ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระต่าย แม็กซิม ขู่ฟ้อง มดดำ พาดพิงคั่ว บอย ปกรณ์

กระต่าย แม็กซิม ขู่ฟ้อง มดดำ พาดพิงคั่ว บอย ปกรณ์

Posted 06/11/2013 by Sanook

กระต่าย แม็กซิม หลังโดนพาดพิงตกเป็นข่าวกับ บอย ปกรณ์ ที่เกาหลี ล่าสุด พี่น้องของกระต่าย แม็กซิม ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊คขู่ฟ้อง

 

หลังจากที่ "มดดำ คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้าได้พูดกลางรายการตื่นมาคุย ออกอากาศทางช่อง 9 กรณีสาวปริศนาที่มีประเด็นกับ บอย ปกรณ์ และเจ้าตัวได้พูดถึงอักษรย่อว่า ก.ต. งานนี้หลายคนเลยคาดเดาเป็นสาว "กระต่าย แม็กซิม"

 

ก่อนหน้านี้ชื่อของ "กระต่าย แม็กซิม"  ตกเป็นข่าวกับ "ฟลุ๊ค เกริกพล" แชทไลน์ชวนขึ้นคอนโด และจากนั้นเจ้าตัวได้ออกปากปลื้มพระเอกคาสโนว่าอย่าง "วี วีรภาพ" ผ่านสื่อหลังจากที่หนุ่มวี ช่วยชีวิตเมือครั้งเครื่องบินไถลออกนอกรันเวย์

 

ทั้งนี้ จากที่ข่าวได้แพร่ออกไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ด้านพี่สาวของ "กระต่าย แม็กซิม" ออกมายืนยันว่าไม่ใช่กระต่ายแน่นอนและจะดำเนินการฟ้องร้องผู้ที่ทำให้เกิดความเสียหายทั้งชื่อเสียงอีกด้วย

 

ล่าสุดในโลกออนไลน์ชาวเน็ตได้มีการปล่อยข่าวอีกระลอกว่าแท้จริงสาวคนดังกล่าวที่มตกเป็นประเด็นกับ บอย ปกรณ์ เป็นแอร์โอสเตสของสายการบินหนึ่ง ซึ่งรู้จักคุ้นเคยกับ "บอย ปกรณ์" เป็นอย่างดี  งานนี้ยังไม่มีใครที่รู้จริงและให้คำตอบได้ ต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีมือดีปล่อยภาพอะไรออกมาอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คดีเกาเหลาแย่งชุดราตรี ''แซมมี่ -ตาล'' พูดไม่ตรงกัน!!??
    ใครจะมีข่าวแย่งผู้ชายหรือกินตับ ตับ ตับ ตับแต่สำหรับสาว"แซมมี่" ปัณฑิตา เคาว์เวลล์ม กลับมีข่าวว่าซดเกาเหลากับ"ตาล" กัญญา รัตนเพชร์ เพราะแย่งชุดราตรีกันในกองละคร" บอดี้การ์ดสาว" แม้นเรื่องราวจะผ่านมาหลายวันแล้ว โดยก่อนหน้านี้ดาราสาว"ตาล"เคยออกมาเปิดเผยว่า โมโหและไม่พอใจจนแทบจะร้องไห้ที่ "แซมมี่" แย่งชุดที่เธอเลือกไว้ก่อนแล้วไปใส่หน้าตาเฉย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ในร้านเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ไม่ใช่ในห้องแต่งตัวของนักแสดง ชุดที่เอามาให้เลือกก็เป็นชุดที่คัดมาแล้ว
  • พ่อ แอน มิตรชัย ออกมาบอกเอง รับไม่ได้ลูกสาวถ่ายหวิวเกินงาม
    พ่อ แอน มิตรชัย ออกอาการไม่ปลื้ม หลังแอนลงทุนโชว์หุ่นเซ็กซี่ ในหนังบอลลีวูด
  • โอละพ่อ! แจ๊บ เพ็ญเพชร ทะเลาะเมียแรง แค่ล้อเล่น
    ทำเอาตกอกตกใจกันไปใหญ่ หลังดาราดัง "แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร" โพสต์ภาพข้อความการสนทนากับภรรยาสาว "จูน ธัญญานุช" อย่างดุเดือดทั้งยังมีการขึ้นมึงกู และขู่จะทิ้งลูกสาวคนเดียวของทั้งคู่ไปด้วย
  • “แตงโม ภัทรธิดา“ ขึ้นเวทีราชดำเนิน ดาราแห่ร่วมม็อบคับคั่ง
    ถือว่าเป็นเรื่องระดับชาติที่ไม่มีใครนิ่งเฉย สำหรับประเด็นการคัดค้านร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ทางด้านวงการบันเทิง ก็มีศิลปินดาราต่างก็ร่วมแสดงจุดยืนต่อต้าน พ.ร.บ.นิรโทษกรรม กันอย่างคับคั่งในคืนวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อาทิ นก สินจัย,นก ฉัตรชัย,อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ,แดง ธัญญา,หมอก้อง สรวิชญ์,กบ ปภัสสรา,ไก่ วรายุทธ,ท็อป ดารนีนุช,หยอง ลูกหยี,หน่อย บุษกร,เคน ธีรเดช,นุสบา ปุณณกันต์,ตุู๊ก ดวงตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »