ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อุ้มน้อยใจชวดลุยอช.คัพชี้เหมือนตัวเองไร้ค่า

อุ้มน้อยใจชวดลุยอช.คัพชี้เหมือนตัวเองไร้ค่า

Posted 08/11/2013 by goal.com

 

นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีไทยลีกออกอาการน้อยใจที่ไม่ได้ช่วยทีมชาติชุดใหญ่ รับเหมือนตัวเองไร้ค่าและถูกมองข้ามแม้เป็นข้อตกลงกับซีเกมส์ก็ตาม

ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ยอมรับตนเองรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ไม่มีชื่อในทีมชาติชุดใหญ่เพื่อทำศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก ที่จะเปิดบ้านพบ อิหร่าน วันที่ 15 พ.ย.นี้ และออกไปเยือนคูเวต 19 พ.ย.นี้ พร้อมยืนยันต้องการเล่นทุกชุดของช้างศึก

สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ยังคงยืนยันว่าจะไม่ใช่งานแข้งซีเกมส์เพราะเป็นข้อตกลงร่วมกันระหว่างเขาและเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ตั้งแต่เกมที่ไทยบุกไปแพ้อิหร่าน 2-1 เมื่อกลางเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา แม้มีหลายคนที่เป็นตัวหลักของชุดใหญ่ด้วย

ขณะที่เจ้าของตำแหน่งนักเตะทรงคุณค่าแห่งปีของโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ให้สัมภาษณ์ว่าเขาผิดหวังเป็นอย่างมากที่ไม่ได้อยู่ร่วมในทีมเอเชียนคัพเพราะเชื่อว่าไม่ใช่เรื่องลำบากอะไรที่จะเล่นให้กับทั้งสองชุด

“ผมต้องการเล่นให้ชุดใหญ่ครับ ผมไม่รู้ว่ามันเหตุผลอะไรแต่ตัวผมพร้อมถ้าเขาเรียกมา การที่ผมไม่มีชื่อมันน่าผิดหวังมาก ทำให้ผมรู้สึกเหมือนตัวเองไร้ค่าในสายตาโค้ช" แข้งวัย 23 ปีกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 9 เรื่องที่คุณ(อาจ)ไม่เคยรู้ : "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะวัย20ปีขวัญใจแฟนฟุตบอลไทยและชาวญี่ปุ่น1. โดนตบจนได้ดีเริ่ม ซ้อมฟุตบอลแบบจริงจังตั้งแต่ 4 ขวบ โดยมีคุณพ่อ(ก้องภพ สรงกระสินธ์)เป็นโค้ชคนแรก ซึ่งซ้อมหนักมากๆ เจเผยว่า "พ่อผมฝึกซ้อมฟุตบอลให้ผมแบบแนวเกาหลี แบบ คือ ไม่ดีปั๊บ ตบหัวผัวะ! พ่อผมดุ พยายามเคี่ยวเข็ญให้เป็นนักฟุตบอลให้ได้ ซึ่งการฝึกซ้อมนั้นเขาเน้นเรื่องของเบสิคพื้นฐานล้วนๆจนกระทั่งผมขึ้นมัธยม ศึกษาปีที่ 3 เล...
  • เมสซี่เจประเดิมชิมิสุลงอุ่นเกมแรกถล่ม 4-0 โค้ชชมเยี่ยมมาก
    แฟนบอลญี่ปุ่นกรี๊ด! ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดตัวแจ๋วพาทีมถล่ม 4-0 โค้ชชมเยี่ยมมากให้เล่นครบ 90 นาที
  • จีบได้! เบิร์นฟรีเอเย่นต์อ่อยหาทีมเมืองหลวงซบ
    ไมเคิล เบิร์น ยืนยันสถานะเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์แล้วหลังหมดสัญญากับชัยนาท เอฟซี โดยเตรียมหาทีมค้าแข้งในกรุงเทพ
  • เฮงซัง ซูฮก อุ้ม, แต๊ก เหมาะสม ยอดเยี่ยมไทยลีก
    “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล กุนซือ “ฉลามชล” ยกย่อง ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ของสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต้ด และ อรรถพล บุษปาคม เฮดโค้ช บางกอกกล๊าส เอฟซี เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมและโค้ชยอดเยี่ยม ทีพีแอล 2013 ว่า ทั้งคู่ มีความเหมาะสม ที่จะได้รับรางวัลนี้ไปครอง เพราะทำผลงานได้ดี มีความสม่ำเสมอมากสุดตลอดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »