ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมสซี่เจประเดิมชิมิสุลงอุ่นเกมแรกถล่ม 4-0 โค้ชชมเยี่ยมมาก

เมสซี่เจประเดิมชิมิสุลงอุ่นเกมแรกถล่ม 4-0 โค้ชชมเยี่ยมมาก

Posted 08/11/2013 by goal.com

 

แฟนบอลญี่ปุ่นกรี๊ด! ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดตัวแจ๋วพาทีมถล่ม 4-0 โค้ชชมเยี่ยมมากให้เล่นครบ 90 นาที

"เมสซี่เจไทยแลนด์" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ดาวรุ่งชาวไทย ลงเกมอุ่นเครื่องให้ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ชุดใหญ่ผสมสำรอง ได้สวยหลังเอาชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมเยาวชน 18 ปี 4-0 โดยโค้ชชื่นชมทำผลงานดีมาก หลังจบเกมมีแฟนบอลชาวญี่ปุ่นหอบขนมและตุ๊กตามาให้

ดาวรุ่งวัย 20 ปีของ "มังกรไฟ" ได้รับการประเมินจาก ชิมิสุ ซึ่งอยู่ในข้อตกลงทำพันธมิตรความร่วมมือกับ บีอีซี เทโรศาสน โดยมีระยะเวลาการทดสอบฝีเท้า 1 สัปดาห์ไปจนถึงวันที่ 11 พ.ย.นี้ ก่อนที่เขาจะกลับมาเข้าร่วมเก็บตัวกับทีมชาติไทยชุดซีเกมส์

โดยล่าสุดวันที่ 7 พ.ย.56 เวลา 17.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเกมอุ่นเครื่องในสีเสื้อ ชิมิสุ เอส-พัลส์ อย่างเป็นทางการ ที่สนามซ้อมมิโฮะ กราวด์ โดยผลเกมอุ่นเครื่องชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีม 18 ปี 4-0 โดยได้ประตูจาก อิบุกิ ฟุจิตะ , โช คางามิ , เคนตะ อุจิดะ และ โคเฮ ฮัตตันดะ แม้จะไม่สามารถทำประตูและจ่ายให้เพื่อนยิงได้แต่ "เมสซี่เจ" ได้ลงเล่นครบ 90 นาทีและได้รับคำชมจากโค้ช

ชนาธิป กล่าวว่า "ลงเกมแรกตื่นเต้นนิดหน่อย อากาศที่นี้หนาวมาก โค้ชให้เล่นกองหน้าตัวเป้าเล่นครบ 90 นาที ดีใจมากๆที่ได้ลงเล่น ผมอาจจะยิงไม่ได้แต่มีส่วมร่วมในการได้ประตู ขอชมนักเตะเยาวชน 18 ปีของญี่ปุ่นเบสิคดีมากๆ ทำชุดผสมเหนื่อยเลยทีเดียว"

ดาวเตะจากไทยหัวใจนักสู้กล่าวต่ออีกว่า "หลังจบเกมมีแฟนบอลชาวญี่ปุ่น เดินมาหาเอาขนมและตุ๊กตามาให้ ผมดีใจนะ(หัวเราะ)"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีบได้! เบิร์นฟรีเอเย่นต์อ่อยหาทีมเมืองหลวงซบ
    ไมเคิล เบิร์น ยืนยันสถานะเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์แล้วหลังหมดสัญญากับชัยนาท เอฟซี โดยเตรียมหาทีมค้าแข้งในกรุงเทพ
  • เฮงซัง ซูฮก อุ้ม, แต๊ก เหมาะสม ยอดเยี่ยมไทยลีก
    “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือ “ฉลามชล” ยกย่อง ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต้ด และ อรรถพล บุษปาคม เฮดโค้ช บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมและโค้ชยอดเยี่ยม ทีพีแอล 2013 ว่า ทั้งคู่ มีความเหมาะสม ที่จะได้รับรางวัลนี้ไปครอง เพราะทำผลงานได้ดี มีความสม่ำเสมอมากสุดตลอดฤดูกาล
  • สรุปเม็ดเงินไทยลีก2013 กิเลนฟันเงิน32.5ล้านบ.
    ปิดฉากไปแล้วสำหรับลีกลูกหนังสูงสุดของไทยอย่าง โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 โดยเกมสุดท้ายของซีซั่นจบไปเมื่อ 3 พ.ย. 56 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมูลค่าของไทยลีกนั้นมีการคาดหมายกันว่าน่าจะมีมูลค่าโดยรวมทางการตลาดอยู่ที่หลักพันล้านบาทดังจะเห็นว่าการประมูลลิขสิทธิ์รอบใหม่ ที่ ทรูวิชั่นส์ ได้ไปถือครองอีกครั้งนั้นตัวเลขการประมูล 3 ปี พ.ศ. 2557-2559 มีตัวเลขอยู่ที่ 600 ล้านบาทหรือ ปีละ 200 ล้านบาทเลยทีเดียว
  • ฉลามปืนไว! ซิวมิดฟิดล์ ตราด เสริมทัพรายแรก
    “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งภาคตะวันออก จัดการเซ็นสัญญาคว้าตัว บวร ตาปลา มิดฟิลด์ตัวรุก ดาวรุ่งจากสโมสร ตราด เอฟซี ร่วมทัพเป็นรายแรก ของฤดูกาล 2014 ที่จะเริ่มต้นขึ้นในเดือน ก.พ.57 แล้ว โดย “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี เชื่อมั่น บวร จะเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ ที่จะสร้างสีสันและความหลากหลายในเกมรุกให้กับทีมได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »