ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชัญญ่า" ปลื้ม เว็บฯหื่นชอบ

"ชัญญ่า" ปลื้ม เว็บฯหื่นชอบ

Posted 09/11/2013 by สยามบันเทิง

นางแบบสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ชัญญ่า ทามาดะ เผยสุดปลื้มกระแสตอบรับจากการสลัดผ้าถ่ายแบบชุดบิกินี่นิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด หลังวางแผงก็มีแต่คนชื่นชอบและกล่าวชม แถมบอกว่าหุ่นอวบๆ แบบนี้แหละสเปก


หลังจากลุกขึ้นมาสวมบิกินี่ถ่ายแบบนิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด นางแบบสาว ชัญญ่า ได้กล่าวถึงกระแสตอบรับจากการถ่ายแบบในครั้งนี้ให้ฟังว่า


“กระแสดีมากๆ เลยค่ะ ส่วนมากจะชมว่า สวยดี หุ่นแบบนี้แหละชอบ ไม่ต้องผอมมาก มีเนื้อ อวบๆ สเปกใช่เลย (หัวเราะ)”
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการเตรียมตัวอย่างไรบ้าง สำหรับการถ่ายแบบบิกินี่ครั้งนี้ นางแบบสาว ชัญญ่า เปิดเผยว่า


“ไม่ได้เตรียมตัวเลยค่ะ กลับมาจากญี่ปุ่น ก็ไปถ่ายเลย ไม่ได้เข้าฟิตเนส หรือว่าอดอาหารแต่อย่างใด เราเป็นแบบไหนก็แบบนั้นเลย ซึ่งตอนที่ถ่ายก็ค่อนข้างอาย เนื่องจากมีคนอยู่เยอะมาก เขินด้วย แต่การทำงานทุกอย่างก็โอเคค่ะ พอหนังสือวางแผงแล้วมีคนชมค่อนข้างเยอะ เราก็เลยรู้สึกดีใจมากๆ หลายคนทักว่าดูสวยขึ้น ตรงนี้อาจจะเป็นเพราะเราโตขึ้นด้วยมั้ง แล้วอาจจะเป็นเพราะช่วงนี้มีความสุข เพราะแฮปปี้ทุกเรื่อง มันก็เลยอาจจะส่งผลให้เราดูดี”


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อด้วยว่า สำหรับข้อความที่โพสต์ในอินสตาแกรมว่า “กูอยากถ่าย” ไม่ใช่ “กูอยากดัง”...“มีอะไรเก็บไว้ดูตอนแก่อีกเล่มละ 555 # ความสุขของฉัน # ฉันจะทำ” มีคนเข้ามาคอมเม้นท์เยอะไหม เรื่องนี้ สาวชัญญ่า กล่าวว่า


“ส่วนมากจะคอมเม้นท์ดีๆ นะคะ ไม่ค่อยมีใครว่า ส่วนใครจะมองอย่างไรนั้น ชัญญ่าไม่สนใจหรอกค่ะ เพราะเราไม่ได้อยากดัง แค่อยากถ่ายเก็บไว้ ในอนาคตถ้าเราโตกว่านี้ หรือว่ามีลูก ก็คงจะทำแบบนี้ไม่ได้ ฉะนั้น ก็ถ่ายเก็บไว้ดูค่ะ จริงๆ แล้วชัญญ่าไม่รู้ว่าคนจะมองทางไหน แต่ส่วนมากคนที่เข้ามาคอมเม้นท์จะชมและบอกว่าสวยดี โดยส่วนตัวชัญญ่าว่าชุดที่ถ่ายก็โป๊ด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว เราไม่จำเป็นต้องโพสท่าให้มากกว่านี้ ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นดาวยั่ว (หัวเราะ)”


นอกจากนั้นนางแบบสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น ชัญญ่า เล่าให้ฟังด้วยว่า “ล่าสุดมีโอกาสได้ดูเว็บไซต์เกี่ยวกับผู้ชายหื่นๆ ซึ่งเอาภาพจากการถ่ายแบบครั้งนี้ไปโพสต์ไว้ในเว็บ มีผู้ชายเข้ามาคอมเม้นท์เยอะมากค่ะ เห็นตอนแรกงงเลย ไม่คิดว่าจะมีคนมาดูเยอะขนาดนี้ ซึ่งส่วนมากจะเข้ามาคอมเม้นท์แบบดีๆ มาชมว่าชอบ ถูกใจ อะไรประมาณนี้ค่ะ เราก็ดีใจนะ ขนาดเว็บหื่นๆ แบบนี้ยังมีคนชื่นชมเราด้วยค่ะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า หลังจากนี้จะมีโอกาสได้เห็นผลงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่อีกหรือเปล่า นางแบบสาวกล่าวว่า


“ก็คงมีให้เห็นอีกเรื่อยๆ นะคะ แต่คงไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ เพราะว่าเพิ่งถ่ายไป คงเป็นแนวเซ็กซี่ธรรมดา แล้วแต่ว่าใครจะจ้าง ถ้าจ้างมาชัญญ่าก็ถ่ายค่ะ เพราะว่าที่ผ่านมาก็รับตลอด โดยส่วนตัวก็ชอบงานถ่ายแบบอยู่แล้ว เพราะว่าเป็นคนพูดไม่เก่ง ชอบนั่งนิ่งๆ โพสท่ามากกว่า มันน่าจะเหมาะกับชัญญ่ามากกว่า ที่สำคัญเราก็ชอบงานถ่ายแบบด้วยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘โอ๋’ โต้!แย่งงาน ‘แย้’ รับสนิทไฮโซ ‘แบงค์’ จริง
    ตกเป็นข่าวกับไฮโซ-เศรษฐีหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่มากหน้าหลายตาตั้งแต่เข้าวงการมาสำหรับสาวเซ็กซี่ “โอ๋” รุ่งระวี บริจินดากุล ล่าสุดก็ตกเป็นข่าวกับเซเลบน้องใหม่ในวงการอย่าง “แบงค์” ธีรวุฒิ หรือ แบงค์ ซากุระ นักธุรกิจน้องใหม่ไฟแรงที่เข้ามาโจมตีตลาดคอลลาเจน แถมงานนี้ยังมีกระแสข่าวเม้าท์อีกว่า สาวโอ๋มาสนิทสนมกับหนุ่มแบงค์ได้นั้น เพราะเจ้าตัวกำลังจะเข้ามาเบียดสาวมั่นอย่าง “หญิงแย้” นนทพร ธีระวัฒนสุข ให้หลุดจากตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ ซากุระ ซึ่งสาวโอ๋เผยว่า
  • ดิว อริสรา จ๊ะจ๋า พริมรตา 2 นางร้ายประชันความขาว ขึ้นปก In magazine
    ดิว อริสรา จ๊ะจ๋า พริมรตา 2 นางร้ายสาว ประชันความแซบ โชว์ความขาวขึ้นปก In magazine ฉบับปักษ์แรก เดือนพฤศจิกายน 2556
  • พอร์ช ศรัณย์ อึ้ง!! คิดได้ยังไง มิน พีชญา เป็นเลสเบี้ยน
    เรียกได้ว่าอึ้งจริงๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช ศรัณย์" หลังทราบข่าวว่าเพื่อนสาวคนสนิท "มิน พีชญา" เปลี่ยนสเปกหันมาคั่วนางเอกร่วมค่าย "ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์" จนกลายเป็นคู่เลสเบี้ยนคู่ใหม่ของวงการบันเทิง!! ซึ่งล่าสุดในงาน "Robinson T-shirt design contest 2013" หนุ่มพอร์ช ก็ได้ควงแขนสาวมิน ออกมาช่วยยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่า สองนางเอกคู่ซี้นั้นไม่ได้เป็นเลสเบี้ยนอย่างแน่นอน ก่อนแขวะกลับเบาๆ คนที่คิดเรื่องแบบนี้ได้คงมีจิตใจไม่ปกติ...
  • “พลอย หอวัง“ เปิดตัวแฟนหนุ่มชาวเกาหลี หล่อมาก!!!
    ทำเอาสาว "พลอย หอวัง" ออกอาการเขินกลางงาน "Robinson T-shirt design contest 2013" กันเลยทีเดียว หลังถูกถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มหล่อชาวเกาหลี ที่พี่สาวคนสวยอย่าง "คริส หอวัง" ออกมาแฉเมื่อหลายวันก่อนว่า คนนี้แหละที่เป็นหวานใจตัวจริงของน้องสาว!! ซึ่งงานนี้นอกจากเจ้าตัวจะออกมาจำใจยอมรับแล้วว่าหนุ่มหล่อแดนกิมจิที่เห็นนั้นเป็นแฟนของเธอจริง สาวพลอยก็ยังถือโอกาสอัพเดทสถานะเลิฟ เลิฟ ให้เราฟังอีกด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »