ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จากปาก “พลอย เฌอมาลย์” หลังสร้างเรื่องทำไฮโซด่ากันผ่านไอจี

จากปาก “พลอย เฌอมาลย์” หลังสร้างเรื่องทำไฮโซด่ากันผ่านไอจี

Posted 08/11/2013 by Sanook

ถือเป็นประเด็นร้อนสนั่นโลกโซเซี่ยลเลยก็ว่าได้ เมื่อสาว "พลอย เฌอมาลย์" โพสต์ภาพเพื่อนสนิท "แพง ขวัญข้าว" แล้วแท็กภาพดังกล่าวไปให้ไฮโซ "ลูกนัท-ธนัท ธนากิจอำนวย" ทายาทบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด สามีของ "ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" จนทำให้สาวผิงไม่พอใจเนื่องจากสาวแพงนั้นเป็นอดีตแฟนเก่าของสามีเธอ งานนี้สาวผิงเกิดอาการปรี๊ดแตกเปิดศึกด่ากราดผ่านอินสตาแกรมด้วยข้อความที่รุนแรง ล่าสุดได้เจอสาวพลอยและแพงในงานแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่น Autumn/Winter 2013-2014 "WARRIOR MAFIAZ" ทั้งคู่เลยได้มีโอกาสเคลียร์ให้แฟนๆได้ฟังว่าความจริงแล้วเรื่องทั้งหมดเป็นอย่างไร??

 

ขอถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นหน่อยสาเหตุมาจากอะไร
พลอย - จริงๆแล้วต้องขอแจ้งก่อนว่าอินสตาแกรมมันเป็นพื้นที่ค่อนข้างส่วนตัว มันเป็นพื้นที่ของพลอย แล้วพลอยก็มีสิทธิ์ถูกต้องที่จะลงรูปภาพ แล้วพลอยก็ได้ลงรูปแพงแล้วก็แท็กไปให้น้องลูกนัท ซึ่งน้องเขาก็อยู่คอนโดเดียวกับพลอย ก็เลยส่งไปแซวเล่นว่า สวยมั๊ยล่ะ ข้อความก็สุภาพ ถ้าเห็นไม่มีคำไหนรุนแรงเลย หลังจากนั้น 1 ชั่วโมงผ่านมามีคนบอกว่าให้ไปดูคอมเม้นท์ เราก็ตกใจ แย่แล้วสิ มีเรื่องแล้ว เพื่อนเราก็เครียด ไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้ แล้วเรื่องมันเกิดจากตัวพลอยไง"

 

ทางโน้นเขาค่อนข้างโมโหมากด้วย
พลอย - พลอยต้องบอกก่อนว่ามันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของพลอย พลอยมีสิทธิ์ทำอะไรก็ได้ และพลอยไม่ได้แท็กน้องผิง ถ้าคนอย่างพลอย เฌอมาลย์ อยากจะกวนประสาทใครพลอยทำได้อยู่แล้ว พลอยไม่กลัว แต่พลอยมีเจตนาที่บริสุทธิ์ใจจริงๆถ้าพลอยจะแท็กทำไมพลอยจะไม่กล้า แต่พลอยแท็กไปหาน้องนัทเพราะพลอยแซวเล่น เอาจริงๆนะพลอยแทบไม่รู้เลยว่าเขาคบกัน เราไม่ได้คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราว มันไม่ได้มีข้อความอะไรที่รุนแรง ส่วนถ้าใครจะรู้สึกอะไรพลอยคงห้ามไม่ได้ มันก็ต้องควบคุมด้วยตัวเอง แต่เรื่องนี้พลอยทำเพื่อนเดือดร้อน เราก็ผิด ก็ขอโทษ"

 

ตอนนี้มีผลกระทบอะไรกับแพงบ้าง
แพง - เราก็ไม่ได้รู้สึกดีค่ะ เราก็ทำงานอยู่ในวงการมานาน แล้วเราก็โตกันแล้ว แพงมองว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่มีสาระเลย ทุกวันนี้แพงตั้งใจทำงานมาก ก็ไม่เข้าใจว่าเกิดเรื่องแบบนี้ได้ยังไง
พลอย - สำหรับเรื่องนี้พลอยกับแพงปล่อยผ่านนะ ปล่อยเบลอไปเลย เพราะว่าจริงๆแล้วก็เข้าใจว่าพื้นที่ของเรามีคนติดตาม มันก็เสี่ยงที่จะเป็นข่าว แต่พลอยไม่ได้คิด พลอยคิดว่าน้องนัทไม่ได้เป็นคนมีชื่อเสียงโด่งดังอะไร คนคงไม่รู้จักเขา ก็ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่อง แซวด้วยความรักความเอ็นดูจริงๆก็ขำๆค่ะ

 

แฟนคลับแค้นแทนพลอยด้วย
พลอย - ไม่เป็นไรค่ะ ปล่อยผ่านจริงๆเพราะว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิด เป็นเรื่องของการควบคุมอารมณ์มากกว่า
แพง - แพงมองว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิด แล้วแพงก็ไม่อยากถือโทษโกรธใคร เราก็อภัยให้ค่ะ

 

แต่คำพูดที่ตอบกลับมามันแรงมากจะเอาเรื่องมั๊ย?
แพง - ก็คงมองว่าจริงๆแล้วถ้าเราต่อไปเรื่อยๆมันก็จะไม่หยุด แพงทำงาน ไม่มีเวลามาใส่ใจกับเรื่องนี้ แพงบอกกับเพื่อนเสมอว่าเวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร ถ้าเราไม่หยุดแล้วเขาจะหยุดหรอ นี่เป็นการพูดครั้งแรกเรื่องนี้ และจะไม่พูดอีกแล้ว เราไม่อยากให้เป็นกระแส
พลอย - ตอนนี้ตัวพลอย แพง และพลอยมูนก็คุยกันเรียบร้อยแล้วว่าเราจะไม่ให้ต่อความยาวสาวความยืด เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องจริงๆ ถ้าเอามาเป็นเรื่องมันก็เสียเวลา

 

จะมีการขอโทษน้องนัทหรือเปล่า?
พลอย - คงไม่ต้องขอโทษน้องนัทค่ะ เพราะพลอยไม่ได้แซวแรงเลย แค่แซวว่า สวยป่ะล่ะ ถ้าคิดบวกมันก็บวก ด้วยความรักและเอ็นดูน้องนัทจริงๆ แต่พลอยไม่มีปัญหากับใครนะ ทุกคนไม่มีปัญหากับใครก็จบ ปล่อยผ่านไป พลอยเป็นคนทำเรื่องนี้เอง พลอยขอรับผิดทุกอย่าง พลอยเป็นคนแท็กไปให้น้องนัทจริงๆขอย้ำ ด้วยความรักเอ็นดูน้องนัทไม่มีอะไรเลย พลอยบอกแล้วถ้าพลอยจะหาเรื่องใคร คนอย่างพลอยกล้าอยู่แล้ว แต่ไม่ทำไงค่ะ เพราะพลอยแท็กให้น้องนัท ไม่คิดว่ามันจะเป็นเรื่อง ตกใจไง มันต่างๆนาๆวุ่นวายไปหมด เพราะข้อความที่ส่งมามันก็รุนแรงจริงๆ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »