ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จากใจบลูยีนส์! วินนี่ฟันธง มุ้ยลุยลาลีกา ไม่มีคำว่าสาย

จากใจบลูยีนส์! วินนี่ฟันธง มุ้ยลุยลาลีกา ไม่มีคำว่าสาย

Posted 08/11/2013 by goal.com

 

วินฟรีด เชเฟอร์ อ่านเกมขาดเชื่อมั่นหัวใจ ธีรศิลป์ แดงดา จะสามารถปรับตัวเข้ากับฟุตบอลสเปนได้และไม่มีคำว่า "สายเกินไป" สำหรับหอกเบอร์ 1 อาเซียน

"วินนี่" วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติจาไมก้า และอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอน "ช้างศึก" ทีมชาติไทย แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าตัวเก่ง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เตรียมย้ายไปร่วมทีม แอตเลติโก มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกาสเปน ช่วงปลายปี ในรูปแบบของสัญญายืมตัว ว่า ต้องให้เวลากับเจ้าตัวในการพิสูจน์ฝีเท้าอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งเชื่อมั่นว่า เขาสามารถเล่นฟุตบอลในสไตล์สเปนได้แน่นอน หลังจากที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ดาวยิงวัย 25 ปีรายนี้ เคยเดินทางไปทดสอบฝีเท้ามาแล้ว

"บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายืนยันแล้วว่า หัวหอกเบอร์ 1 ทีมชาติไทย เจ้าของดาวซัลโว ไทย พรีเมียร์ลีก 3 ปีซ้อน เตรียมย้ายไปเล่นให้กับ "ตราหมี" ในช่วงปลายปีนี้ ภายใต้ข้อตกลงที่มีร่วมกันตั้งแต่ปีที่แล้ว อีกทั้งการเซ็นสัญญาของ "มุ้ย" ในครั้งนี้ อาจจะมีการ เจรจา แลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นกันระหว่างสโมสรของทีม "ตราหมี" มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้าเช่นกัน

อดีตเฮดโค้ชทีมชาติแคเมอรูน เคยทำงานร่วมกับ ธีรศิลป์ แดงดา ในนามทีมชาติไทย เป็นเวลา 2 ปี นับตั้งแต่ปี 2011 จนถึงช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ก่อนที่ " วินนี่" และสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะยกเลิกสัญญาในการคุมทีมชาติในที่สุด ตามด้วยการไปคุมทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในระยะสั้น

อดีตนายใหญ่ช้างศึก ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ว่า "ผมทราบเรื่องที่เขา (ธีรศิลป์ แดงดา) จะเดินทางไปสเปนในช่วงปลายปีนี้อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบอะไรก็ตาม มันไม่สายสำหรับเขาแน่นอน ในช่วงเวลาที่ผมคุมทีมชาติไทย มุ้ย เป็นผู้เล่นที่เรียนรู้อยู่ตลอดเวลา และผมมั่นใจว่า เขาสามารถเล่นฟุตบอลในระดับสูงได้แน่นอน ผมขอให้เขาโชคดีกับการเดินทางครั้งนี้!"

"วินนี่" กล่าวต่อว่า "ทุกๆคนต้องให้เวลากับ ธีรศิลป์ แดงดา ในการปรับตัวและสร้างความมั่นใจ เพื่อความกล้าในการโชว์ศักยภาพออกมาให้ชาวสเปนได้เห็น แอตเลติโก มาดริด เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ เขามีความสามารถในการเป็นผู้เล่นกองหน้า มากกว่าการลงมาช่วยเกมรับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »