ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงซัง ซูฮก อุ้ม, แต๊ก เหมาะสม ยอดเยี่ยมไทยลีก

เฮงซัง ซูฮก อุ้ม, แต๊ก เหมาะสม ยอดเยี่ยมไทยลีก

Posted 07/11/2013 by chonburifootballclub.com

 

“โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือ “ฉลามชล” ยกย่อง ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต้ด และ อรรถพล บุษปาคม เฮดโค้ช บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมและโค้ชยอดเยี่ยม ทีพีแอล 2013 ว่า ทั้งคู่ มีความเหมาะสม ที่จะได้รับรางวัลนี้ไปครอง เพราะทำผลงานได้ดี มีความสม่ำเสมอมากสุดตลอดฤดูกาล
 
อดีตผู้จัดการทีม “ฉลามชล” ได้ออกมาพูดถึง รางวัล นักเตะและผู้ฝึกสอน ยอดเยี่ยมแห่งปี ทีพีแอล 2013 ที่ในปีนี้รางวัลดังกล่าว ตกเป็นของ “เจ้าอุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ปราการหลังจากค่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม หัวผู้ฝึกสอน บางกอกกล๊าส เอฟซี จากการประกาศผลออกมา ในงานแถลงข่าว มีท เดอะเพรส เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่า “ทั้ง ธีราทร และ โค้ชแต๊ก มีความเหมาะสมแล้วที่ได้รับรางวัลนี้ เนื่องจากทั้งคู่สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สม่ำเสมอ มากที่สุดในซีซั่นที่ผ่านมา”
 
“ธีราทร คือกำลังหลักของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ทีมชาติไทย ในเวลานี้อย่างแท้จริง เขาทำผลงานในสนามได้ดี สม่ำเสมอ อีกทั้งยังมีการพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง มีทัศนคติในการซ้อม และแข่งขันที่ดี มีความต้องการเป็นผู้ชนะ และมีความมุ่งมั่นอย่างแท้จริง ซึ่งถ้าหากเปรียบเทียบกับนักเตะไทยคนอื่น ผมคิดว่าผลงานของเขาในฤดูกาลนี้มีความชัดเจน และเหมาะสมกับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี มากที่สุด”
 
“ส่วน “โค้ชแต๊ก” นั้น คือกุนซือที่มีความสามารถแถวหน้าของเมืองไทย ประสบการณ์และความสำเร็จต่างๆที่เขาเคยทำไว้กับ บุรีรัมย์, เมืองทอง หรือในสมัย ธ.กรุงไทย การันตีฝีมือของเขาได้เป็นอย่างดี การเข้ามารับงานคุมทีม บางกอกกล๊าส แม้เขาจะเข้ามาในระหว่างฤดูกาล แต่ก็พาทีมจบฤดูกาลด้วยอันดับ 6 แถมยังเข้าชิงชนะเลิศ ฟุตบอลอย่าง เอฟเอคัพ ซึ่งผลงานของเขาในปีนี้ มีความเหมาะสมที่สุด กับ รางวัลโค้ชยอดเยี่ยม แห่งปีเช่นกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปเม็ดเงินไทยลีก2013 กิเลนฟันเงิน32.5ล้านบ.
    ปิดฉากไปแล้วสำหรับลีกลูกหนังสูงสุดของไทยอย่าง โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 โดยเกมสุดท้ายของซีซั่นจบไปเมื่อ 3 พ.ย. 56 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมูลค่าของไทยลีกนั้นมีการคาดหมายกันว่าน่าจะมีมูลค่าโดยรวมทางการตลาดอยู่ที่หลักพันล้านบาทดังจะเห็นว่าการประมูลลิขสิทธิ์รอบใหม่ ที่ ทรูวิชั่นส์ ได้ไปถือครองอีกครั้งนั้นตัวเลขการประมูล 3 ปี พ.ศ. 2557-2559 มีตัวเลขอยู่ที่ 600 ล้านบาทหรือ ปีละ 200 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • ฉลามปืนไว! ซิวมิดฟิดล์ ตราด เสริมทัพรายแรก
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งภาคตะวันออก จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว บวร ตาปลา มิดฟิลด์ตัวรุก ดาวรุ่งจากสโมสร ตราด เอฟซี ร่วมทัพเป็นรายแรก ของฤดูกาล 2014 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือน ก.พ.57 แล้ว โดย “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี เชื่อมั่น บวร จะเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ ที่จะสร้างสีสันและความหลากหลายในเกมรุกให้กับทีมได้อย่างแน่นอน
  • หวยออกที่ไหน"โฮดัก"รับเจรจาคุมทีมไทยลีก
    โบยาน โฮดัก ยอมรับกำลังเจรจากับสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก แต่ยังไม่รีบร้อนตัดสินใจหลังลาออกจากกลันตัน
  • ฝันสลาย!แบ็กลูกครึ่งฟินแลนด์ชวดซบแข้งเทพ
    แข้งเทพเปลี่ยนใจปฏิเสธการคว้าตัวแบ็กขวาลูกครึ่งไทย-ฟินแลนด์แล้ว หลัง เตี้ยรินโญ ยอมรับว่าเจ้าตัวยังทำได้ไม่ดีพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »