ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จีบได้! เบิร์นฟรีเอเย่นต์อ่อยหาทีมเมืองหลวงซบ

จีบได้! เบิร์นฟรีเอเย่นต์อ่อยหาทีมเมืองหลวงซบ

Posted 07/11/2013 by goal.com

 

ไมเคิล เบิร์น ยืนยันสถานะเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์แล้วหลังหมดสัญญากับชัยนาท เอฟซี โดยเตรียมหาทีมค้าแข้งในกรุงเทพ

ไมเคิล โธมัส เบิร์น กองกลางจอมยิงไกลวัย 28 ปีของ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ออกมาเปิดใจว่า เขาต้องการหาสโมสรแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวง กรุงเทพฯหลังจากไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดและกลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์แล้วเวลานี้

ดาวยิงพเนจรย้ายจาก “เดอะแรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี มาร่วมทัพนกใหญ่พิฆาต เมื่อปี 2011 และเป็นกำลังหลักให้กับทีมมาโดยตลอด 2 ปี โดยในฤดูกาลนี้ เขายิงประตูให้กับทีมไปทั้งสิ้น 4 ลูกด้วยกัน และพาทีมจบอันดับ 9 ของตาราง แต่อย่างไรก็ดี เขาได้หมดสัญญากับทีมเป็นที่เรียบร้อย

ดาวเตะเลือดผู้ดี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ผมเป็นผู้เล่นไร้สังกัดนะ ผมยังไม่ได้มีการเจรจาพูดคุยกับทีมใดๆทั้งสิ้น แต่ผมตั้งเป้าหมายไว้แล้ว ว่าทีมต่อไป มันจะต้องอยู่ในเมืองหลวง กรุงเทพแน่นอน!”

“ผมต้องการเล่นฟุตบอลในกรุงเทพ เพราะต้องการอยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวผม เราไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับภรรยา และลูกของผมมานานกว่า 2 ปีแล้ว”

อดีตเยาวชนทีมชาติเวลส์ย้ายมาปักหลัก อยู่ในประเทศไทย 5 ปีแล้วโดยเริ่มต้นค้าแข้งกับ นครปฐม เอฟซี ก่อนย้ายมาชลบุรี เอฟซี ,บางกอกกล๊าส เอฟซี และ ชัยนาท เอฟซี ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮงซัง ซูฮก อุ้ม, แต๊ก เหมาะสม ยอดเยี่ยมไทยลีก
    “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือ “ฉลามชล” ยกย่อง ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต้ด และ อรรถพล บุษปาคม เฮดโค้ช บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมและโค้ชยอดเยี่ยม ทีพีแอล 2013 ว่า ทั้งคู่ มีความเหมาะสม ที่จะได้รับรางวัลนี้ไปครอง เพราะทำผลงานได้ดี มีความสม่ำเสมอมากสุดตลอดฤดูกาล
  • สรุปเม็ดเงินไทยลีก2013 กิเลนฟันเงิน32.5ล้านบ.
    ปิดฉากไปแล้วสำหรับลีกลูกหนังสูงสุดของไทยอย่าง โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 โดยเกมสุดท้ายของซีซั่นจบไปเมื่อ 3 พ.ย. 56 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมูลค่าของไทยลีกนั้นมีการคาดหมายกันว่าน่าจะมีมูลค่าโดยรวมทางการตลาดอยู่ที่หลักพันล้านบาทดังจะเห็นว่าการประมูลลิขสิทธิ์รอบใหม่ ที่ ทรูวิชั่นส์ ได้ไปถือครองอีกครั้งนั้นตัวเลขการประมูล 3 ปี พ.ศ. 2557-2559 มีตัวเลขอยู่ที่ 600 ล้านบาทหรือ ปีละ 200 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • ฉลามปืนไว! ซิวมิดฟิดล์ ตราด เสริมทัพรายแรก
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งภาคตะวันออก จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว บวร ตาปลา มิดฟิลด์ตัวรุก ดาวรุ่งจากสโมสร ตราด เอฟซี ร่วมทัพเป็นรายแรก ของฤดูกาล 2014 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือน ก.พ.57 แล้ว โดย “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี เชื่อมั่น บวร จะเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ ที่จะสร้างสีสันและความหลากหลายในเกมรุกให้กับทีมได้อย่างแน่นอน
  • หวยออกที่ไหน"โฮดัก"รับเจรจาคุมทีมไทยลีก
    โบยาน โฮดัก ยอมรับกำลังเจรจากับสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก แต่ยังไม่รีบร้อนตัดสินใจหลังลาออกจากกลันตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »