ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แดน วรเวช - โทนี่ รากแก่น 2 หนุ่มคู่ซี้ ถ่ายแบบลง OK! Magazine

แดน วรเวช - โทนี่ รากแก่น 2 หนุ่มคู่ซี้ ถ่ายแบบลง OK! Magazine

Posted 11/11/2013 by kapook

แดน วรเวช โทนี่ รากแก่น 2 หนุ่มคู่ซี้ ถ่ายแบบลงนิตยสาร OK! Magazine ความหล่อสูสี ทำแฟน ๆ เลือกไม่ถูก

 

เป็น 2 หนุ่มคู่ซี้ที่มีแฟน ๆ คอยติดตามผลงานและคอยจิ้น (?) อยู่ตลอด สำหรับหนุ่ม แดน วรเวช และหนุ่ม โท่นี่ รากแก่น ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้มีผลงานร่วมกันให้แฟน ๆ ได้กรี๊ด ได้ฟินกันอีกแล้วจ้า กับการถ่ายแบบลงในนิตยสาร OK! Magazine ซึ่งเจ้าตัวหนุ่ม โทนี่ รากแก่น เป็นคนโพสต์ภาพถ่ายแบบคู่กับหนุ่ม แดน วรเวช ลงในอินสตาแกรมตัวเอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (9 พฤศจิกายน 2556)

 

งานนี้ความหล่อของ 2 หนุ่ม แดน วรเวช และโทนี่ รากแก่น เรียกได้ว่าสูสีกันสุด ๆ จนแฟน ๆ เข้ามาคอมเม้นท์ว่าเลือกคนใดคนหนึ่งไม่ได้เพราะว่าหล่อทั้งคู่ ในขณะที่ขาจิ้นก็ชมว่า ทั้งคู่หล่อสมกันสุด ๆ ไปเลยล่ะ (เอ๊ะ... ยังไง) ว่าแล้วก็ตามไปชมภาพของ 2 หนุ่ม แดน โทนี่ ถ่ายแบบร่วมกันเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แดน วรเวช“ สะดุ้ง! “แพทตี้ อังศุมาลิน“ ประกาศ ตอนนี้โสดจีบได้
    เป็นคู่รักที่หลายๆคนตามเชียร์ตามลุ้น สำหรับสาว "แพทตี้ อังศุมาลิน ศิรภัทรศักดิ์เมธา" กับนักร้องหนุ่ม "แดน วรเวช ดานุวงศ์" ตอนนี้แม้ว่าฝ่ายชายบินไปเรียนไกลถึงอังกฤษ แต่ระยะทางไกลก็ไม่ทำให้ทั้งคู่ห่างกัน เมื่อมีคนถามถึงหนุ่มแดน สาวแพทตี้ก็บอกว่า ใช้ชีวิตอยู่ที่อังกฤษมีความสุขดี แต่เรียนหนัก แสดงว่าทั้งคู่ยังคงติดต่อกันอยู่เสมอๆ ตามประสาคนรู้ใจ
  • ฟรอยด์ ยืนยันหนักแน่น เคลียร์รักไม่จบกับ หลิน - โทนี่
    ฟรอยด์ เผยยังไม่ได้เคลียร์อดีตรัก หลิน กมลพรรณ ปัดแฉ ลั่นแค่พูดความจริง ยันไร้ปัญหา โทนี่ รากแก่น
  • ศึกน้ำลาย “ฟรอยด์ หลิน” จบไม่สวย!!
    กลายเป็นศึกสาดน้ำลายไปแล้ว สำหรับรักสามเส้า เราสามคน ระหว่าง "ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์" กับอดีตคนรักซึ่งเป็นถึงนางแบบสาวสวย "หลิน กมลพรรณ" โดยมีหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" เข้ามาเป็นบุคคลที่ถูกอ้างว่าเป็นมือที่สาม ทำลายความรักของคนทั้งสอง เนื่องจากหนุ่มฟรอยด์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าอยู่ๆสาวหลินก็พยายามหลบเลี่ยง ไม่อยากมาเจอหน้าตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนกระทั่งมีเพื่อนซึ่งบ้านอยู่ติดกับโทนี่มาบอก หนุ่มฟรอยด์เลยได้เห็นว่าสาวหลินอยู่บ้านของโทนี่ งานนี้สาวหลินเลยไม่รอช้า เสร็จจากงาน "CPS CHAPS" เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด "วินเทอร์ 2013" สาวหลินเลยขอเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้นให้แฟนๆได้ฟังกัน
  • “โทนี่“โอดงานรุมอดพา “หลิน“HBD ยันอีกฝ่ายไม่ได้หึง“เพชร“
    เรียกได้ว่าหวานหยดหลังเปิดตัวคบกันได้ไม่นานระหว่าง “หลิน กมลพรรณ สุวรรณมาศ” และ “โทนี่ รากแก่น” ล่าสุดวันเกิดสาว “หลิน” แต่หนุ่ม “โทนี่” ก็ติดงานเลยโพสต์อินสตาแกรมเพื่ออวยพรวันเกิดแทนการพาไปทานข้าว เมื่อได้เจอ “โทนี่” ในงาน “Stand On Your Style by Braun & Ingersoll” บริเวณแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน เจ้าตัวก็บอกว่า “ก็เบิร์ธเดย์ในอินสตาแกรมเพราะไม่ได้เจอก็เลยต้องเบิร์ธเดย์ผ่านสื่อไป เมื่อวานก็มีไปทำบุญครับ ส่วนของขวัญยังไม่ได้เตรียมแต่ก็อาจจะมีครับ ยังไม่รู้เหมือนกัน เรื่องเซอร์ไพรส์บอกไปก็ไม่เซอร์ไพรส์สิครับ(หัวเราะ) ไม่มีหรอกครับ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »