ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คดีเกาเหลาแย่งชุดราตรี ''แซมมี่ -ตาล'' พูดไม่ตรงกัน!!??

คดีเกาเหลาแย่งชุดราตรี ''แซมมี่ -ตาล'' พูดไม่ตรงกัน!!??

Posted 06/11/2013 by siamdara

ใครจะมีข่าวแย่งผู้ชายหรือกินตับ ตับ ตับ ตับแต่สำหรับสาว"แซมมี่" ปัณฑิตา เคาว์เวลล์ม กลับมีข่าวว่าซดเกาเหลากับ"ตาล" กัญญา รัตนเพชร์ เพราะแย่งชุดราตรีกันในกองละคร" บอดี้การ์ดสาว" แม้นเรื่องราวจะผ่านมาหลายวันแล้ว โดยก่อนหน้านี้ดาราสาว"ตาล"เคยออกมาเปิดเผยว่า โมโหและไม่พอใจจนแทบจะร้องไห้ที่ "แซมมี่" แย่งชุดที่เธอเลือกไว้ก่อนแล้วไปใส่หน้าตาเฉย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ไม่ใช่ในห้องแต่งตัวของนักแสดง ชุดที่เอามาให้เลือกก็เป็นชุดที่คัดมาแล้ว


"แซมก็เลือกชุดของเขาก่อน จากนั้นตาลก็เลือก และแซมเขาเข้าไปลองชุดของเขา แต่เขาไม่ชอบ อยู่ดีๆ เขาก็ใส่ชุดของตาลแล้วก็เข้าฉากไป พอคอสตูมเห็นแซมใส่ชุดของตาล เขาก็ตึงเหมือนกัน แต่พูดอะไรไม่ได้ จนผู้กำกับถามว่ามีอะไร ตาลก็บอกว่า ตาลจะถ่ายซีนนี้ได้ยังไง จะใส่ชุดไหนถ่าย ในเมื่อชุดของตาลน่ะ แซมเอาไปใส่แล้ว ตอนนั้นแซมก็ยังอยู่ข้าง ๆ ตาลนะพี่ แล้วชุดนั้นมันเป็นชุดราตรีด้วย มันเป็นเรื่องไซส์ เพราะตาลเป็นคนไม่มีหน้าอก ชุดอื่นมันเป็นเกาะอก คือตาลมีปัญหาเรื่องเกาะอกน่ะ เรื่องมันก็เป็นแบบนี้ ตาลก็ไม่ได้โวยวายอะไร แต่ผู้กำกับก็เห็นหน้าตาลแล้วล่ะ เพราะตาลสีหน้าออกมาก เอาจริง ๆ ว่าตั้งแต่ตาลทำงานมาตลอดชีวิตนี้ ตาลไม่เคยโกรธเรื่องไหนมากที่สุดเท่าเรื่องนี้มาก่อน"
            

สาว"ตาล"เคยบอกสื่อฯ แบบนี้ด้านสาว"แซมมี่" เมื่อวานนี้มาออกงานอีเว้นท์กับเปิดอกเคลียร์มาว่า.
"ก็ไม่มีอะไรเลย จริงๆในกองตามที่หนูเห็นนะมันเป็นฉากที่เราไปเลือกชุดในห้างแล้วไปลอง ซึ่งหนูก็ไปเลือกชุดแค่นั้นเอง หลังจากนั้นจะอะไรยังไงหนูก็ไม่ทราบ แต่หนูกับพี่ตาลก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ข่าวมันค่อนข้างนานมาแล้ว ก็ไม่ต้องมีอะไรต้องเคลียร์ (ข่าวบอกว่าเราทะเลาะกันแรงมากจนผู้กำกับสั่งยกกอง) ก็ตลกมาก ไม่มีอะไร ก็มองเป็นเรื่องตลกมากกว่า และผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีเรียกไปคุย ทั้งหมดทั้งมวลของเรื่องนี้ก็แค่เรื่องชุดมันเป็นเรื่องเล็กน้อยมาก ซึ่งถ้ามีปัญหากันจริงๆก็น่าจะเป็นเรื่องที่แก้ปัญหากันเองได้ ไม่น่าจะถึงผู้ใหญ่"
            

ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าเป็นการโปรโมทละครเจ้าตัวเผยว่าไม่น่าจะใช่ เพราะทุกวันนี้ข่าวพระเอกนางเอกก็มีแล้ว คงไม่จำเป็นต้องโปรโมท
"ก็ยืนยันความสัมพันธ์ตอนนี้เราก็ไม่ได่เกาเหลากัน ร่วมงานกันได้ ยังไงเราก็ต้องเจอกันเราอยู่ช่องเดียวกันก็เหมือนอยู่บ้านเดียวกัน"
             

ชัดเจนค้า ชัดเจน แต่... มันก็ยังงง งง !! นะอีหลู


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »