ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 10 อันดับแฟนนักบอลพรีเมียร์ลีกสุดเซ็กซี่

10 อันดับแฟนนักบอลพรีเมียร์ลีกสุดเซ็กซี่

Posted 07/11/2013 by Sanook

ผมว่าตอนนี้ของ "อารมณ์คมคาย" อาจเป็นตอนที่สมควรแก่การเน้นว่าตัวอักษรน้อยๆ แต่รูปภาพเยอะ เพราะผมเลือกที่จะจัดอันดับ 10 แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของบรรดาพ่อค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เหมือนกับที่เคยทำในรายการเทนนิสแกรนด์แสลม อย่าง "วิมเบิลดัน" ที่จัดอันดับแฟนสาวของเหล่านักหวดลูกสักหลาดมาแล้ว

ดังนั้น 10 คนที่จัดมาต่อจากนี้คือที่สุดของบรรดา "WAGS" จริงๆ แต่ละคนมีใครบ้างไปติดตามชมกันได้เลยครับ

10.  อเล็กซ์ เคอร์เรน
 
ภรรยาสาวของ "บักเจิด" สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นางเป็นสาวอายุ 31 ปีที่ต้องบอกว่า "แซ่บ" สุดใจและติดอันดับในการจัดอันดับของเหล่า "WAG" มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา แค่ไหนไม่เชื่อดู

9. ซิลเวีย ฟาน เดอ ฟาร์ท
 
นี่ก็ภรรยาสาวของอดีตแข้งในพรีเมียร์ลีกอย่าง ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท ที่ยังติดอยู่ในอันดับเพราะแต่งงานกันสมัยที่ "ฟาร์ท" ยังค้าแข้งอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เธอเป็นดาราโทรทัศน์ชื่อดังของ ฮอลแลนด์ มีเชื้อสายอินโดนีเซียผสมอยู่นิดๆ ชื่อเดิมคือ "ซิลเวีย ฟรองซัวส์ มีส์" อายุนี่ปาไป 35 ปีแล้วแต่ทุกอย่างยังอยู่ครบ

8. เฮเลน ฟลานาแกน

แฟนสาวของ สก็อต ซินแคลร์ ปีกตัวดองของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อายุเพิ่งจะ 23 ปีแต่ดีกรีไม่ธรรมดา เพราะนางเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 12 ปี

และปัจจุบันคือหนึ่งในตัวเต็งเข้าชิงตำแหน่ง "FHM 100 Sexiest Women in the World poll" อิจฉา ซินแคลร์ อย่างแรง ผลงานในสนามก็ไม่โดดเด่น แต่แฟนนี่เด่นจริงๆ

7. พอลลี่ พาร์สันส์
 
แฟนสาวของกัปตันทีมทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้ผลงานของแฟนหนุ่มคือการเป็นตัวสำรองของต้นสังกัด แต่ในส่วนของแฟนสาวคือดาราชื่อดังของแดนผู้ดี อายุ 29 ปีมีครบทุกสัดส่วน

ดีไม่ดีนางอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ "แฟร์มิเนเตอร์" เจ็บยาวกว่าที่ควรจะเป็นก็ได้

6. แซม คุ้ก

แฟนสาวของ คริส สมอลลิ่ง กองหลังพลังหนุ่มจากรั้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นางเป็นนางแบบสาวในทุกนิตยสารปลุกใจเสือป่าทุกประเภททั้ง FHM, Zoo, FRONT, Maxim, Loaded เป็นต้น

ที่สำคัญเธอโด่งดังสุดๆ กับการเป็นสาวหน้า 3 ของ "เดอะ ซัน" สื่อจอมบิ๊วอารมณ์ของ อังกฤษ มีของดีอยู่กับตัว ถึงว่าเจ็บบ่อยจัง

5. แฟรงกี้ แซนด์ฟอร์ด
 
ภรรยาสาวของ เวย์น บริดจ์ อดีตแบ็กซ้ายของ เชลซี นางเป็นนักร้องสาวเสียงหวานของแดนผู้ดี มีลูกกับ บริดจ์ ด้วยกันแล้ว 1 คน แต่อายุยังน้อยแค่ 24 ปีเท่านั้น

ด้วยความที่เธอ สวย เปรี้ยว เฉี่ยว คม สดใส น่ารัก รวมทุกอย่างไว้ในสาวคนนี้ อย่างเดียวที่ บริดจ์ ไม่อยากให้เกิดขึ้นคือการเจอกับ จอห์น เทอรี่ นั่นเอง

4. คีเลย์ ฮาเซลล์
 
อดีตแฟนของ โจ โคล กองกลางร่างจิ๋วของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แม้ว่าจะมาในฐานะ "แฟนเก่า" แต่ด้วยหุ่นสุดสะบึมของนางยังไงก็ต้องติดโผนี้จริงๆ

นี่คืออีกหนึ่งนางแบบจากผลงานหน้า 3 ของ "เดอะ ซัน" สื่อจอมบิวท์อารมณ์ของ อังกฤษ อายุ 27 ปีแล้ว กำลังพอดีเลยทีเดียว

3. แอ็บบีย์ แคลนซี่ย์
 
คนนี้ไม่ต้องอธิบายมาก เพราะติดทุกการจัดอันดับ WAG มาโดยตลอด แฟนสาวของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างยาวใหญ่ของ สโต๊ค ซิตี้

เธอเป็นนางแบบและดาราโทรทัศน์วัย 27 ปีที่ติดโผสาวเซ็กซี่ของหลายๆสำนัก และสำนัก "SPORTGURU" เธอจะไม่ติดได้อย่างไร

2. แมนดี้ คาปริสโต้
 
นักร้องสาวชาวเยอรมันคนนี้เธอคือขวัญใจของ เมซุต โอซิล กองกลางของ อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้

แม้มีข่าวฉาวกัดกินหัวใจแต่นางก็ยังไม่ท้อ ยังคอยให้กำลังใจแฟนหนุ่มอยู่ข้างๆ เสมอ อายุไล่เลี่ยกับฝ่ายชายที่ 23 ปี เรียบร้อย สดใส แต่ก็เซ็กซี่โดนใจ เมื่อถึงเวลาที่ต้องการ

 

1. เชอริล ทวีดีย์
 
อดีตแฟนสาวของ แอชลี่ย์ โคล กองหลังพลังหื่นของ เชลซี ติดอันดับท็อปมาในทุกการสำรวจ นักร้องสาวจากวง "Girl Around"

นางนี้มีทุกอย่างที่ผู้ชายต้องการ หน้าตา สัดส่วน ความสามารถ แววตาที่ทรมานใจ แม้อายุอานามจะ 30 แล้ว แต่คนนี้ 30 ยังแจ๋วของจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนกิเลนทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหลังจบเกม
    หลังจบเกม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง เสมอกับ ชัยนาท เอฟซี 2-2 ได้มีแฟนบอลของ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ที่ชื่อ กำพล ตั้งตระกูลวงศ์ ซึ่งเป็นสาวกพันธุ์แท้ของยอดทีมแชมป์ 3 สมัย ได้ลงไปที่กลางสนาม ก่อนที่จะเดินไปบริเวณอัฒจันทร์โซนดับเบิลยู เพื่อทำการขอ วารินทร์ ปุณณรัตนกุล แฟนสาวขอแต่งงานท่ามกลางความชื่นมื่นกันทุกคนในรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม
  • โด้โชว์ตุงเปิดตัวกางเกงในซีอาร์7อย่างเท่
    ตุงสะท้านโลก! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" โชว์หวิวสยิวกิ้วอีกแล้วครับท่าน หนนี้ถึงขั้นลงทุนแก้ผ้าถ่ายแบบเปิดตัวโฆษณากางเกงใน "ซีอาร์7" ของตัวเองให้สาวแท้สาวเทียมจ้องตาเป็นมันพลางอ้าปากค้างกันเป็นแถวเสียอย่างนั้น
  • เอาอีก!! มนุษย์ปริศนาโผล่ซ้ำสองที่เชลซี
    สัญลักษณ์ลึกลับไปปรากฎในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกแล้ว เมื่อแฟนบอลที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่างพบเห็นกลุ่มคนประหลาดแบบเดียวกับที่อลิอันซ์ อารีนา
  • อาร์วีพี-ริโอแต่งตัวเป็นผีหลอกเด็กงานฮัลโลวีน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ 2 ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด เอ็นจอยกับงานเลี้ยงฮัลโลวีนเต็มเปี่ยม เมื่อพวกเขาแต่งตัวให้ดูน่ากลัว และไปหลอกเด็กๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »