ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดหวาน เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ แต่งงานชื่นมื่นที่หัวหิน

สุดหวาน เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ แต่งงานชื่นมื่นที่หัวหิน

Posted 08/11/2013 by Sanook

ได้ฤกษ์เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รัก 9 ปี "เบนซ์ พรชิตา" กับ "มิค บรมวุฒิ" จัดพิธีมงคลสมรสขึ้นที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและเย็นชุ่มฉ่ำกับสายฝนที่โปรยปรายตลอดทั้งวัน

 

เบนซ์ พรชิตา กับ มิค บรมวุฒิ ถือฤกษ์ดีวันที่ 8 พฤศจิกายน จัดพิธีแต่งงานแบบเรียบง่าย เชื้อเชิญเพียงแขกผู้ใหญ่คนสนิทและเพื่องพ้องในวงการไม่กี่คนเท่านั้น เช่น วิกกี้ สุนิสา, ชาย ชาตโยดม, สรยุทธ สุทัศนะจินดา หรือ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ เป็นต้น โดยเมื่อช่วงเช้าตรู่ เบนซ์-มิค ได้ร่วมกันทำบุญใส่บาตรพระสงฆ์ 18 รูป ก่อนที่จะจัดขบวนแห่ขันหมากไปสู่ขอฝ่ายหญิง ในเวลา 09.39 น. และเข้าทำความเคารพญาติผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน

 

ภายหลังจากพิธีแห่ขันหมาก เบนซ์-มิค ได้เข้าพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์และจดทะเบียนสมรส ก่อนจะจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเล็กๆ ในช่วงเย็นต่อไป แม้ว่าพิธีการในวันนี้จะเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เนื่องจากสภาพอากาศมีฝนตกโปรยปราย ทำให้คู่บ่าวสาวตัดสินใจย้ายพิธีมาจัดในร่มแทน อย่างไรก็ตาม เบนซ์-มิค ยังได้แพลนจัดพิธีฉลองมงคลสมรสอีกครั้งที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 26 เมษายน 2557

 

ทางทีมข่าวบันเทิง 7mth! News ขอแสดงความยินดีกับ เบนซ์ พรชิตา และ มิค บรมวุฒิ มา ณ ที่นี้ด้วยนะจ๊ะ

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @nophasitpep @suquanbulakul @Bright_ch3 2 @kanchai

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เค้าหาว่าหนูเชพบ๊ะ สะโพกสะบึ้ม!
    ว่ากันว่าพระเจ้าให้สัดส่วนของแต่ละคนมาไม่เท่ากัน นี่คือสัจธรรมที่ยากปฏิเสธ ดาราแต่ละคนจึงมีจุดดีจุดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละแบบ ในเรื่องราวที่จะนำเสนอครั้งนี้ พวกเธออาจไม่ได้เพอร์เฟกต์ไปทุกส่วน แต่สำหรับสัดส่วนเบื้องล่างอย่าง “สะโพก” แล้ว มันช่างทำให้หัวใจของหนุ่มๆ สั่นไหว ได้อย่างไม่อาจปฏิเสธ มีใครบ้างไปดูกัน
  • ชุดเจ้าสาว ''เบนซ์'' เนรมิตเอง ใส่เอง ... เก๋ป๊ะ?
    ใกล้จะเข้าพิธีวิวาห์ของว่าที่เจ้าสาว "เบนซ์" พรชิตา ณ สงขลา" และ มิค" บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ที่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบ ฯ
  • โอ้โฮ..ไฟช็อตแก้วตา!! ''คู่เลิฟซุป'ตาร์'' โชว์ฮา..อวดหวาน
    แฮบปี้วันหยุดสุดสัปดาห์ค้า มาลั้ลลาซูม ซู้ม ซูม สอดส่องแวดวงบันเทิงบ้านเราหวานเว่อร์ ฝุด ฝุดเฮ้อ! จะว่าไปแล้วไม่ว่าช่วงนี้หรือช่วงไหน ฮอร์โมน...รักยังคงว้าวุ่นไม่เปลี่ยนแปลง ก็เลยส่งผลให้ "ฤดูกาลเลิฟ" แผ่กระจายในวงการมายาบ้านเราตลอดปี ตลอดมา
  • ‘เบนซ์ พริกไทย‘“ โชว์อึ๋ม เล็กพริกขี้หนู
    เห็นตัวเล็กๆ แต่ไม่น่าเชื่อว่า "เบนซ์ ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์" หรือ "เบนซ์ พริกไทย" จะเล็กพริกขี้หนู เพราะล่าสุดนักร้องสาว "เบนซ์ พริกไทย" ก็เปิดซิงถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรกให้กับนิตยสารชื่อดัง โชว์สัดส่วนขาวอึ๋มให้หนุ่มๆ ได้ดูเป็นบุญตา ร้อนแรงขนาดนี้ สนใจหันมาเอาดีทางถ่ายแบบเลยไหมจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »