ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีจ้องคว้าดาวรุ่งเจ้าสัวฉายานิวดร็อกบา

ลือหึ่ง!ผีจ้องคว้าดาวรุ่งเจ้าสัวฉายานิวดร็อกบา

Posted 11/11/2013 by siamsport

 

"เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะกระชากตัว มุสซ่า เดมเบเล่ หัวหอกอนาคตไกลของ ฟูแล่ม มาปลุกปั้น หลังเจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมระดับเยาวชน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเล็งที่จะคว้าตัว มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าดาวรุ่งของ ฟูแล่ม ซึ่งได้รับฉายาว่า "นิว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา" มาร่วมทีม ตามรายงานของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

หัวหอกชาวฝรั่งเศส ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ในเกมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี นัดที่ขุนพลรุ่นเยาว์ของ "ปีศาจแดง" ทำได้แค่เสมอกับ ฟูแล่ม 2-2 โดยเขาทำประตูในเกมนั้นได้ด้วย ซึ่ง สตีฟ ราวนด์ มือขวาของ เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ รวมถึง ฟิล เนวิลล์ กับ นิคกี้ บัตต์ 2 โค้ชของทีม ประทับใจฟอร์มของแข้งวัย 17 ปีมากๆ ทำให้พวกเขาเล็งจะกระชากตัว เดมเบเล่ มาปลุกปั้นต่อไป

อย่างไรก็ตาม เดมเบเล่ เพิ่งเซ็นสัญญานักเตะอาชีพกับ ฟูแล่ม มาหมาดๆ ทำให้แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ต้องจ่ายเงินค่าตัวก้อนหนึ่งให้ "เจ้าสัวน้อย" หากหวังจะได้กองหน้าดาวรุ่งรายนี้มาร่วมทีม

สำหรับศูนย์หน้าอนาคตไกลรายนี้นั้น เพิ่งย้ายจากอะคาเดมี่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่กับ ฟูแล่ม เมื่อปีก่อน ด้วยเงินจำนวน 284,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.2 ล้านบาท) และยังติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุไม่เกิน 17 ปีด้วย โดยเขาได้รับการยกย่องให้เป็นกองหน้าที่เก่งที่สุดในรุ่นเดียวกัน และถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงคนดังของทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์ชมผีฟอร์มแจ่มเกมเชือดปืน
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้สุดยอด ในเกมที่เอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับ วันนี้เน้นยับยั้งการขึ้นเกมของ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นหลัก พร้อมมั่นใจ การขับเคี่ยวในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ประจำซีซั่นนี้ จะลุ้นกันสนุกแน่
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 อาร์เซน่อล
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ รับบทฮีโร่ หลังโหม่งพังประตูช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เก็บสามแต้มพร้อมขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางในศึกฟุตบอล อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • อาร์วีพีโขกชัย!ผีซิวปืน1-0เขย่าบัลลังก์จ่าฝูง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ รับบทฮีโร่ หลังโหม่งพังประตูช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อาร์เซน่อล 1-0 เก็บสามแต้มพร้อมขยับอันดับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตารางในศึกฟุตบอล อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2556แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 อาร์เซน่อลสนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือนของ ...
  • คลาสออฟ92ปล่อยเทรลเลอร์เรียกน้ำย่อยแล้ว
    "คลาส ออฟ 92" หนังสารคดีเกี่ยวกับเส้นทางชีวิตค้าแข้งของ 6 ลูกหม้ออันโด่งดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระหว่างปี 1992-1998 ปล่อยเทรลเลอร์ออกมาให้แฟนๆ ตื่นเต้นกันแล้ว ก่อนจะมีการเปิดตัวฉายอย่างเป็นทางการในเดือนธันวาคมนี้ต่อไป งานนี้มี ซีเนดีน ซีดาน และ เอริก คันโตน่า ตำนานนักเตะฝรั่งเศส โผล่มาแจมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »