ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เซอร์ไพรส์!อิหร่านเปิดโผใช้ลูกครึ่งผสมบุกไทย

เซอร์ไพรส์!อิหร่านเปิดโผใช้ลูกครึ่งผสมบุกไทย

Posted 08/11/2013 by goal.com

 

คาร์ลอส เคยรอซ กุนซืออิหร่านประกาศรายชื่อ 23 แข้งลุยเมืองไทย แข้งลูกครึ่งผสมตัวเก๋ามาเต็มสูบ ส่วน ซัรดาร อัซมูน ถูกหั่นทิ้ง

ขุนพลทีมชาติอิหร่านที่มีคิวลงทำศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดที่ 4-5 ด้วยการพบกับ ไทย วันที่ 15 พ.ย. และ เลบานอน ในวันที่ 19 พ.ย. โดย อิหร่าน ได้ประกาศรายชื่อขุนพล 23 แข้งชุดใหญ่ โดยไร้ ซัรดาร อัซมูน ดาวเตะตัวสำคัญ แต่ได้ มาซิยาร ซอรี และ รีฎอ มาติดทีมอย่างเซอร์ไพรส์

ผู้รักษาประตู : รอฮ์มาน อะฮ์มาดี,ดาเนียล ดาวารี(เยอรมัน),ฮาเม็ด ลัค

กองหลัง : ญาลาล ฮุสเซนี,ฮุสเซน มาฮิดี, สตีเวน มิรดัด เบตาชูร (สหรัฐฯ), เพจมาน มุนตาเซรี, อมีร ฮุสเซน ซอเดกี, เอฮ์ซาน ฮัจญ์ซาฟี

กองกลาง : ญาวัด เนคูนาม, มาซิยาร ซอรี, รีฎอ ฮากิกี, อันดรอนิค เตย์มูเรียน, มุฮัมหมัด นูรี, มุจญ์ตะยา ญับบารี, กอเซ็ม ฮัดดาดิฟาร, อัชกัน เดญากาห์(เยอรมัน)

กองหน้า : อาลีรีฎอ ญาฮันบัคช์, การีม อันซอรีฟาริด, รีฎอ กูญันเนญาด, มุฮัมหมัด รีฎอ คอลัดบารี, ยะกู๊บ การีมี, มะซูด ชูญาเอย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเรซี่ควงบาติโกลเข้าฮอลล์ออฟเฟมบอลเลี่ยน
    ฟรังโก้ บาเรซี่ ตำนานปราการหลังชาวอิตาเลียน และ กาเบรียล บาติสตูต้า อดีตหัวหอกจอมถล่มประตูของ ฟิออเรนติน่า และ โรม่า เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับเลือกเข้าสู่หอเกียรติยศของวงการฟุตบอลอิตาลี ประจำปี 2013 โดยจะมีการบรรจุชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ธ.ค. นี้
  • ปืนร่วงคารัง!สิงห์บลูส์บุกขย้ำ2-0ลิ่ว8ทีม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องหยุดเส้นทางเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านต่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 0-2 ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบสี่ เมื่อวันอังคารที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบสี่วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2556อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 0-2 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมโอกาสแรกของ อาร์เซน่อล มาในนาทีที่ 9 แต่ก็ไม่ได้จะแจ้งอะไรนัก ซานติ กาซอร์ล่า ...
  • ชิชาซัดเบิ้ล!ผีถล่มนกขมิ้นเละ4-0ฉลุยลีกคัพ
    "เจ้าถั่วน้อย" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชาริโต้ ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้าน ไล่ถล่มเก็บชัยเหนือ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ไปแบบสบายเกือก 4-0 ส่งผลให้ผ่านเข้าไปสู่รอบก่อนรองชนะเลิศต่อไป ในศึกฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพรอบ 16 ทีม เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลแคปปิตอล วัน คัพรอบ 16 ทีมวันอังคารที่ 29 ตุลาคม 56แมนฯ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก) 4 - 0 นอริช (พรี...
  • อองรียังเจ๋ง!ยิงสุดงามพาเร้ดบูลล์สถล่มคู่แข่ง
    แม้จะไปเล่นในลีกของแดนลุงแซม และมีอายุมากแล้ว แต่ เธียร์รี่ อองรี อดีตดาวยิงจอมถล่มประตูของ อาร์เซน่อล ก็ไม่ได้เอ้อระเหยลอยชายไปวันๆ เมื่อเขาโชว์ลูกยิงอันสุดสวยช่วยให้ทีมชนะ ชิคาโก้ ไฟร์ 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนี่ส่งผลให้ต้นสังกัดของเขาได้ถ้วยแชมป์ของทีมที่ทำแต้มได้สูงสุดในฤดูกาลปกติด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »