ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนปล่อยจักรพันธ์ซบช้างศึกยุทธหัตถีเรียบร้อย

กิเลนปล่อยจักรพันธ์ซบช้างศึกยุทธหัตถีเรียบร้อย

Posted 10/11/2013 by siamsport

 

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองปล่อยตัวรายแรกหลังจบซีซั่น ขาย ''เจ้าบอล'' จักรพันธ์ พรใส ให้สุพรรณบุรี เอฟซีชนิดไม่มีการเปิดเผยค่าตัว ส่วนใครจะคุมทัพในซีซั่นใหม่ ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ยังปิดปากเงียบ บอกแค่ว่าจะต้องเป็นคนที่มาแล้วพาทีมเดินหน้าสู่เป้าหมายกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง

"เสี่ยเป้ " รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวตัวผู้เล่นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลุยศึกฤดูกาลหน้าว่า ทีมได้มีการปล่อยตัวผู้เล่นออกจากทีมแน่นอนแล้ว 1 รายคือ ปีกซ้ายอย่าง "เจ้าบอล" จักรพันธ์ พรใส โดยจะขายให้กับทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี แต่ไม่มีการเปิดเผยตัวเลขว่าอยู่ที่ราคาเท่าไหร่

เสี่ยเป้กล่าวว่า "แม้เราจะตัดสินใจปล่อยจักรพันธ์ที่สุพรรณบุรีต้องการได้ไปใช้งานออกจากทีมไป ก็ไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อทีม เพราะมีดาวรุ่งที่จะสามารถมาเล่นทดแทนในตำแหน่งของจักรพันธ์ได้ นั่นก็คือ ชิดชนก ไชยแสนสุรินทร์ ดาวรุ่งที่เกมนัดสุดท้ายที่เราเปิดบ้านชนะชัยนาทได้ซึ่งเขาลงเป็นตัวจริงแล้วสามารถทำผลงานได้ดี เชื่อว่าเจ้านุ๊กหรือชิชาจะทดแทนการขาดหายไปของจักรพันธ์ได้แน่นอน"

   
โค้ชใหม่มาแล้วต้องพาทีมแชมป์

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปยังเสี่ยเป้เกี่ยวกับตัวผู้ที่จะทำหน้าที่เป็นกุนซือใหญ่ให้กับทีมที่มีเป้าหมายเดียวคือกระชากแชมป์กลับคืนสู่ถิ่น "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองให้ได้อีกครั้ง ซึ่งเรื่องดังกล่าวเสี่ยเป้เปิดเผยว่า "ขณะนี้เรายังไม่ขอพูดถึงเรื่องที่ว่าใครจะเข้ามาเป็นโค้ชใหม่ แต่บอกได้เลยว่าผู้ที่จะเข้ามาเป็นกุนซือให้กับทีมเอสซีจี เมืองทองนั้นน่าจะต้องเป็นผู้ที่เหมาะสมและสโมสรพิจารณาแล้วว่า เขาจะต้องพาทีมกลับมาเป็นแชมป์ไทยลีกให้ได้อีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »