ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันโช่ลั่นกาลาฯไม่สมควรแพ้โคเปนเฮเก้น

มันโช่ลั่นกาลาฯไม่สมควรแพ้โคเปนเฮเก้น

Posted 06/11/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ กาลาตาซาราย มั่นใจทีมของเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะ แต่กลับแพ้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 1-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวานนี้ หลังจากสามารถทำเกมได้ดีกว่า และผู้เล่นที่ส่งลงสนามไปก็ช่วยกันเล่นได้ดี

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ กาลาตาซาราย แชมป์ซูเปอร์ลีก ตุรกี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าพวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะมากกว่า หลังบุกไปพ่าย เอฟซี โคเปนเฮเก้น สโมสรลีกแดนโคนม 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกม 4 กลุ่ม บี เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา

กาลาตาซาราย พลาดโอกาสทำคะแนนทิ้งห่าง ยูเวนตุส ซึ่งทำได้แค่เสมอกับ เรอัล มาดริด และ มันชินี่ กล่าวหลังจบเกมว่า "ผลการแข่งขันออกมาไม่ดี ผมไม่คิดว่าเราสมควรแพ้เกมนี้ ไม่ว่าอย่างไรเราก็สมควรเป็นฝ่ายชนะ"

กุนซือชาวอิตาเลียน ปกป้องการจัดตัวผู้เล่นของเขา และชื่นชมผลงานของลูกทีมในครึ่งหลัง "ผมชอบใช้ เซย์ฮุน กุลเซลาม เมื่อคุณตามหลังอยู่ประตูเดียว คุณไม่จำเป็นต้องบุกด้วยกองหน้า 5 คน เราไม่เปิดโอกาสให้คู่แข่งเลยในครึ่งหลัง ครึ่งหลังเราเล่นดีมาก"

"วันนี้เราไม่คิดถึง (เฟร์นานโด) มุสเลร่า เพราะ เอราย (อิสคาน) เล่นได้ดี (เวสลี่ย์) สไนเดอร์ เป็นหนึ่งในผู้นำของเรา แต่เรามีโอกาสแม้จะไม่มีเขาก็ตาม เราเล่นได้ดีวันนี้ ไม่ต้องสนใจการพ่ายแพ้ เราสมควรเป็นฝ่ายชนะแน่นอน" อดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวสรุป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »