ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ล่าฝัน! วรพรมบินลุ้นโควต้าอาเซียนที่ญี่ปุ่น

ล่าฝัน! วรพรมบินลุ้นโควต้าอาเซียนที่ญี่ปุ่น

Posted 10/11/2013 by goal.com

 

มงคล วรพรม ออกเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่นแล้วเพื่อทดสอบฝีเท้ากับทีมในเจเอฟแอลโดยลุ้นเป็นโควต้าเอเซียนรายแรก

มงคล วรพรม แบ็กขวาชาวไทย ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพ เมื่อเวลา 15.10 น. (10 พ.ย.56) ไปยังกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้ารับการทดสอบกับซางามิฮาระ เอสซี ทีมในศึกเจแปน ฟุตบอล ลีก(JFL) หรือลีกระดับ 3 ของประเทศญี่ปุ่น

เจเอฟแอล กำลังจะเปลี่ยนเป็น เจ-ทรี (J3) ในปีหน้าพร้อมกับเพิ่มโควต้าผู้เล่นอาเซียนโดยเฉพาะซึ่งก่อนหน้านี้ ริวกิว เอฟซี ก็คว้าตัวสองนักเตะทีมชาติมาเลเซียไปร่วมทัพแล้ว

ดาวเตะชาวไทยวัย 26 ปี ได้รับโอกาสจากบริษัท เค.บี.สปอร์ตเมเนจเม้นท์ จำกัด เอเย่นต์นักเตะในการเจรจากับซางามิฮาระที่กำลังมองหาแข้งไทยไปร่วมทีม ให้เข้ารับการทดสอบเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 10-18 พ.ย.นี้

มงคล ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย ก่อนเดินทางว่า "ผมต้องขอบคุณเค.บี.สปอร์ตที่มอบโอกาสนี้ให้ ผมจะทำมันอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้เสียชื่อคนไทยและผมหวังว่าจะได้เซ็นสัญญาเล่นอาชีพที่ญี่ปุ่น"

อดีตแบ็กขวาบีอีซี เทโรศาสน ผู้นี้จะเป็นนักเตะไทยรายที่ 2 ในรอบสัปดาห์ที่เดินทางไปทดสอบฝีเท้าในแดนอาทิตย์อุทัย ต่อจาก "เมสซีเจ"ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ที่อยู่กับชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมในเจ-ลีก อยู่เวลานี้

สำหรับมงคล วรพรม แม้จะไม่มีชื่อเสียงมากนักในการค้าแข้งที่ไทยแต่เขาเคยเป็นหนึ่งใน 3 นักเตะของโครงการ ไนกี้ เดอะ ชานซ์ ไปฝึกกับอาร์เซน่อล เมื่อปี 2011 และครั้งนั้นเขาทำผลงานได้ดีโดยเป็นผู้เล่นไทยคนสุดท้ายที่ไปถึงรอบ 30 คนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »