ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มือปืนรับสังหารเอ๊กซ์ค่าจ้าง1แสน-ตร.เร่งจับอีก2

มือปืนรับสังหารเอ๊กซ์ค่าจ้าง1แสน-ตร.เร่งจับอีก2

Posted 09/11/2013 by siamsport

 

นายจีรศักดิ์ หรือจี กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี มือปืนผู้สังหาร เอ็กซ์ - จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล ติดตามจับกุมได้ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิง เอ็กซ์ - จักรกฤษณ์ เสียชีวิตขณะขับรถยนต์ปอร์เช่ บริเวณถนนรามคำแหง เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ขณะที่นายจิรศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่าเมื่อประมาณเดือนกันยายน นายสันติ หรือทนายอี๊ด ทองเสม อายุ 28 ปี ได้ติดต่อว่าจ้างตนด้วยเงิน 1 แสนบาท ให้ยิง นายเอ็กซ์ - จักรกฤษณ์ และจ้างนายธวัชชัย หรือ อ้น เพชรโชติ อายุ 33 ปี ให้ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นสคูปี้ สีชมพู-ดำ อีก 1 แสนบาท จากนั้นตนได้เฝ้าติดตามเคลื่อนไหวของ นายเอ็กซ์ มาประมาณ 10 วัน จนกระทั่งสบโอกาสขี่รถจักรยานยนต์ สวนกับรถของนายเอ็กซ์ กลางซอยรามคำแหง 174 จึงได้ตามไปก่อนประกบยิงไปที่ฝั่งกระจกคนขับ 5 นัด จากนั้นปืนขัดลำกล้องจึงได้แยกย้ายกันหลบหนีไป ไม่ทราบว่าเอ็ก - จักรกฤษณ์ คือบุคคลที่มีชื่อเสียง ส่วนตนนั้นประกอบอาชีพธุรกิจขายเครื่องอิเล็กทรอนิกส์

ส่วนสาเหตุที่รับงานเพราะต้องการเงินมาใช้จ่าย โดยรู้จักกับทนายอี้ด ผู้ว่างจ้างในวงเหล้า และรับงานนี้เป็นครั้งแรกส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุนำไปคืนให้กับทนายอี้ดแล้ว  ขณะที่พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัวนายสันติ หรือทนายอี๊ด ผู้จัดหามือปืน และนายธวัชชัย หรืออ้น ผู้ขับขี่จักรยานยนต์ มาดำเนินคดี พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท

เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ก่อนนำตัวนายจิรศักดิ์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว  ส่วนนายมานพ พณิชย์ผาติกรรม บิดาของนายเอ็กซ์ - จักรกฤษณ์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลหลังตำรวจสามารถจับกุมตัวนาย จิรศักดิ์  มือปืนได้ พร้อมเปิดเผยว่าที่มาในวันนี้เพื่อต้องหาดูตัวผู้ก่อเหตุ โดยตนและครอบครัวรู้สึกดีใจที่ตำรวจจับกุมคนร้ายที่เกี่ยวข้องได้ทั้งหมด พร้อมกันนี้ยังเปิดเผยอีกว่าภายหลังเสร็จสิ้นงานศพบุตรชายก็ไม่เคยได้พบพูดคุยกับแพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือหมอนิ่มภรรยา ของบุตรชาย และหลานๆ อีกทั้งขอให้คดีเป็นหน้าที่ของตำรวจในการติดตามตัวคนร้าย พร้อมย้ำเรื่องนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรมใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับผล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »