ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แก๊งนางฟ้ารวมตัว! กระเตงลูกหลานเยี่ยมบ้าน เจนี่ อัศวเหม

แก๊งนางฟ้ารวมตัว! กระเตงลูกหลานเยี่ยมบ้าน เจนี่ อัศวเหม

Posted 07/11/2013 by Sanook

ดูกันชัดๆ "แก๊งนางฟ้า" ยังคงรักใคร่สามัคคียังอย่างเหนี่ยวแน่น แม้ปีนี้จะผ่านข่าวยุให้แตกคอกันตลอด ล่าสุด "เจนี่ อัศวเหม" ได้นัดแนะชักชวนแก๊งเพื่อนสาว กระแตงลูกๆ หลานๆ น่ารักมาเที่ยวเยี่ยมที่บ้านอัศวเหม งานนี้รวมตัวกัน(เกือบ)ครบแก๊ง ทั้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา, แอน อลิชา, คริส หอวัง, เจน เจนสุดา และ นานา ไรบีนา ที่อุ้มลูกแฝด บีนา-บรูคลิน มาเที่ยวบ้านคุณน้าเจนี่ด้วย ส่วน พอลล่า เทเลอร์ ติดคิวถ่ายละคร ขอส่งลูกสาว น้องไลลา มาเป็นตัวแทน ให้แก๊งนางฟ้าช่วยเลี้ยงแทนชั่วคราว คราวนี้คอนเฟิร์มนะ..แก๊งนางฟ้า นางยังรักใคร่กันดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''คริส''สะบัดบ๊อบถูกเม้าท์แต่งโป๊ล่อตะเข้!!
    ถูกมองว่าเป็นสาวโสดสโมสรเกินงามไปแล้ว "คริส หอวัง"ล่าสุดถูกหาว่าแต่งตัวโป๊เพื่อล่อเหยื่อ แถมมีการขึ้นพาดหัวแรงว่า "แ-ดขึ้นหน้า โสดแล้วต้องล่อเหยื่อ" อีกต่างหาก วันก่อน "สาวคริส" มาร่วมงานภาพยนตร์ "โอ้ มายด์ โกสต์ คุณผีช่วย"เจ้าตัวก็รีบออกตัวว่าภาษาแรงจริง แต่ตนไม่รู้สึก
  • ''วุ้นเส้น''ยัน''เจนี่''ไม่ท้องแฮปปี้ควง''คริต''บินสวีตมัลดีฟส์
    ''วุ้นเส้น''แฮปปี้ควงชาคริตสวีตมัลดีฟส์ แย้มปีหน้าไปอเมริกา ยังไม่มีแพลนปั๊มลูก ยันเจนี่ยังไม่ท้อง โบ้ยให้ลุ้น''แอน-อลิชา'', พอลล่ามีคนที่2
  • ''เจนี่''ควง''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์''ร่วมพระพิธีสวดท่านแม่''หน่อง-อรุโณชา''
    นักแสดง ''เจนี่-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม'' พร้อมเหล่าคนบันเทิงร่วมพระพิธีสวดพระอภิธรรม หม่อมเจ้าอรุณแสงไข ภาณุพันธุ์ ที่ได้ถึงชีพิตักษัยด้วยโรคหทัย ซึ่งเป็นแม่ของผู้จัดละครแห่งวิกพระราม 4 ''หน่อง'' อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสค่ายบรอดคาซท์ฯ ที่ศาลาเตชะอิทธิพร (ศาลา 1) วัดเทพศิรินทราวาส โดยมีคนบันเทิงมาร่วมงานหลายคน
  • วัดดีกรีความฮอต เป็นซุปตาร์ต้องมีน้ำหอมของตัวเอง
    เป็นแฟชั่นฮอตฮิตมานานตั้งแต่ในวงการฮอลลีวู้ด เพราะสังเกตได้ว่า ดาราดังๆ ของต่างประเทศจะต้องมีแบรนด์น้ำหอมเป็นของตัวเอง เช่น เจนีเฟอร์ โรเปซ, บริทนี่ สเปียร์ส, คริสติน่า อากีเลร่า, ปารีส ฮิลตัน ฯ ซึ่งกระแสที่ได้รับกลับมาค่อนข้างดีเลยทีเดียว ซุปตาร์ไทยของเราก็ไม่น้อยหน้า มีน้ำหอมเป็นของตัวเองด้วยเหมือนกัน เริ่มที่นำเทรนด์มาอันดับหนึ่ง กับน้ำหอมของ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ออกมาต่อเนื่องถึง 2 กลิ่น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »