ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดชูซัวเรซคือสุดยอดแข้งระดับโลก

เจิดชูซัวเรซคือสุดยอดแข้งระดับโลก

Posted 10/11/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สรรเสริญ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย คือสุดยอดนักเตะอันดับต้นๆของโลก ที่ยากจะหาใครมาเทียบเคียงในโลกลูกหนังยุคนี้ หลังโชว์ฟอร์มแจ่มเดินหน้าถล่มประตูให้ทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็เพิ่งเหมาคนเดียว 2 ตุงช่วย "หงส์แดง" เอาชนะ ฟูแล่ม ไปได้แบบสบายเท้า 4-0 เมื่อวันเสาร์
 
สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" คือหนึ่งในนักเตะฝีเท้าเยี่ยมอันดับต้นๆของโลกฟุตบอลในยุคปัจจุบัน ภายหลังแสดงให้เห็นแล้วกับการเดินหน้าทำผลงานดีต่อเนื่องให้กับทีม ล่าสุดก็เพิ่งจัดการทำคนเดียว 2 ประตูช่วย "เร้ด แมชีน" เปิดถิ่น แอนฟิลด์ ต้อนชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ไปได้แบบขาดลอย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
เจอร์ราร์ด พูดถึง ซัวเรซ ต่อจากเกมลีกนัดล่าสุดว่า "เมื่อทุกอย่างลงตัว พวกเราก็เล่นได้อย่างโดดเด่น และมันก็อาจจะมีอะไรมากกว่านี้ หลุยส์ ซัวเรซ คือผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยม 5 อันดับแรกของโลก ผู้คนมากมายต่างพากันตัดสินเขาจากหลายอย่างที่เขาทำในอดีต แต่ผมตัดสินเขาในฐานะนักเตะ และเขาก็มีฝีเท้าระดับโลก"
 
ทั้งนี้จากชัยชนะนัดล่าสุดส่งผลให้ทัพ "เครื่องจักรสีแดง" ภายใต้การคุมทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ กำลังทำผลงานได้น่าประทับใจเป็นที่สุดในฤดูกาลนี้ หลังเก็บได้ถึง 23 คะแนนจาก 11 นัดที่ลงเล่น รั้งอยู่ในอันดับ 2 ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงที่แข่งน้อยกว่า 1 นัดอยู่เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »