ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีแจงดร็อปบาโลเพื่อทีมและนักเตะ

อัลเลกรีแจงดร็อปบาโลเพื่อทีมและนักเตะ

Posted 07/11/2013 by siamsport

 

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเอซี มิลาน เผยเหตุผลที่ให้ มาริโอ บาโลเตลลี่ เป็นแค่ตัวสำรองในเกมแพ้ บาร์เซโลน่า 1-3 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มเอช วันพุธที่ผ่านมา เพราะ หัวหอกอิตาเลียน ยังฟอร์มไม่เข้าฝักตั้งแต่เจ็บจากเกมทีมชาติ ซึ่งเจ้าตัวก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ตอนเปลี่ยนตัวลงเล่นครึ่งหลัง

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชทีมเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เเรีย อา อิตาลี เดือดร้อนต้องออกมาชี้แจงการดร็อป มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวเก่ง เป็นตัวสำรองในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ บาร์เซโลน่า 1-3 เมื่อวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยบอกเหตุผลไม่มีอะไรมากไปกว่าว่า บาโลเตลลี่ ฟอร์มไม่ดีตั้งแต่เจ็บมาจากเกมทีมชาติ พร้อมชมด้วยว่า เล่นดีตอนถูกเปลี่ยนตัวลงสนาม
 
บาโลเตลลี่ ถูกส่งลงมาเล่นแทน โรบินโญ่ 45 นาทีหลัง และ มิลา มีเกมที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งทำให้การโดนดร็อปของเขามีความน่ากังขามากขึ้น ซึ่ง อัลเลกรี บอกว่า "มันก็ง่ายๆ มาริโอ เจ็บจากเกมทีมชาติ และฟอร์มช่วงหลังๆ ของเขาไม่ดีเท่าไหร่ ผมเลยเลือกที่จะใช้คู่หน้าคู่เดิมจากเกมนัดที่แล้ว เขาลงมาเล่นดีในครึ่งหลัง แน่นอนว่าแฟนบอลคาดหวังในตัวเขา เขาต้องปรับปรุง และสร้างความคุ้นเคยกับการต้องเล่นทุกๆ 3 วัน ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาไม่เคยเจอเลยก่อนย้ายมา มิลาน มันเป็นเรื่องที่หนักหนาทั้งทางกาย และสภาพจิตใจ"
  
"คืนนี้เขาเล่นดีอยู่บ้าง แต่ก็มีบางจังหวะที่เขาเก็บบอลไว้กับตัวนานไป เราเสียประตูที่สามแบบน่าเจ็บใจ เพราะเรามีโอกาสตีเสมอหลายครั้ง สิ่งที่น่าเสียใจที่สุดในคืนนี้คือเราตัดสินใจผิดพลาดเรื่องการส่งบอลระหว่างทำเกมบุกบางจังหวะ แต่การเล่นได้แบบนี้กับ บาร์เซโลน่า ก็ถือว่าน่าพอใจ เพราะทีมได้แสดงตัวตน และความกระหายออกมา ผมเลือกระบบนี้เพื่อให้ กาก้า มีอิสระในการเล่นเกมรุก เพราะเขาขยันทุ่มเทมากในเกมที่ ซาน ซิโร่ ถึงขนาดลงไปเล่นแบ๊กก็มี" 
 
อัลเลกรี กล่าวถึงการเลือก โรบินโญ่ เป็นตัวจริงก่อนหน้าทั้ง บาโลเตลลี่ และ อเลสซานโดร มาตรี ว่า "ผมเลือก โรบินโญ่ เพื่อให้ทีมเล่นในจังหวะที่แตกต่างออกไปจากเกมที่ ซาน ซิโร่ และเกมนี้ทีมก็ไม่ได้เล่นแย่ เราเล่นดีแม้จะโดน บาร์เซโลน่า กดดัน สโมสรรู้การตัดสินใจของผมเป็นอย่างดี ผมคุยกับประธานสโมสรก่อนเกมอย่างที่ผมทำมาเสมอ และผมก็บอก บาโลเตลลี่ แล้วว่าเขาจะไม่ได้เป็นตัวจริง ผมทำเพื่อทีม และเพื่อ บาโลเตลลี่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »