ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แม่-พ่อ"เอ็กซ์"คาดไม่ถึงคนใกล้ตัวส่งฆ่าลูกชาย

แม่-พ่อ"เอ็กซ์"คาดไม่ถึงคนใกล้ตัวส่งฆ่าลูกชาย

Posted 11/11/2013 by siamsport

บุญคิด พณิชย์ผาติกรรม แม่ของ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เผยนึกไม่ถึงคนใกล้ตัวสั่งฆ่าลูกชาย ด้านคุณพ่อ มานพ พณิชย์ผาติกรรม เผยรู้ตัวมีคนจ้องเอาชีวิตลูกตั้งแต่ลูกชายอยู่ในเรือนจำ

ที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ช่วงสายที่ผ่านมา หลังการแถลงข่าวของ นางสุรางค์ ดวงจินดา ลูกสาว พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ พร้อมด้วย นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม และนายมานพ พณิชย์ผาติกรรม  ก็ได้แถลงข่าวต่อทันที
 
ซึ่งนาง บุญคิด พณิชย์ผาติกรรม คุณแม่ของ "เอ็กซ์" เผยไม่เคยคิดคนบงการจะใกล้ตัวขนาดนี้ "ไม่เคยคิดเลยว่าจะเป็นคนใกล้ตัวขนาดนี้ รับไม่เคยได้คุยกันเลยนับแต่ในงานศพและวันลอยอังคารอัฐิลูกชาย สงสารหลานและคิดถึงมาก ไม่รู้ว่าจะมีใครดูแลหรือเปล่า หลังงานศพยังไม่เจอกันเลย รวมทั้งไม่เคยได้คุยกับแม่หมอนิ่มและหมอนิ่มเลย แม่ยอมรับตอนนี้ไม่มีความโกรธ ไม่แค้น ในใจมีแต่ความว่างเปล่า เพราะโกรธไปชีวิตลูกก็ไม่คืนมา ยิ่งทำให้วิญญาณลูกไม่สงบด้วย"
 
ส่วนทางด้าน มานพ พณิชย์ผาติกรรม คุณพ่อของ "เอ็กซ์" เผยเริ่มรู้ว่ามีคนปองร้านลูกตั้งแต่อยู่ในเรือนจำ "เรื่องนี้ก็คงว่าไปตามคดีถูกเป็นถูกผิดเป็นผิด ไม่มีการช่วยเหลือกัน ตนเองก็นึกไม่ถึงว่าจะเป็นตัวละคร 2 ตัวนี้ ในส่วนลึกๆอยากให้อภัย แต่ต้องว่ากันตามกฎหมาย หากกลัวมองหน้าลูกหลานไม่ติด คงไม่ใช่ปัญหา เพราะอีกนานกว่าจะได้เจอหน้ากันอีก ผมเริ่มะแคะระคายแผนฆ่าลูกชายตนตั้งแต่อยู่ในเรือนจำ ทีมมือปืนรับมัดจำเป็นเงิน 6 แสนอีกทั้งยังมีข้อตกลงให้มากราบเท้าแม่หมอนิ่มหลังจากออกจากเรือนจำด้วย พร้อมย้ำแม่หมอนิ่มอำมหิต โหดเหี้ยมที่สุด และหมอนิ่มเองก็ร้ายที่สุด"
 
ในขณะที่ นางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคง เตรียมส่งเจ้าหน้าที่เยียวยาสภาพจิตใจลูกสาวเอ๊กซ์ และรับดูแลพ่อกับแม่ของเอ็กซ์ด้วยส่วนลูกสาวตอนนี้ยังอยู่ในความดูแลของหมอนิ่มตามสิทธิ์ เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมอนิ่ม-แม่ประสานปวีณาพร้อมมอบตัว11พ.ย.นี้หลังถูกซัดทอด
    "หมอนิ่ม" พ.ญ.ณิธิวดี พร้อมแม่ ประสานปวีณา หงสกุล รมว.กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เตรียมเดินทางเข้ามอบตัว 11 พ.ย.นี้ หลังถูกซัดทอดจากทีมมือปืนและ "เจ๊แหม่ม" ผู้ร่วมว่าจ้าง
  • บชน.เผยเตรียมออกหมายจับแม่หมอนิ่ม-หมอนิ่มหลังเจ๊แหม่มซัดทอด
    เจ๊แหม่ม สารภาพรับเงิน 1.2 ล้านจ้างทีมทนายอี๊ดฆ่าเอ๊กซ์ เผยสงสารหมอนิ่มที่โดนสามีซ้อม หลังจากรู้จักกันมานาน เจรจาจ้างมือปืนที่รพ.โดยมีหมอนิ่มอยู่ในห้องด้วย แต่กลับยืนยันว่าหมอนิ่มไม่มีส่วนรับทราบ กระทั่งสามีตาย ด้านตร.เตรียมออกหมายจับหมอนิ่ม ภรรยาเอ็กซ์-จักรกฤษณ์ และนางสุรางค์ แม่ของหมอนิ่ม ในฐานะรู้เห็นเป็นใจและร่วมบงการ หลังเจ๊แหม่มให้การซัดทอด
  • รวบแล้วมือสังหาร"เอ็กซ์"จักรกฤษณ์,ซัดทอดภรรยา
    รวบได้แล้วมือสังหาร "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ที่โดนลอบสังหารเมื่อ19 ต.ค.ที่ผ่านมา ขณะขับรถบนถนนย่านมีนบุรี โดยล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.บช.น.ได้จับกุมทีมสังหารได้แล้ว2คนที่จังหวัดกระบี่เมื่อคืนที่ผ่านมาก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่ศูนย์สืบสวน บช.น. ซึ่งมือปืนคนดังกล่าวได้ยอมรับว่าเป็นคนยิงจักรกฤษณ์ จริงโดยได้รับค่าจ้าง 1 แสนบาท โดยรับงานมาจาก สามี-ภรรยาคู่หนึ่งที่อยู่ย่านรามคำแหง ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปคุมตัวมาสอบสวน ซึ่งพบแต่ฝ่ายหญิง และได้ซัดทอดว่าเป็น พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ ภรรยาของ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ นั่นเองเป็นผู้บงการ โดยจะมีการแถลงข่าวที่ บช.น. วันนี้เวลา 11.30 น.
  • จับติ้ววอลเลย์ซีเกมส์ตบสาวไทยประเดิมเจอมาเลเซีย
    นักตบลูกยางสาวไทย ดีกรีแชมป์เก่า เตรียมประเดิมสนามนัดแรกพบกับมาเลเซีย ในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ ขณะที่ทีมชาย รอบแรกนัดแรกต้องดวลกับ "เสือเหลือง" มาเลเซียเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »