ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บิ๊กผู้ดีตาลุก! สื่อน้ำหอมแฉคาวานีไม่ปลื้มบทพระรองอิบรา

บิ๊กผู้ดีตาลุก! สื่อน้ำหอมแฉคาวานีไม่ปลื้มบทพระรองอิบรา

Posted 08/11/2013 by goal.com

 

เข้าทำนองเสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้! สื่อในฝรั่งเศสปูดข่าว เอล มาทาดอร์ เริ่มไม่แฮปปี้กับบทบาทพระรองของซลาตัน อิบราฮิโมวิช และอาจตัดสินใจย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงตีนคมของปารีส แซงต์ แชร์กแมง เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งกับต้นสังใหม่เสียแล้ว ภายหลังไม่ปลื้มที่ตัวเองมีบทบาทเป็นเพียงพระรองของซลาตัน อิบราฮิโมวิชเท่านั้น ตามรายงานจาก Le10Sport

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยเพิ่งย้ายจากนาโปลีมาล่าตาข่ายกับเปแอสเช ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังทะลวงตาข่ายไปแล้วถึง 9 ประตู จาก 12 นัดในลีก นำเป็นดาวซัลโวของลีกเอิงอยู่ในเวลานี้

อย่างไรก็ตาม กลับมีรายงานว่า เอล มาทาดอร์ เริ่มไม่ค่อยแฮปปี้กับบทบาทตัวสนับสนุนของดาวยิงชาวสวีดิช ภายหลังต้องถูกโยกมาเล่นด้านข้างมาโดยตลอดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากโลร็องต์ บล็องก์ กุนซือของทีมมักจะส่งอิบราลงเล่นเป็นหอกตัวเป้าเสมอ ทำให้คาวานีอาจตัดสินโบกมือลาทีมในช่วงซัมเมอร์หน้าหากสถานการณ์ของเขาในทีมยังเป็นอยู่แบบนี้

จากรายงานดังกล่าวทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ในเวทีพรีเมียร์ลีกอย่างอาร์เซนอล, เชลซี และแมนฯ ซิตี้ พร้อมจะยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อทาบทามแข้งรายนี้ไปค้าแข้งในอังกฤษทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 เรื่องควรรู้ก่อนลุ้นนัดชิงเจ้าเอเชีย กว่างโจวปะทะโซล
    ก้าวเข้าสู่โค้งสุดท้ายของโค้งสุดท้ายอย่างแท้จริง แล้วสำหรับศึกชิงความเป็นที่หนึ่งของทวีป กับฟุตบอลรายการ เอเอฟซีแชมเปียนส์ลีก 2013 ระหว่าง กว่างโจว เอฟเวอร์แกรนด์ และ เอฟซี โซล
  • เซอร์ไพรส์!อิหร่านเปิดโผใช้ลูกครึ่งผสมบุกไทย
    คาร์ลอส เคยรอซ กุนซืออิหร่านประกาศรายชื่อ 23 แข้งลุยเมืองไทย แข้งลูกครึ่งผสมตัวเก๋ามาเต็มสูบ ส่วน ซัรดาร อัซมูน ถูกหั่นทิ้ง
  • บาเรซี่ควงบาติโกลเข้าฮอลล์ออฟเฟมบอลเลี่ยน
    ฟรังโก้ บาเรซี่ ตำนานปราการหลังชาวอิตาเลียน และ กาเบรียล บาติสตูต้า อดีตหัวหอกจอมถล่มประตูของ ฟิออเรนติน่า และ โรม่า เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับเลือกเข้าสู่หอเกียรติยศของวงการฟุตบอลอิตาลี ประจำปี 2013 โดยจะมีการบรรจุชื่อเข้าสู่หอเกียรติยศอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ธ.ค. นี้
  • ปืนร่วงคารัง!สิงห์บลูส์บุกขย้ำ2-0ลิ่ว8ทีม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องหยุดเส้นทางเพียงแค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังเป็นฝ่ายแพ้คาบ้านต่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 0-2 ในศึกฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบสี่ เมื่อวันอังคารที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมาฟุตบอล แคปปิตอล วัน คัพ รอบสี่วันอังคารที่ 29 ตุลาคม 2556อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 0-2 เชลซี (พรีเมียร์ลีก)สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมโอกาสแรกของ อาร์เซน่อล มาในนาทีที่ 9 แต่ก็ไม่ได้จะแจ้งอะไรนัก ซานติ กาซอร์ล่า ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »