ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แร๊งส์ น้องชายใบเตย ด่าโง่ คนเชื่อพี่สาวควงอดีตนายก

แร๊งส์ น้องชายใบเตย ด่าโง่ คนเชื่อพี่สาวควงอดีตนายก

Posted 07/11/2013 by Gossip Star

หลังมีภาพหลุดคล้ายอดีตนายกฯ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เดินจูงมือสวีทกับสาวหน้าคล้ายนักร้องลูกทุ่ง ใบเตย อาร์สยาม ช้อปปิ้งลั้นลา ณ ต่างแดน ล่าสุด ลุกซ์ ชาญวิทย์ น้องชายของ สาวใบเตย โพสต์ข้อความแสดงความบริสุทธิ์ใจกับเรื่องดังกล่าว ยืนยันไม่ใช่พี่สาวล้านเปอร์เซ็นต์ แจงภาพไม่ชัดจึงถูกใส่ร้ายและเข้าใจผิดได้ งานนี้ต้องรอเจ้าตัวออกมาเคลียร์เองน่าจะชัดเจนที่สุด!!

 

 ลุกซ์ น้องชายของ สาวใบเตย ชี้แจงว่า "แถลงการณ์ฉบับที่ 1 เรื่องรูปภาพคุณทักษิณ ชินวัตร เดินจับมือกับหญิงสาวปริศนา ไม่ใช่พี่เตยล้านเปอร์เซนต์นะคะ ส่วนตัวเสียดายมากที่ภาพไม่ชัด เพราะพอภาพไม่ชัดก็ทำให้คนมโนและเต้าได้ว่า เนี่ยพี่เตยแน่ๆ ลุกซ์ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับคนที่คิดว่าเป็นพี่เตย 100 เปอร์เซนต์ด้วย คุณคิดผิดและโง่มาก เดี๋ยวพี่เตยคงได้ออกมาพูด รอฟังจากปากของพี่เตยอีกทีนะคะ แถลงการณ์ฉบับนี้ทำขึ้นเพื่อตอบคำถามของคนที่เข้ามาถามกับลุกซ์ส่วนตัว ขอบคุณที่อ่านค่ะ ปล.ไม่ได้ขอให้เชื่อ แต่มาแสดงความบริสุทธิ์ใจและความถูกต้องคะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพหลุดว่อน! ใบเตย อาร์สยาม เดินสวีท พ.ต.ท.ทักษิณ
    วะว้าย..!! ช่วงนี้ไม่ว่าจะวงการไหนๆ ก็ดูร้อนแรงไปเสียหมด ล่าสุดข่าวฉาวครั้งก่อนของลูกทุ่งสาวเบอร์หนึ่ง "ใบเตย อาร์สยาม" ก็ถูกหยิบยกขึ้นมาประเด็นอีกระลอก กรณีพัวพันกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่เคยมีข่าวว่า ถูกจ้างไปดินเนอร์ที่ต่างประเทศ พร้อมกับรับทรัพย์เบาะๆ หลักล้าน สาวใบเตย ต้องออกมานั่งแถลงข่าวยอมรับ น้ำตาคลอปริ่มๆ
  • ‘ใบเตย’ ดี๊ด๊าแชะภาพคู่ ซุปตาร์ ‘อั้ม-พัชราภา’
    ใครจะไปรู้ว่านักร้องสาวลูกทุ่ง ฉายาสั้นเสมอหูอย่าง “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน จะแอบปลื้มซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ขนาดนี้ เพราะล่าสุดสาวใบเตยได้อัพรูปคู่กับสาวอั้มผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความใต้ภาพว่า “เพิ่ง เข้าใจหัวอกคำว่าแฟนคลับก็วันนี้ละค่ะ ไม่เคยเจอใครแล้วตื่นเต้น ใจสั่น ทำอะไรไม่ถูกอย่างนี้มาก่อนเลย ขอบคุณไอดอลของหนูนะคะ ที่น่ารักและสม่ำเสมอไม่เคยเปลี่ยน ที่สุดในหัวใจเสมอหู...
  • ใบเตย อาร์สยาม ดีเจแมน ควงคู่เที่ยวเขาหลัก โชว์ภาพสุดสวีท
    ใบเตย อาร์สยาม ควงคู่แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล เที่ยวเขาหลัก พังงา-ภูเก็ต พร้อมโชว์ภาพชุดสุดสวีทในชุดว่ายน้ำ หวานจริง ๆ
  • ใบเตย อาร์สยาม แซ่บทุกองศาก่อนจะพักร่าง
    ใบเตย อาร์สยาม เป็นอีกหนึ่งคนที่มีงานเข้ามาเยอะมาก ต้องบอกว่าเป็นปีทองของเธอจริง ๆ ทั้งงานโชว์ตัว โฆษณา เดินแบบ อีเว้นต์ เดินสายกันจนเพลีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »