริดจ์หวังเห็นซัวเรซอยู่โยงหงส์ต่อไป
    แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับไม่มีใครในทัพ "หงส์แดง" อยากที่จะเห็น หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย โบกมือลาทีมในเร็ววันนี้แน่ ภายหลัง ดาวเตะรายนี้ มีส่วนสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่ช่วยทีมทำผลงานได้ดีอยู่ในเวลานี้
  • ไม่พอลุ้นแชมป์!มูชี้ขุมกำลังหงส์ยังเล็กไป
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ลิเวอร์พูล ยังมีขุมกำลังที่เล็กเกินไปหากจะหวังลุ้นแชมป์ แต่รับ "หงส์แดง" อาจได้เปรียบทีมอื่นๆ จากการที่ไม่มีเกมถ้วยยุโรปให้เล่น พร้อมเผย กุนซือดังๆ ไม่ใช่พวกที่เก่งกว่าคนอื่นมากมายอะไรเลย
  • หงส์จ้องสอยปาสตอเร่เข้ารังช่วงปีใหม่
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล หวังสร้างความฮือฮาช่วงปีใหม่ ด้วยการยื่นข้อเสนอซื้อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ เสริมแกร่ง ภายหลังมีข่าวระบุว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ จับตามองสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด ที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีความสุขกับต้นสังกัดสักเท่าใดในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »