ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โกรันซู"จวกเปาทำชวดแชมป์เอฟเอประกาศลาทีมทันที

"โกรันซู"จวกเปาทำชวดแชมป์เอฟเอประกาศลาทีมทันที

Posted 11/11/2013 by goal.com

 

โกรัน ซูบารา ฉุนขาดจวกผู้ตัดสินญี่ปุ่นเข้าข้างบุรีรัมย์ ทำให้บางกอกกล๊าสชวดแชมป์แรก พร้อมประกาศอำลาทีมหลังเชื่อว่าไม่ได้อยู่ในแผนแน่นอน

โกรัน ซูบารา กองหลังชาวออสเตรเลียของบางกอกกล๊าส เอฟซี ออกโรงจวกผู้ตัดสินในเกมรอบชิงชนะ เลิศมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2013 หลังพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-3 ที่สนามม.ธรรมศาสตร์รังสิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยโจมตีว่าเชิ้ตดำจากญี่ปุ่นเข้าข้าง "ปราสาทสายฟ้า"

เกมนี้ "กระต่ายแก้ว"ขึ้นนำไปก่อนจากลูกยิงของ ชาตรี ฉิมทะเล แต่ก็ต้องมาเสียจุดโทษในหลังผ่านไป ครึ่งชั่วโมงก่อนที่ ออสมาร์ อิบันเญซ จะยิงตีเสมอให้แชมป์เก่า จากนั้น คาร์เมโล กับ ไค ฮิราโนะ โหม่งให้ บุรีรัมย์พลิกเอาชนะไปเด็ดขาดแถมช่วงท้ายเกม ซูบารา ต้องมาโดนไล่ออกจากการไปต่อว่าผู้ตัดสิน

"เกมเมื่อวานนี้ ผมคิดว่า พวกเราเล่นกันได้ดีมากๆ โดยเฉพาะ 30 นาทีแรก ที่เราคุมเกมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่จุดโทษเพียงครั้งเดียว ผมคิดว่ามันทำให้สูญเสียสมาธิทันที และในครึ่งหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้อีก 2 ประตูอันรวดเร็ว จากความผิดพลาดของเราเอง"

แนวรับวัย 26 ปีกล่าวว่า "ผมรู้สึกได้ว่า ผู้ตัดสินเหมือนจะเป่าลำเอียงไปข้างบุรีรัมย์อยู่ฝ่ายเดียว ทุกคนในทีมก็เช่นกัน มันเป็นอย่างนี้ตลอด 90 นาที"

นอกจากน้้น ซูบาร่า ซึ่งเป็นกำลังหลักของกระต่ายแก้วมาตลอดในฤดูกาลนี้ ยังกล่าวอำลาต้นสังกัดทันที "ผมขอขอบคุณแฟนบอล บางกอกกล๊าส ทุกคนที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอดฤดูกาล 2013 แต่ข่าวร้าย ก็คือ ผมจะไม่ได้อยู่กับทีมในฤดูกาลหน้าแล้ว

"ผมต้องการเล่นกับทีมต่อในปีหน้า มีการพูดคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่แล้ว แต่สุดท้าย พวกเขาตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับผม ผมขออวยพรให้ทุกคนโชคดีในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของหนัก!วังจ่อกระชากแฝดซัวเรซเสริมทัพตำรวจ
    เดอะโปลิศเริ่มติดเครี่องเสริมทัพโดยล็อกเป้าคว้าตัวคู่แฝดซัวเรซมาจากแดนกระทิงดุ ธวัชชัย เผยรอตรวจร่างกายก่อน 20 พ.ย.นี้
  • เมสซี่เจกลับไทย11พ.ย.นี้หวังเซ็นชิมิสึเอสพัลส์
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ เตรียมบินกลับวันที่ 11 พ.ย. เจ้าตัวเผยได้ทุ่มเทในการทดสอบฝีเท้าอย่างหนักตลอดการอยู่กับ ชิมิสึ เอสพัลส์ ยอมรับต้องการค้าแข้งในเจลีก ถ้าได้เซ็นสัญญาพร้อมยอมรับทุกข้อเสนอ แต่ถ้าไม่ได้เซ็นบอกนี่คือประสบการณ์ที่แสนยิ่งใหญ่ที่จะนำไปประยุกต์ใช้ในอาชีพตัวเองต่อไป
  • บุรีรัมย์เบิ้ล2ถ้วย!แซงดับบีจี3-1แชมป์ไทยคมฯ
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกันได้สำเร็จ! หลังไล่แซงเอาชนะ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่เหลือแค่ 10 คนในช่วงท้ายเกม อย่างสุดมันส์ 3-1 พร้อมผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ของปีนี้ได้อีกด้วย ในศึกฟุตบอลมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิ
  • ล่าฝัน! วรพรมบินลุ้นโควต้าอาเซียนที่ญี่ปุ่น
    มงคล วรพรม ออกเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่นแล้วเพื่อทดสอบฝีเท้ากับทีมในเจเอฟแอลโดยลุ้นเป็นโควต้าเอเซียนรายแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »