ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามปืนไว! ซิวมิดฟิดล์ ตราด เสริมทัพรายแรก

ฉลามปืนไว! ซิวมิดฟิดล์ ตราด เสริมทัพรายแรก

Posted 07/11/2013 by chonburifootballclub.com

 

 
“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งภาคตะวันออก จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว บวร ตาปลา มิดฟิลด์ตัวรุก ดาวรุ่งจากสโมสร ตราด เอฟซี ร่วมทัพเป็นรายแรก ของฤดูกาล 2014 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือน ก.พ.57 แล้ว โดย “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี เชื่อมั่น บวร จะเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ ที่จะสร้างสีสันและความหลากหลายในเกมรุกให้กับทีมได้อย่างแน่นอน
 
 
สโมสร ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว บวร ตาปลา มิดฟิลด์ตัวรุก วัย 25 ปีของสโมสร ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 6 แห่งศึก ยามาฮ่า ลีกวัน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (7 พ.ย.)
 
 
โดย อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ได้กล่าวถึงมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ ว่า “บวร เป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดี สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในแนวรุก ทั้งมิดฟิลด์ตัวกลาง หรือ ริมเส้น เชื่อว่าเขาจะเข้ามาสร้างความสีสันและความหลากหลาย ให้เกมรุกของ ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน” 
 
 
ด้าน บวร ตาปลา กล่าวถึงความรู้สึกส่วนตัวภายหลังการเซ็นสัญญา ว่า “ผมรู้สึกดีใจและมีความสุขมาก ที่ได้มีโอกาสย้ายมาร่วมทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่ง ของเมืองไทย อย่าง ชลบุรี เอฟซี ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายของผม คือการพยายาม แสดงความสามารถ และทำผลงาน ทั้งในการแข่งขันหรือฝึกซ้อมออกมาให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพื่อช่วยให้ทีม ชลบุรี เอฟซี กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้ง ในปีหน้าครับ”
 
 
สำหรับ บวร ตาปลา ตัวรุกสารพัดประโยชน์ เป็นชาวพะเยา เกิดเมื่อวันที่ 20 ก.พ. 31 ปัจจุบัน อายุ 25 ปี เคยค้าแข้งอยู่กับ นอร์ทกรุงเทพ ในระดับ ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ก่อนย้ายมาเล่นกับ ตราด เอฟซี ในฤดูกาล 2013 และเป็น 1 ในขุมกำลังสำคัญในการพาทีมจบฤดูกาล ด้วยอันดับที่ 6 ในศึกยามาฮ่า ลีกวัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »