ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดชูคูตินโญ่สุดสำคัญต่อหงส์

บีร็อดชูคูตินโญ่สุดสำคัญต่อหงส์

Posted 07/11/2013 by siamsport

 

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกย่อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพดาวรุ่ง เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าชั้นเลิศ และสำคัญสุดๆ ต่อทัพ "หงส์แดง" รับ อยากส่งแข้งวัย 21 ปี ลงเป็นตัวจริงในเกมที่พ่าย อาร์เซน่อล 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ทำไม่ได้เพราะตัวนักเตะเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนที่มีความสำคัญมากๆ ต่อแผนงานการพัฒนาทีมของ "หงส์แดง"

ดาวเตะวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นกำลังสำคัญของทีม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากพักไปนาน 6 สัปดาห์นั้น เขาก็เพิ่งกลับมาลงสนามได้ ด้วยการลงไปเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล ออกไปแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และ ร็อดเจอร์ส ก็หวังว่า คูตินโญ่ จะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้อีก

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ให้สัมภาษณ์กับ "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "เราเปลี่ยน คูตินโญ่ ลงไป (ในเกมกับ อาร์เซน่อล) และเขาก็ทำให้ช่องว่างมันแคบลงนิดๆ พร้อมกับช่วยให้เรายังคงเล่นแผนที่ใช้กองหน้า 2 คนได้ ซึ่งเขาทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ"

"เขาเป็นนักเตะที่วิเศษ และเราก็อยากให้เขาเป็นตัวจริงในเกมนั้นด้วย แต่เขาเพิ่งกลับมาสู่ทีมได้ และเพิ่งผ่านการตรวจร่างกายเมื่อ 2 วันก่อนหน้านั้นเอง ทว่าการมีเขาอยู่ในสนามก็ทำให้เรามีโอกาสที่จะได้ครองเกม และได้ครองบอลมากกว่าเดิม เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และเป็นคนที่มีพรสวรรค์ชั้นเลิศ สำหรับนักเตะที่มีค่าตัวแค่ราว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เขาเล่นได้สุดยอดมากๆ เท้าของเขา, พรสวรรค์ของเขา และความสามารถในการเล่นบอลของเขามันยอดเยี่ยมสุดๆ" ร็อดเจอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ระวัง! ราฟา เล็งดึงแอกเกอร์ลุยกัลโชฯ ช่วงปีใหม่
    สื่อต่างประเทศประโคมข่าว ราฟาเอล เบนิเตซ กำลังวางแผนจะดึงตัว ดาเนียล แอ็กเกอร์ ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • สเตอร์ริดจ์ยันหงส์ไม่ได้มีดีแค่ตนกับซัวเรซ
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกฟอร์มร้อน ลิเวอร์พูล ประกาศชัด "หงส์แดง" ไม่ได้มีดีแค่ตนกับ หลุยส์ ซัวเรซ พร้อมยกเครดิตให้เพื่อนๆ ช่วยคู่หอก "เอสเอเอส" เล่นง่ายขึ้นเยอะ
  • ลือ!หงส์,ไก่เปิดศึกแย่งดาวรุ่งบาร์ซ่าร่วมก๊วน
    สื่อสเปน เผย ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกประชันยื่นข้อเสนอให้กับ บาร์เซโลน่า หวังสอย เซร์จี้ โรเบร์โต้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอนาคตไกลชาวเมืองกระทิงดุ ร่วมทีม โดยคาดค่าตัวเริ่มต้นน่าจะอยู่ที่สูงลิ่วถึง 20 ล้านยูโร กันเลยทีเดียว
  • มิโญเล่ต์เร้าหงส์นำเกมพ่ายปืนมาเป็นแรงกระตุ้น
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวาร ลิเวอร์พูล กระตุ้นพลพรรค "เครื่องจักรสีแดง" ให้นำความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซน่อล เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน มาเป็นแรงผลักดันในการทำผลงานให้ดีในเกมพบกับ ฟูแล่ม วันเสาร์หน้า บอกห้ามท้อเป็นอันขาด และก็จำเป็นมากที่ต้องเดินหน้าเก็บ 3 แต้มเต็มให้ได้มากที่สุดหลังจากนี้ หากหวังที่จะลุ้นเบียดลุ้นแชมป์กันไปจนกระทั่งถึงท้ายซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »