ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตฟลั่นนำยูเว่ผงาดซิวแชมป์ลีก,ชปล.

เตฟลั่นนำยูเว่ผงาดซิวแชมป์ลีก,ชปล.

Posted 08/11/2013 by siamsport

 

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวความหวังของ ยูเวนตุส ลั่นขอพา "ม้าลาย" ผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ทั้ง สคูเด็ตโต้ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ พร้อมโปรยความหวานยกเมืองตูรินเหมือนบ้านอีกหลัง เพราะย้ายมาอยู่ที่นี่แล้วมีความสุขที่สุด

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อิตาลี ตั้งเป้าขอช่วยต้นสังกัดกวาดทั้งแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ให้ได้ มั่นใจศักยภาพของ "ม้าลาย" สามารถทำได้ตามที่ตั้งเป้าเอาไว้

ทัพ "เบียงโคเนรี่" ซึ่งกำลังลุ้นคว้าสคูเด็ตโต้ 3 สมัยติดต่อกัน ตอนนี้มีแต้มตามหลัง โรม่า จ่าฝูง 3 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ในเกมถ้วยใบโตยุโรปก็เพิ่งเสมอ เรอัล มาดริด 2-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่สถานการณ์ไม่ค่อยดีเท่าไรเพราะพวกเขารั้งอยู่อันดับบ๊วยของกลุ่ม บี

ถึงกระนั้น เตเวซ ยังมั่นใจว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างที่ต้องการ "เป้าหมายแรกในฤดูกาลนี้ก็คือการคว้าสคูเด็ตโต้ เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทั้งหมด เพราะมันเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าแชมป์ 3 สมัยติดต่อกันสำหรับ ยูเวนตุส มันคงเป็นความสำเร็จที่สำคัญมากๆ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับการสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสร หลังจากนั้นเราก็เล็งไปที่ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"เตฟ" มีโอกาสได้สัมผัสเกมลีกเมืองมะกะโรนีครั้งแรกหลังย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเขายอมรับรู้สึกว่า ตูริน เป็นเหมือนบ้านอีกหลัง "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นกับ ยูเวนตุส ที่นี่เป็นสโมสรชั้นยอดเหมือนกับ โบคา (จูเนียร์ส), โครินเธียนส์ รวมทั้ง 2 ทีมในเมืองแมนเชสเตอร์ ผมมองไม่เห็นความแตกต่างเลย"

 "ผมมีความสุขมากๆ เพราะตูริน เป็นเมืองที่สวยมากๆ และแฟนบอลก็รักใคร่ตัวผมเป็นอย่างดี ผมรู้สึกดีมากๆ และมันน่ายินดีจริงๆ ที่ได้ยินผู้คนตะโกนร้องเพลงชื่อผม" อดีตสตาร์ แมนฯ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »