ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์ชมปืนสุดนิ่งเกมเชือดเสือเหลือง

เวนเกอร์ชมปืนสุดนิ่งเกมเชือดเสือเหลือง

Posted 07/11/2013 by siamsport

 

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยกนิ้วชมลูกทีมที่ไม่เล่นกันแบบตื่นตระหนก ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกไปเฉือนชนะ ดอร์ทมุนด์ 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่รับ ทีมของตนเล่นได้ยากพอตัวในช่วงครึ่งแรก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูกทีมที่เล่นกันอย่างมีสมาธิ จนทำให้พวกเขาสามารถบุกไปเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน 1-0 ถึงสนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 เกมนี้เจ้าถิ่นโหมบุกใส่ทีมเยือนอย่างหนักหลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายของอาคันตุกะได้ อีกทั้งกลับเป็น อาร์เซน่อล ที่ได้ประตูขึ้นนำจากลูกโหม่งของ อารอน แรมซี่ย์ ในนาทีที่ 62 ซึ่งหลังจากนั้น "ไอ้ปืนใหญ่" ก็รักษาสกอร์เอาไว้ได้ ทำให้พวกเขาคว้า 3 คะแนนเต็มกลับบ้าน พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 9 แต้ม จากการลงเล่น 4 นัด ขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่มทันที

"ผมพอใจกับการที่เรามีสมาธิในคืนนี้ เราโดนกดดันอย่างหนักตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้าย แต่เราก็ไม่ได้สร้างความผิดพลาดเลย และยังตั้งรับได้ดีสุดๆ เราเล่นกันอย่างเหนียวแน่น และทำงานร่วมกันอย่างเต็มที่ ถึงแม้เราจะเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากในครึ่งแรก แต่เราก็ยังเล่นได้นิ่งสุดๆ" กุนซือวัย 64 ปี ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »